Hương Giang lên tiếng "giải oan" cho Phạm Hương giữa nghi vấn bị ép không được đứng ngang hàng trong show thời trang

Sau khi NTK Đỗ Long, ekip Phạm Hương lên tiếng, chính Hương Giang cũng có những chia sẻ về hiểu lầm trong show diễn thời trang tối qua.

Sau khi NTK Đỗ Long, ekip Phạm Hương lên tiếng, chính Hương Giang cũng có những chia sẻ về hiểu lầm trong show diễn thời trang tối qua.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc các người mẫu đứng chụp ảnh với nhà thiết kế Đỗ Long lúc kết thúc show diễn tối ngày 24/6 thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Từ đoạn clip dân tình đặt nghi vấn Phạm Hương có hành động được cho là đứng ngang giành chỗ, không để Hoa hậu Hương Giang tiến lên đứng ngang hàng với mình.

Liên quan đến vấn đề này, phía Phạm Hương và NTK Đỗ Long đã lên tiếng để giải thích hiểu lầm của cư dân mạng. Ngay dưới hình ảnh và status NTK Đỗ Long đăng tải, Hoa hậu Hương Giang cũng lên tiếng "giải oan" cho Phạm Hương.

NTK Đỗ Long lên tiếng trước hiểu lầm trong show diễn của mình.

Theo đó, người đẹp chia sẻ: "Lúc đấy em với Hương cùng đi lên nhưng em đi sau lưng Hương nên Hương nghĩ là em đứng sang bên phải anh rồi nên không để ý em đứng sau. Lúc sau khi Chi Pu lên thì Hương đã thấy và đứng tách ra để em và Chi đứng nên mới có bức ảnh này (Ảnh NTK Đỗ Long chụp cùng 6 vedette - PV). Sân khấu rất đông và hỗn loạn máy ảnh rất nhiều và chụp liên tiếp nên không tránh khỏi những tình huống không đáng có. Còn thật sự thì tất cả người trong cuộc không có vấn đề gì hết, em và Hương đã nhắn tin cho nhau và vẫn vui vẻ bình thường".

Bình luận của Hương Giang thu hút sự chú ý, chính NTK Đỗ Long cũng phải tặng cho người đẹp giải Hoa hậu ứng xử vì sự tinh tế của mình. Trước đó, đại diện của Phạm Hương khẳng định đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội với những lời lẽ quy chụp Phạm Hương là hoàn toàn không chính xác. Hiện tại, ê kíp đang liên hệ với nơi bắt nguồn đoạn clip và chờ câu trả lời chính thức.

Hương Giang cũng có những chia sẻ để "giải oan" cho Phạm Hương.

Hương Giang đồng thời tiết lộ vẫn nhắn tin vui vẻ với Phạm Hương, cả hai không có vấn đề gì với nhau.

Theo Trí thức trẻ


NTK Đỗ Long

Hương Giang Idol

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.