Kết cục bi thương của kiều nữ showbiz vướng scandal bán dâm: Người tan tành sự nghiệp, kẻ phải đổi tên sống ẩn dật, có nhà cũng không dám về

Mua bán dâm từ lâu đã là câu chuyện nhạy cảm trong giới showbiz lắm cám dỗ, thị phi.

Mua bán dâm từ lâu đã là câu chuyện nhạy cảm trong giới showbiz lắm cám dỗ, thị phi. Dù sự nghiệp có lừng lẫy đến đâu thì chỉ cần 1 mẩu tin liên quan đến con đường này cũng có thể khiến một ngôi sao đánh mất tất cả từ sự nghiệp, danh tiếng, thậm chí có người đến nhà cũng không dám về vì quá xấu hổ.

Sung Hyun Ah

Năm 1994, Sung Hyun Ah với vẻ ngoài xinh đẹp và sắc sảo đã xuất sắc trở thành Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1994. Có thể nói Sung Hyun Ah là một trong những nàng Á hậu "chịu cởi" nhất màn ảnh Hàn khi cô liên tục nhận về những dự án phim 18+. Năm 2007, cô kết hôn với một doanh nhân giàu có bằng đám cưới xa hoa được tổ chức tại khách sạn hạng sang bậc nhất Hàn Quốc. Nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 năm và sau khi ly dị người chồng thứ 1 được 3 tháng, cựu Á hậu đã nhanh chóng đến với tình mới, cả hai có với nhau 1 đứa con trai.

Cuối năm 2013, cái tên Sung Hyun Ah xuất hiện trong danh sách đường dây gái gọi bán dâm gây chấn động cả làng giải trí Hàn Quốc. Được biết, cô đã gặp gỡ 3 lần từ tháng 2 đến tháng 3/2010 với mục đích quan hệ thể xác với người đàn ông họ Chae trước khi nhận được số tiền 50 triệu won (hơn 1 tỷ đồng) từ người này.

Phủ nhận cáo buộc, Sung Hyun Ah nói: "Tôi gặp gỡ thương nhân A dựa trên quan hệ tiến tới hôn nhân. Chúng tôi không hề ký hợp đồng "tài trợ" nào như tin đồn". Sau thời gian dài tích cực kháng án, cô cuối cùng cũng được tòa án tối cao phán vô tội. Tuy nhiên, cuộc sống sau đó của Sung Hyun Ah lại chẳng khác gì địa ngục.

Trước áp lực của dư luận, Sung Hyun Ah phải rời khỏi căn hộ từng sống trước đây và phải nhập viện điều trị tại khoa thần kinh. Hôn nhân rạn nứt, cô một mình nuôi con trai. Chưa hết, mối quan hệ với nhà chồng không còn như xưa, thậm chí họ còn khẳng định: "Chúng tôi không biết người này. Chúng tôi không muốn nói thêm điều gì và cũng đã cắt đứt liên lạc từ lâu". Hiện tại, người đẹp một thời cũng bị cấm xuất hiện trên sóng truyền hình. Cuộc sống của cô khép kín và gần như không hề xuất hiện trước truyền thông sau scandal gây chấn động.

Han Sung Joo

Đăng quang Hàn Quốc năm 1994, Han Sung Joo không chỉ xinh đẹp lại còn là mỹ nhân trí thức. Sau này khi gia nhập làng giải trí, cô nhận được không ít thiện cảm của công chúng, dần trở thành MC được yêu thích nhất truyền hình xứ kim chi.

Sự nghiệp và danh tiếng tốn nhiều năm gầy dựng của Han Sung Joo sụp đổ trong chớp mắt khi cô bị bạn trai cũ quốc tịch Mỹ tung clip giường chiếu. Chưa hết, người này còn tố cáo chuyện Han Sung Joo là gái bao cao cấp cho nhiều đại gia thế lực, nhờ đó nên tháng nào người đẹp cũng nhận được khoản tiền trợ cấp bất thường.

Trước cáo buộc của tình cũ, Han Sung Joo đâm đơn kiện nhưng sự việc càng bị đào sâu thì nhiều sự thật đen tối lại càng được phơi bày. Cuối cùng, cựu Hoa hậu đành phải thừa nhận từng "qua đêm tập thể" với 7 người đàn ông, tin tức khiến showbiz Hàn chấn động kinh khủng.

