Hyun Bin nói gì ở sân bay mà dấy lên nghi án Son Ye Jin đã mang bầu sau tuần trăng mật?

Luôn ra mặt bảo vệ vợ, lần này, Hyun Bin tiếp tục giúp vợ từ chối khéo phóng viên, tuy nhiên, câu nói của nam diễn viên lại khiến nhiều người nghi vấn bà xã của anh đã mang thai con đầu lòng.

Trải qua hơn 2 tuần trăng mật ngọt ngào, Hyun Bin và Son Ye Jin đã quay trở lại Hàn Quốc vào ngày 28/4. Ở sân bay Incheon, rất đông phóng viên, người hâm mộ đã có mặt để đón cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí Hàn. Trái với lúc lên đường sang Mỹ, Son Ye Jin đi giày cao gót, trang phục gọn gàng, thanh lịch, Lúc về, nữ diễn viên đi giày thể thao, quần áo thùng thình thoải mái.

Khi phóng viên đề nghị phỏng vấn và chụp ảnh, Hyun Bin đã thay mặt bà xã từ chối khéo léo: 'Trang phục của Ye Jin giờ không tiện chụp ảnh'. Câu nói của anh càng làm mọi người chú ý hơn đến trang phục của Son Ye Jin và thắc mắc: phải chăng nữ diễn viên đang mang bầu nên thay đổi phong cách ăn mặc '180 độ' như vậy?

Cặp đôi đã có kế hoạch kết hôn từ lâu và Son Ye Jin cũng từ chối hết những dự án nghệ thuật để tập trung chăm lo cho gia đình sau khi kết hôn nên có thể cả hai đã rất sẵn sàng đón thiên thần nhỏ. Hiện giờ, công ty quản lý của 2 nam nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng nhưng người hâm mộ thì rất hi vọng được thông báo tin vui đến từ cặp vợ chồng quyền lực.

Hyun Bin nói gì ở sân bay mà dấy lên nghi án Son Ye Jin đã mang bầu sau tuần trăng mật?-1Hyun Bin luôn đảo ánh mắt tìm vợ.

Hyun Bin nói gì ở sân bay mà dấy lên nghi án Son Ye Jin đã mang bầu sau tuần trăng mật?-2Cặp đôi chỉ nán lại một chút để chụp ảnh rồi nhanh chóng di chuyển về nhà.

Hyun Bin nói gì ở sân bay mà dấy lên nghi án Son Ye Jin đã mang bầu sau tuần trăng mật?-3Hyun Bin nói gì ở sân bay mà dấy lên nghi án Son Ye Jin đã mang bầu sau tuần trăng mật?-4Son Ye Jin mặc đồ khá thoải mái.

Hyun Bin nói gì ở sân bay mà dấy lên nghi án Son Ye Jin đã mang bầu sau tuần trăng mật?-5Lúc khởi hành sang Mỹ, nữ diễn viên chọn trang phục gọn gàng và thanh lịch.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/Ro-nghi-van-BinJin-di-2-ve-3-sau-trang-mat-Son-Ye-Jin-mang-thai-con-dau-long-1-cau-noi-cua-Hyun-Bin-o-san-bay-he-lo-het-av3063840.html

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.