Hoa hồng trên ngực trái: Khuê tự nhận Bảo là bồ, so sánh với chồng "Cao hơn anh, đẹp hơn anh, quát to hơn anh!"

Cảnh Khuê so sánh Bảo với Thái, làm nhục chồng trước mặt người đàn ông khác lại khiến fan "Hoa hồng trên ngực trái" hả hê cực độ.

Cảnh Khuê so sánh Bảo với Thái, làm nhục chồng trước mặt người đàn ông khác lại khiến fan "Hoa hồng trên ngực trái" hả hê cực độ.

Tiếp nối diễn biến tập trước, tập 8 Hoa hồng trên ngực trái vừa lên sóng VTV3 đã mang tới cho khán giả hàng loạt tình tiết hấp dẫn. Mở đầu tập phim, người xem được dịp hả hê khi chứng kiến cảnh Bảo (Hồng Đăng) đưa Khuê về nhà trong tình trạng "say quắc cần câu".

Hoa hồng trên ngực trái: Khuê tự nhận Bảo là bồ, so sánh với chồng Cao hơn anh, đẹp hơn anh, quát to hơn anh!-1

Vừa gặp mặt Thái, Bảo đã lập tức giở bài "một là, hai là" cực nguyên tắc ra trước mặt anh chồng này. Khi Thái tỏ thái độ ghen tuông, Bảo cũng chẳng hề nao núng mà chỉ cố gắng làm sao giúp Khuê "về với gia đình" nhanh nhất có thể. Thế nhưng, đen cho Bảo, Khuê lại chẳng hề muốn thế.

Hoa hồng trên ngực trái: Khuê tự nhận Bảo là bồ, so sánh với chồng Cao hơn anh, đẹp hơn anh, quát to hơn anh!-2
 

Trước mặt Thái, Khuê chẳng ngại dựa dẫm, ôm ấp Bảo như tình nhân, thậm chí cô còn công khai nhận rằng Bảo chính là... bồ của mình và so sánh anh bồ này với ông chồng vũ phu của mình rằng: "Cao hơn anh, đẹp trai hơn anh, quát to hơn anh!".

Hoa hồng trên ngực trái: Khuê tự nhận Bảo là bồ, so sánh với chồng Cao hơn anh, đẹp hơn anh, quát to hơn anh!-3

Chỉ khổ thân Bảo, anh chàng chẳng thể giải thích được tình huống này khi mà Khuê cứ nói át đi. Đến cuối cùng, Bảo đành chơi bài phũ, nhất quyết bỏ đi và mắng Khuê là đồ "rách việc". Trong khi đó, Khuê thậm chí đã lăn lộn ra đất ôm lấy chân Bảo, miệng thì kêu gào: "Anh đi đâu đấy? Anh là tương lai của em cơ mà!".

Hoa hồng trên ngực trái: Khuê tự nhận Bảo là bồ, so sánh với chồng Cao hơn anh, đẹp hơn anh, quát to hơn anh!-4Hoa hồng trên ngực trái: Khuê tự nhận Bảo là bồ, so sánh với chồng Cao hơn anh, đẹp hơn anh, quát to hơn anh!-5Hoa hồng trên ngực trái: Khuê tự nhận Bảo là bồ, so sánh với chồng Cao hơn anh, đẹp hơn anh, quát to hơn anh!-6
 

Việc đến nước này, mặc dù rất nhục mặt nhưng Thái đành phải níu lấy Khuê, cố gắng đưa cô vào nhà, còn Bảo thì ra về trong tâm trạng bực tức vì bỗng dưng dây vào việc không đâu.

Trở về nhà rồi, Khuê tiếp tục "làm loạn" và đánh thức cả mẹ chồng. Cảnh quay mà Khuê khóc lóc nói với Thái rằng: "Ngày xưa anh nói anh yêu tôi, anh sẽ chăm sóc tôi cả đời. Bây giờ anh yêu cô ta chứ gì? Vì cô ta trẻ? Trẻ ấy, là chưa đẻ thôi!" từng được hé lộ trong preview tưởng hài hước nhưng hóa ra lại khiến khán giả muốn khóc cho tình trạng của Khuê.

Khi mẹ chồng cố gắng dìu Khuê, cô cay đắng nói với bà: "Con làm dâu nhà này 10 năm, nhưng con đã làm gì sai? Để bây giờ chồng con nói con ngu ngốc, điên loạn, ăn hại... Chúc mừng mẹ sắp có con dâu mới!". Khoảnh khắc đó cũng khiến người xem phải xúc động nghẹn ngào.

Hoa hồng trên ngực trái: Khuê tự nhận Bảo là bồ, so sánh với chồng Cao hơn anh, đẹp hơn anh, quát to hơn anh!-7
 

Làm loạn là thế nhưng sáng hôm sau khi thức dậy, Khuê lại chẳng thể nhớ được bất cứ chuyện gì đã xảy ra. Cô gọi điện cho San và vô cùng hốt hoảng khi biết được chuyện đêm qua chính Bảo đã đưa mình về. Chính vì sự xuất hiện của Bảo mà giờ đây, Thái lại có cớ nói vợ là đàn bà lăng loàn, đưa trai về nhà.

Hoa hồng trên ngực trái: Khuê tự nhận Bảo là bồ, so sánh với chồng Cao hơn anh, đẹp hơn anh, quát to hơn anh!-8Hoa hồng trên ngực trái: Khuê tự nhận Bảo là bồ, so sánh với chồng Cao hơn anh, đẹp hơn anh, quát to hơn anh!-9

Khán giả muốn Khuê thay đổi, nhưng chuyện thay đổi đâu thể một sớm một chiều, nhất là khi Khuê còn đang vướng bận tới 2 cô con gái nhỏ. Khi Khuê nấu ăn sáng cho con, bé Bống nói rằng bé không thích bố mẹ cãi nhau, Khuê lại cúi đầu biết lỗi và hứa với con rằng, lần sau mình sẽ không như vậy nữa.

Hoa hồng trên ngực trái: Khuê tự nhận Bảo là bồ, so sánh với chồng Cao hơn anh, đẹp hơn anh, quát to hơn anh!-10Hoa hồng trên ngực trái: Khuê tự nhận Bảo là bồ, so sánh với chồng Cao hơn anh, đẹp hơn anh, quát to hơn anh!-11

Sau những chuyện xảy ra, Khuê đã cố gắng ngồi lại với Thái để nói chuyện. Một lần nữa, cô mong muốn rằng đối thoại sẽ có thể giải quyết mâu thuẫn giữa hai người. Nhưng Khuê đã nhầm. Thái không muốn đối thoại. Thái chỉ muốn vợ nhận sai. Thái chỉ muốn vợ im miệng lại, tiếp tục ở nhà làm phận osin và để mặc cho anh ta bay nhảy, ngoại tình.

Hoa hồng trên ngực trái: Khuê tự nhận Bảo là bồ, so sánh với chồng Cao hơn anh, đẹp hơn anh, quát to hơn anh!-12Hoa hồng trên ngực trái: Khuê tự nhận Bảo là bồ, so sánh với chồng Cao hơn anh, đẹp hơn anh, quát to hơn anh!-13Hoa hồng trên ngực trái: Khuê tự nhận Bảo là bồ, so sánh với chồng Cao hơn anh, đẹp hơn anh, quát to hơn anh!-14

Liệu câu chuyện của Khuê - Thái rồi sẽ đi đâu về đâu? Đón xem tập 9 - 10 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng VTV3 tối thứ Tư, thứ Năm tuần sau.

Theo Helino


Hoa hồng trên ngực trái


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.