"Hướng dương ngược nắng" phần 2 cực căng: Châu tát Minh với đôi tay đầy máu, ăn mặc như chị đại đến gặp Kiên

"Hướng dương ngược nắng" phần 2 xuất hiện hàng loạt tình tiết hot.

Mới đây, Hướng dương ngược nắng đã tung ra MV nhạc phim - ca khúc Yêu là thế ư? với phần song ca của Tiến Minh - Hương Ly. Đáng chú ý, MV này cũng hé lộ hàng loạt tình tiết mới sẽ xuất hiện trong Hướng dương ngược nắng phần 2, mà đáng chú ý nhất là cảnh quay Châu tát Minh ngã lăn ra đất. Ở cảnh này, Châu xuất hiện với phong cách "chị đại" khi diện "cây" đen toàn tập. Gương mặt cô toát lên vẻ lạnh lùng, có phần hơi đáng sợ.

Hướng dương ngược nắng phần 2 cực căng: Châu tát Minh với đôi tay đầy máu, ăn mặc như chị đại đến gặp Kiên-1Hướng dương ngược nắng phần 2 cực căng: Châu tát Minh với đôi tay đầy máu, ăn mặc như chị đại đến gặp Kiên-2
Cảnh Châu thẳng tay tát Minh trong Hướng dương ngược nắng phần 2.

Châu bình thản kéo Minh lại gần mình, sau đó tặng cho cô em cùng cha khác mẹ một cái tát như trời giáng. Điều đáng nói là bàn tay Châu khi ấy dính đầy máu, nên khi cô tát em gái, máu cũng dính cả lên gương mặt Minh. Cũng giống như Châu, trong cảnh này Minh cũng diện đồ đen. Phải chăng cả hai tham gia một sự kiện nào đó?

Tiếp nối cảnh quay này là cảnh Châu đến tìm Kiên, vẫn với bộ đồ cô đã mặc khi tát Minh, gương mặt lộ rõ vẻ u buồn phờ phạc. Trong khi đó, Kiên trông cũng "lờ đờ" mệt mỏi không kém. Dường như anh đã ngồi im trong bóng tối cho đến khi Châu mở cửa. Ánh sáng ập vào khiến anh phải lấy tay che mắt. Nếu để ý kỹ có thể thấy trán Kiên có một vết bầm. Dường như anh cũng mới trải qua một biến cố nào đó.

Hướng dương ngược nắng phần 2 cực căng: Châu tát Minh với đôi tay đầy máu, ăn mặc như chị đại đến gặp Kiên-3Hướng dương ngược nắng phần 2 cực căng: Châu tát Minh với đôi tay đầy máu, ăn mặc như chị đại đến gặp Kiên-4

Chỉ 2 tình tiết nhỏ này cũng đủ khiến cư dân mạng phải "sốt xình xịch" chờ đón các tập tiếp theo của Hướng dương ngược nắng phần 2. Liệu các nhân vật sẽ phải đối diện với những biến cố gì? Máu trên tay Châu là do cô bị thương hay là máu của người khác? Liệu với những hiểu lầm ở hiện tại, tình chị em của Châu - Minh có bền lâu? Kiên vẫn sẽ yêu Châu hay sẽ thay đổi? Liệu Châu có tìm cách trả thù sau khi biết Kiên đã từng lợi dụng mình để định thôn tính Cao gia? Đón xem các tập tiếp theo của Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-phan-2-cuc-cang-chau-tat-minh-voi-doi-tay-day-mau-an-mac-nhu-chi-dai-den-gap-kien-162211902172826041.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.