Vụ kiện giữa Han Sung Joo và bạn trai cũ sau một thời gian gay gắt lại bị tòa tuyên bố hoãn vô thời hạn vì lý do liên quan đến chứng cứ của vụ việc. Scandal này đã đặt dấu chấm hết lên sự nghiệp đang ở đỉnh vinh quang của Han Sung Joo, khiến cô phải nhiều lần chuyển nhà và đổi số điện thoại để tránh bị làm phiền. Từ một cô Hoa hậu có trong tay mọi thứ nhưng chỉ vì một phút nông nổi đã đánh mất tất cả, dư luận dù không chấp nhận nhưng vẫn cảm thấy tiếc nuối cho một phận hồng nhan.

G.NA

Tháng 3/2016, làng giải trí Hàn Quốc chấn động trước thông tin nữ nghệ sĩ A (29 tuổi) cùng 3 phụ nữ khác bị tình nghi bán dâm cho một doanh nhân 45 tuổi người Hàn Quốc sống tại Los Angeles, Mỹ - từ tháng 3 đến tháng 5/2015 và giao dịch tại khách sạn ở Mỹ.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, A gặp doanh nhân 45 tuổi tại một khách sạn. Cô này đã quan hệ tình dục với anh ta tổng cộng 3 lần với mức giá khoảng 35 triệu won/lần (hơn 725 triệu đồng). Sau khi bị bắt, A đã khai nhận hành vi bán dâm trái phép, tên của cô ngay sau đó cũng bị tháo khỏi trang web chính thức của công ty quản lý.

Dù không nêu chính xác danh tính nhưng theo miêu tả của phía cảnh sát, cư dân mạng nhanh chóng xác định được A chính là nữ ca sĩ G.NA. Vốn là một nữ ca sĩ tài năng lại được thiên phú giọng hát nội lực nhưng sự nghiệp của G.NA lại không mấy nổi bật bởi đường hướng của công ty đưa ra không phù hợp với cô. Bẵng đi một thời gian thì công chúng lại bất ngờ biết tin G.NA tham gia vào đường dây mua bán dâm.

Dù đây chỉ mới là nghi vấn nhưng nhiều người từ dạo đó vẫn thực sự tin rằng G.NA chính là A trong câu chuyện kia. Trùng hợp thay, nữ ca sĩ sau đó cũng gần như "bốc hơi", biến mất khỏi làng giải trí. Mãi cho đến tháng 9 năm ngoái, G.NA mới lên tiếng thông qua tâm thư đăng trên Instagram. Trong đó, cô không đề cập đến scandal mà chỉ úp mở về kế hoạch trở lại trong tương lai song công chúng lại không quá kỳ vọng bởi việc một ngôi sao trở lại sau tin đồn bán dâm ở showbiz Hàn Quốc chưa từng có tiền lệ.

Lưu Kiều An

Sinh năm 1985, Lưu Kiều An sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái, từng là một người mẫu sáng giá của làng thời trang Đài Loan. Năm 2014, cô trở thành tâm điểm truyền thông khi bị lộ clip trả giá qua đêm công khai với một vị đại gia tại khách sạn. Theo đó, cả hai đồng ý số tiền 70.000 HKD (tương đương hơn 200 triệu đồng). Một đoạn clip không đủ buộc tội Lưu Kiều An nhưng nó lại khiến cô trở thành đối tượng điều tra của cảnh sát.

Năm 2015, Lưu Kiều An chính thức bị cảnh sát bắt giam vì tội tổ chức đường dây chuyên cung cấp mại dâm. Điểm đến là các đại gia, thiếu gia đại lục, Hồng Kông, Mỹ và Singapore. Tại phiên tòa xét xử, cô thừa nhận hành vi phạm pháp của mình và nhận mức án 6 tháng tù giam, 2 năm quản chế.

Sau khi mãn hạn tù, Lưu Kiều An phải đổi tên, bỏ nghề và không dám trở về quê thăm gia đình vì xấu hổ. "Có ngày vì nhớ con, nhớ cha mẹ quá, tôi gọi taxi về nhà trong đêm. Nhưng cuối cùng, tôi vẫn không dám bước vào mà chỉ đứng từ xa" - người đẹp vừa kể vừa khóc.

Lỗi lầm trong quá khứ không chỉ khiến Lưu Kiều An đánh mất tất cả mà còn gây ra nhiều tổn thương cho gia đình cô. Người đẹp 33 tuổi đến nay vẫn đang nỗ lực thoát khỏi vũng bùn do chính mình gây ra trong quá khứ.

(Nguồn: Tổng hợp)

Theo Helino

 


kiều nữ bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.