Hồng Ngọc an nhàn tại Mỹ: Phải lái xe trong vườn rộng cả ngàn m2, chỉ đi hát cuối tuần

"Tôi chỉ đi hát cuối tuần còn trong tuần sát cánh bên các con. Dù tôi không biết có làm được gì cho các con hay không nhưng vẫn muốn ở bên chúng nhiều hơn" – Hồng Ngọc nói.

Vừa qua, trên kênh Youtube của ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải một clip quay lại cuộc sống tại Mỹ, trong biệt thự rộng cả ngàn mét vuông.

Trong clip là cảnh Hồng Ngọc tự tay đi dọn dẹp, cắt cỏ quanh khu vườn rộng bạt ngàn. Vì vườn quá rộng nên Hồng Ngọc phải lái xe cắt cỏ chứ không thể đi bộ. Cô nói:

Hồng Ngọc an nhàn tại Mỹ: Phải lái xe trong vườn rộng cả ngàn m2, chỉ đi hát cuối tuần-1

"Ở Mỹ này, ngoài công việc đi hát, tôi rất thích đi cắt cây, cắt cỏ cho vườn nhà mình. Vườn nhà tôi rộng quá nên tôi phải lái xe mới đi hết được.

Trong cuộc sống có những trải nghiệm tôi muốn được làm và phải làm, đơn giản vì tôi thích. Nói là cắt cỏ nhưng nhà tôi có xe cắt cỏ nên chỉ việc ngồi lên và lái quanh vườn, rất tiện.

Thực ra, những công việc này của đàn ông làm là chủ yếu nhưng tôi cũng thích làm nên bon chen vào thay chồng. Tính tôi cũng khá đàn ông, thích tự tay làm mọi thứ trong nhà. Thuê người về làm cũng được nhưng tự làm có cái thú vui riêng của nó.

Nhiều khán giả thắc mắc sao mấy việc này chồng tôi không làm, lại cứ để tôi làm. Nhưng thực ra toàn chồng tôi làm cả đấy, chỉ có lâu lâu tôi làm ké cho vui thôi. Tôi cũng muốn làm để quay clip cho khán giả coi, có chút màu sắc này nọ.

Tôi ở Texas có nhiều đất đai nhưng không trồng trọt được mấy. Tôi rất thích trồng mấy cây Việt Nam như ổi, xoài, mãng cầu, na nhưng khí hậu không cho phép, mùa đông ở đây lạnh lắm.

Hồng Ngọc an nhàn tại Mỹ: Phải lái xe trong vườn rộng cả ngàn m2, chỉ đi hát cuối tuần-2Trồng cây ở đây phải xem xét kỹ vì nóng thì rất nóng mà lạnh thì cũng rất lạnh. Mùa hè chỉ có vài tháng. Tuy nhiên, nếu tính kỹ thì vẫn trồng được bầu bí để ăn".

Cắt cỏ xong, Hồng Ngọc cùng chồng đi mua đồ làm chuồng gà. Cô có nguyên một chuồng gà cả trăm con, chuyên đẻ trứng. Nhờ đó, Hồng Ngọc hầu như không bao giờ phải mua trứng ở ngoài. Cô chia sẻ:

"Cắt cỏ xong, tôi sẽ đi mua một ít đồ làm chuồng gà. Gà nhà tôi đẻ nhiều quá nên tôi chăm nó một chút. Tôi thương gà nhà mình lắm, phải nuôi mới có tình cảm.

Dù nuôi rất nhiều gà nhưng tôi không dám ăn con nào. Người nhà cứ bảo sao không làm thịt gà ăn đi nhưng tôi không dám vì thương quá.

Hồng Ngọc an nhàn tại Mỹ: Phải lái xe trong vườn rộng cả ngàn m2, chỉ đi hát cuối tuần-3Tôi sẽ cố gắng quay thật nhiều clip gia đình tôi để mọi người thấy rằng, dù sống ở Mỹ nhưng tôi vẫn nhớ tới quê hương, Việt Nam. Mỗi lần nhớ Việt Nam, tôi lại đi làm vườn, chăm gà".

Mua đồ xong, Hồng Ngọc tiếp tục đưa hai con đi học piano tại nhà một giáo viên người Mỹ. Cô tâm sự:

"Hôm nay, tôi cùng chồng đưa các con đi học piano. Mỗi tuần, tôi dành một buổi vào thứ 3 để cho con học đàn. Ở bên Mỹ này, tôi chỉ dành thời gian cho con là chính.

Tôi muốn cố gắng sắp xếp công việc để dành thời gian bên con càng nhiều càng tốt. Tôi chỉ đi hát cuối tuần còn trong tuần sát cánh bên các con. Dù tôi không biết có làm được gì cho các con hay không nhưng vẫn muốn ở bên chúng nhiều hơn".

Hồng Ngọc an nhàn tại Mỹ: Phải lái xe trong vườn rộng cả ngàn m2, chỉ đi hát cuối tuần-4Sau khi cho hai con đi học xong, Hồng Ngọc mới về nhà làm chuồng gà, tới chiều muộn mới xong. Cuộc sống bình yên của nữ ca sĩ bên chồng đại gia tại Mỹ khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ và thích thú.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hong-ngoc-an-nhan-tai-my-phai-lai-xe-trong-vuon-rong-ca-ngan-m2-chi-di-hat-cuoi-tuan-162212610192228236.htm

Ca sĩ Hồng Ngọc


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.