Huỳnh Hiểu Minh cuối cùng đã lộ diện sau khi ly hôn Angela Baby, đôi mắt sưng húp và thái độ gây xôn xao dư luận

Hình ảnh mới nhất của Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tại sân bay sáng ngày hôm nay (30/1) thu hút sự quan tâm không hề nhỏ từ phía netizen.

Trang Sina sang ngày 30/1 đưa tin, phóng viên đã bắt gặp hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh, lần đầu lộ diện sau thông báo ly hôn với Angela Baby. Nam diễn viên gây chú ý vì diện bộ đồ kín từ đầu đến chân, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít. Tuy nhiên, mọi sự chú ý đổ dồn về đôi mắt sưng húp cùng biểu hiện của tài tử họ Huỳnh.

Mặc dù trang Sina cho rằng tâm trạng của nam diễn viên khá tốt, tuy nhiên không ít fan lại cho rằng Huỳnh Hiểu lộ vẻ ngoài tiều tụy cùng đôi mắt mệt mỏi. Có thể nói, scandal ly hôn cùng tin đồn hẹn hò với hot girl Châu Tử Nhiên đã ảnh hưởng không hề nhỏ tới tài tử Tân Bến Thượng Hải.

Huỳnh Hiểu Minh cuối cùng đã lộ diện sau khi ly hôn Angela Baby, đôi mắt sưng húp và thái độ gây xôn xao dư luận-1Huỳnh Hiểu Minh cúi đầu, có ý né tránh phóng viên

Huỳnh Hiểu Minh cuối cùng đã lộ diện sau khi ly hôn Angela Baby, đôi mắt sưng húp và thái độ gây xôn xao dư luận-2Nam diễn viên diện bộ đồ siêu ấm, đeo khẩu trang và đội mũ kín

Huỳnh Hiểu Minh cuối cùng đã lộ diện sau khi ly hôn Angela Baby, đôi mắt sưng húp và thái độ gây xôn xao dư luận-3Vậy nhưng khi soi cận cảnh đôi mắt, không ít fan cho rằng tài tử họ Huỳnh để lộ hình ảnh tiều tụy, mệt mỏi

Theo nguồn tin, Huỳnh Hiểu Minh lên đường đi du lịch 1 mình. Có lẽ anh đang muốn dành khoảng thời gian riêng tư để bình ổn lại sau vô vàn drama bủa vây những ngày qua.

Hiện không rõ Angela Baby có đang ở bên con trai hay không, tuy nhiên các fan đều cho rằng, đây là khoảng thời gian riêng tư của 2 người, cần tôn trọng không gian riêng của 2 vợ chồng.

Huỳnh Hiểu Minh cuối cùng đã lộ diện sau khi ly hôn Angela Baby, đôi mắt sưng húp và thái độ gây xôn xao dư luận-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/huynh-hieu-minh-cuoi-cung-da-lo-dien-sau-khi-ly-hon-angela-baby-doi-mat-sung-hup-va-thai-do-gay-xon-xao-du-luan-22022301121650429.htm

Huỳnh Hiểu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.