Hot: Phạm Băng Băng và Lý Thần nắm chặt tay nhau cùng xuất hiện, đập tan tin đồn chia tay?

Hình ảnh Phạm Băng Băng và Lý Thần bên nhau khiến fan hâm mộ thở phào nhẹ nhõm nhưng sự thật phía sau lại khiến nhiều người bất ngờ.

Hình ảnh Phạm Băng Băng và Lý Thần bên nhau khiến fan hâm mộ thở phào nhẹ nhõm nhưng sự thật phía sau lại khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, một số blogger đã đăng tải loạt hình ảnh độc quyền về Phạm Băng Băng  và Lý Thần cùng nhau xuất hiện tại sân bay. Theo đó, "nữ hoàng giải trí" Phạm Băng Băng nắm chặt tay bạn trai, cả vui vẻ trò chuyện cùng nhau.

Hình ảnh Phạm Băng Băng và Lý Thần xuất hiện cùng nhau đã đập tan tin đồn chia tay đang ồn ào mấy ngày nay. Trong ảnh, cả hai ăn vận khá đơn giản nhưng không kém phần thời thượng.

Hot: Phạm Băng Băng và Lý Thần nắm chặt tay nhau cùng xuất hiện, đạp tan tin đồn chia tay? - Ảnh 1.

Hot: Phạm Băng Băng và Lý Thần nắm chặt tay nhau cùng xuất hiện, đạp tan tin đồn chia tay? - Ảnh 2.

Phạm Băng Băng còn gây chú ý với chiếc mũ rộng vành vô cùng thời trang không hổ danh là "nữ hoàng giải trí”.

Đây cũng được xem là thông báo trở lại của Phạm Băng Băng sau những tin đồn bị bắt giữ vì scandal trốn thuế.

Trước đó, dư luận xôn xao chuyện Phạm Băng Băng gặp rắc rối trước pháp luật vì những ồn ào liên quan tới tội danh trốn thuế. Thậm chí còn có thông tin cô bị tạm giam.

Hot: Phạm Băng Băng và Lý Thần nắm chặt tay nhau cùng xuất hiện, đạp tan tin đồn chia tay? - Ảnh 3.

Hot: Phạm Băng Băng và Lý Thần nắm chặt tay nhau cùng xuất hiện, đạp tan tin đồn chia tay? - Ảnh 4.

Sau những ngày u ám, Phạm Băng Băng đã chính thức trở lại. Đây có lẽ là tin vui nhất đối với fan hâm mộ của Phạm Băng Băng.

Tuy nhiên, chuyện vui này đã nhanh chóng bị một số người "lật tẩy". Theo nhiều người đây thực chất là những hình ảnh cũ của Lý Thần và Phạm Băng Băng.

Cụ thể, dựa theo trang phục của Phạm Băng Băng và Lý Thần thì đây là hình ảnh được chụp từ tháng 5, thời điểm cặp đôi cùng nhau đi du lịch Mỹ kỷ niệm 3 năm ngày yêu nhau.

Hot: Phạm Băng Băng và Lý Thần nắm chặt tay nhau cùng xuất hiện, đạp tan tin đồn chia tay? - Ảnh 5.

Trang phục hoàn toàn trùng khớp giữa những tấm ảnh hồi tháng 5 và ảnh được chia sẻ hôm nay.

Hơn nữa, trong có lý nào Phạm Băng Băng và Lý Thần xuất hiện cùng nhau mà các trang báo như Sina, Sohu lại không hề đăng tải bất kỳ thông tin nào.

Theo Helino


Phạm Băng Băng

Lý Thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.