HOT: Minh Tú chính thức đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018

Trong họp báo chiều nay, đại diện đơn vị nắm bản quyền chính thức công bố đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018 là Minh Tú.

Trong họp báo chiều nay, đại diện đơn vị nắm bản quyền chính thức công bố đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018 là Minh Tú.

Chiều ngày 03/10, họp báo công bố đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2018 diễn ra tại TP.HCM. Trong sự kiện, Minh Túchính là cái tên chính thức được xác nhận sau một thời gian dài đồn đoán. Đây là thông tin khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng vì với thân hình nóng bỏng, vẻ đẹp hiện đại, khả năng giao tiếp ngoại ngữ,... Minh Tú được dự đoán sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp này.

Trong buổi họp báo, Minh Tú xúc động chia sẻ: "Ngay lúc này, tôi rất hồi hộp, xúc động, đây có thể là ngày đặc biệt trong 27 năm qua. Từ lâu, ước mơ của tôi là có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế nhưng bỏ lỡ do tham dự những chương trình truyền hình thực tế. Được đứng ở đây, phải cạnh tranh rất nhiều, những người đẹp có kỹ năng rất tốt. Tôi xuất thân từ một người mẫu, tôi muốn tham gia Hoa hậu vì đây là năm cuối cùng để toả sáng hết sức trẻ của mình".

HOT: Minh Tú chính thức đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018-1HOT: Minh Tú chính thức đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018-2

Minh Tú chính thức là đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018.

Sau khi đạt được thành công ở vai trò người mẫu, Minh Tú từng úp mở việc tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ háo hức bởi chân dài hội tụ nhiều yếu tố để chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc: khuôn mặt Tây quyến rũ, vóc dáng chuẩn, kỹ năng trình diễn cuốn hút...

Cách đó không lâu, chuyên trang về nhan sắc uy tín Missosology đồng thời chia sẻ loạt hình ảnh đại diện của các nước tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú được cho là đại diện của Việt Nam tại một trong năm cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên cả Minh Tú và đơn vị bản quyền cuộc thi này đều từ chối chia sẻ. Thậm chí, việc Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 được tổ chức lần đầu tiên, người đẹp này đồng thời giữ vai trò giám khảo khiến cho thông tin Minh Tú dự thi bị lắng xuống.

HOT: Minh Tú chính thức đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018-3

Thông tin của Minh Tú được Missosology đăng tải trước đó.

HOT: Minh Tú chính thức đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018-4HOT: Minh Tú chính thức đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018-5

Minh Tú có nhiều lợi thế khi đến với một đấu trường sắc đẹp quốc tế.

HOT: Minh Tú chính thức đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018-6HOT: Minh Tú chính thức đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018-7

Hình ảnh của người đẹp trong sự kiện .

Theo Helino

 


Minh Tú

Miss Supranational 2018


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.