Hội bạn "Hoa dâm bụt" chính thức lên tiếng về tin đồn Đức Phúc và Erik cạch mặt

Các thành viên của nhóm "Hoa dâm bụt" tỏ ra bất ngờ trước tin đồn này.

Mới đây, dân tình đang xôn xao về tin đồn một cặp bạn thân nam ca sĩ vừa cạch mặt nhau. Qua những thông tin về hai nhân vật chính như chơi trong cùng một nhóm bạn thân đình đám showbiz, đều đang rất nổi với nhiều bản hit thì netizen đoán rằng đây chính là Đức Phúc và Erik.

Ngay lập tức, gia đình "Hoa dâm bụt" cũng đã có phản hồi về tin đồn này. Quản lý của Đức Phúc tỏ ra bất ngờ khi nghe tin đồn, khẳng định không có chuyện nam ca sĩ và Erik nghỉ chơi. Hiện tại nhóm chat của hội bạn này vẫn đầy đủ các thành viên và hoạt động bình thường.

"Hai bạn ấy không làm bạn bè nữa, làm tri kỷ thì có chứ làm gì có chuyện nghỉ chơi. Tính hai bạn ấy có cãi nhau sập nhà cũng không có chuyện nghỉ chơi", quản lý Đức Phúc cho biết.

Hội bạn Hoa dâm bụt chính thức lên tiếng về tin đồn Đức Phúc và Erik cạch mặt-1Quản lý Đức Phúc khẳng định không có chuyện hai nam ca sĩ nghỉ chơi

Về phía Hòa Minzy - chị cả của nhóm "Hoa dâm bụt", nữ ca sĩ cũng ngạc nhiên khi nghe có tin đồn Đức Phúc và Erik nghỉ chơi. Cô chia sẻ: "Chúng tôi chưa bao giờ nghỉ chơi hay có ý định đó trong đầu cả. Hai đứa nó còn facetime với nhau từ sáng đến tối, ngày nào cũng vậy ấy".

Hội bạn Hoa dâm bụt chính thức lên tiếng về tin đồn Đức Phúc và Erik cạch mặt-2Hòa Minzy cũng phủ nhận tin đồn này

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoi-ban-hoa-dam-but-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-duc-phuc-va-erik-cach-mat-162200409212726963.htm

Erik

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.