Huy Khánh lên tiếng khi con gái bất ngờ bị dân mạng chỉ trích hỗn hào, cãi tay đôi với người lớn

Huy Khánh bất ngờ chia sẻ về phương pháp giáo dục con của vợ chồng mình.

Trước những ý kiến trái chiều về cách hành xử của bé Cát trong gameshow "Bố là số 1", Huy Khánh bất ngờ chia sẻ về phương pháp giáo dục con của vợ chồng mình.

Sau tập 1 của chương trình Bố là số 1 vừa phát sóng, ngoài những nhận xét tích cực về nét đáng yêu của các cặp bố con nghệ sĩ, sự kết hợp ăn ý của hai MC thì cũng xuất hiện nhiều ý kiền trái chiều về màn đấu khẩu của hai cha con diễn viên Huy Khánh.

Huy Khánh lên tiếng khi con gái bất ngờ bị dân mạng chỉ trích hỗn hào, cãi tay đôi với người lớn-1

Huy Khánh và bé Cát.

Cụ thể trong chương trình, bé Cát vạch mặt bố là nói dối khi anh trêu chọc Hari Won rằng vì cô mà cha con anh phải đổi tiết mục vào phút chót: "Ba nói xạo quá à, ở nhà mình chỉ có hát bài này chứ còn bài nào khác đâu". Chưa đừng ở đó, khi bị bố tiết lộ tật xấu thiếu ngăn nắp của mình, bé Cát đáp trả: "Ở nhà ba mới là người để đồ từa lưa đó. Ba nhìn lại nguyên cái phòng mình đi. Nó dơ hèm vì ba đó ba". Khi Huy Khánh đầu hàng và năn nỉ con gái cùng dọn dẹp phòng ốc với bố, bé Cát từ chối thẳng thừng: "Ba tự dẹp đi, đồ của ba mà có phải của con đâu".

 
Huy Khánh lên tiếng khi con gái bất ngờ bị dân mạng chỉ trích hỗn hào, cãi tay đôi với người lớn-2

Hiện trên mạng xã hội, các ý kiến về màn tranh cãi của bố con Huy Khánh được phân thành hai luồng. Một bên cho rằng bé Cát đã vượt giới hạn khi tranh cãi tay đôi với người lớn. Ngược lại, nhiều khán giả cho rằng màn đối đáp của cha con Huy Khánh rất dễ thương và không hề phản cảm như những ý kiến nêu trên.

 
Huy Khánh lên tiếng khi con gái bất ngờ bị dân mạng chỉ trích hỗn hào, cãi tay đôi với người lớn-3

Dư luận chỉ trích, đánh giá bé Cát khá "hỗn hào" sau khi xem "Bố là số 1".

Mới đây, Huy Khánh đã có những chia sẻ chính thức về vấn đề này. Theo nam diễn viên, sau buổi ghi hình Bố là số 1, vợ anh là cựu người mẫu Mạc Anh Thư băn khoăn không biết phần tranh luận của hai bố con có khiến khán giả thấy phản cảm không.

 

Huy Khánh lên tiếng khi con gái bất ngờ bị dân mạng chỉ trích hỗn hào, cãi tay đôi với người lớn-4

"Khánh thấy bình thường, vì đây là cuộc chơi nên phải cho phép bé được tự do chơi, tự do ngôn luận. Chứ nếu cứ ép bé phải nghiêm túc, cẩn trọng trong từng lời nói như người lớn thì sẽ mất tự nhiên. Như vậy thì chương trình cũng không còn vui và hấp dẫn nữa. Hai vợ chồng đã bàn với nhau rằng sau khi phát sóng tập 1, cả nhà sẽ cùng xem chương trình để đánh giá lại các tình huống và điều chỉnh lại phương pháp giáo dục bé nếu cần thiết" - nam diễn viên chia sẻ.

Huy Khánh cho biết ở nhà, Mạc Anh Thư là người thường xuyên ở cạnh và chỉ dạy con theo nguyên tắc, nề nếp. Còn anh vì bận rộn công việc nên ít thời gian chăm sóc con. Những khi có thời gian bên con, Huy Khánh thường cùng bé chơi những trò chơi giải trí, đôi lúc chọc ghẹo nhau như hai người bạn. Tuy nhiên không vì vậy mà Cát thiếu tôn trọng bố như những nhận định của cư dân mạng.

Huy Khánh lên tiếng khi con gái bất ngờ bị dân mạng chỉ trích hỗn hào, cãi tay đôi với người lớn-5

Huy Khánh cho biết thêm ở nhà hai vợ chồng dạy con gái theo cách giáo dục của phương Tây, khuyến khích con được tự do ngôn luận, nói lên suy nghĩ của mình.

Huy Khánh cho biết thêm: "Cũng có lúc hai cha con cùng nhau tranh luận về một vấn đề. Người ngoài nhìn vào sẽ không hiểu và cho rằng bé hỗn, trả treo. Thế nhưng Khánh lại không hề giận vì lời con nít nói ra hơn 90% là sự thật rồi, trẻ con vốn không biết dựng chuyện mà. Khánh không muốn con có gì cũng giấu trong lòng mà cần phải chia sẻ để cùng ba mẹ tìm hướng giải quyết. Điều này một số gia đình theo lối truyền thống và hơi cổ hủ sẽ không hiểu được".

Huy Khánh lên tiếng khi con gái bất ngờ bị dân mạng chỉ trích hỗn hào, cãi tay đôi với người lớn-6

Huy Khánh cũng tự hào khoe con gái rất tự lập, ít hờn dỗi và là người sống tình cảm, cô bé thường hay đứng ra giảng hòa mỗi khi bố mẹ giận nhau.

Hari Won, Trịnh Thăng Bình ôm bụng trước màn bóc phốt của con gái với Huy Khánh.

Theo Helino


Bố là số 1

con gái

Huy Khánh

giáo dục con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.