Khác xưa 180 độ, Lê Phương lộ thân hình "phát tướng" khi chụp ảnh cùng bạn bè

Lê Phương lộ rõ thân hình phát tướng khi đứng cạnh Ngân Khánh, Thúy Diễm, Dương Cẩm Lynh.

Lê Phương lộ rõ thân hình phát tướng khi đứng cạnh Ngân Khánh, Thúy Diễm, Dương Cẩm Lynh.

Lê Phương và ông xã Trung Kiên mới đây đã đưa con trai Cà Pháo cùng gia đình sang sang Singapore du lịch. Ngoài ra, cùng đi với gia đình nhỏ còn có được Ngân Khánh, vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành, Dương Cẩm Lynh.

Khác xưa 180 độ, Lê Phương lộ thân hình phát tướng khi chụp ảnh cùng bạn bè-1

Lê Phương đưa cả gia đình đi du lịch Singapore.

Khác xưa 180 độ, Lê Phương lộ thân hình phát tướng khi chụp ảnh cùng bạn bè-2

Đi cùng gia đình cô còn có hội bạn thân Ngân Khánh, Thúy Diễm và Dương Cẩm Lynh.

Chị cả Hương của Gạo nếp gạo tẻ vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh, hoạt động nơi Đảo quốc sư tử lên trang cá nhân. Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên gốc Trà Vinh khoe ảnh chụp cùng cả hội bạn khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, khi chụp hình chung cả nhóm mới thấy rõ thân hình khá nặng nề của Lê Phương. Những hình ảnh này khác hẳn hình ảnh thon gọn khi của Lê Phương trước đó. Bà bầu gương mặt bắt đầu phá tướng rõ rệt.

Khác xưa 180 độ, Lê Phương lộ thân hình phát tướng khi chụp ảnh cùng bạn bè-3Khác xưa 180 độ, Lê Phương lộ thân hình phát tướng khi chụp ảnh cùng bạn bè-4

Đứng cạnh bạn thân Ngân Khánh, Thúy Diễm và Dương Cẩm Lynh, nhiều người nhận xét thân hình của nữ diễn viên "phát tướng" hơn các thành viên trong hội chị em.

Khác xưa 180 độ, Lê Phương lộ thân hình phát tướng khi chụp ảnh cùng bạn bè-5Khác xưa 180 độ, Lê Phương lộ thân hình phát tướng khi chụp ảnh cùng bạn bè-6Khác xưa 180 độ, Lê Phương lộ thân hình phát tướng khi chụp ảnh cùng bạn bè-7

Đây là lần hiếm hoi dáng vóc tăng cân trông thấy của nữ diễn viên được công khai rộng rãi.

Trước đó, tối ngày 20/1, sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Jordan, tiến vào tứ kết Asian Cup 2019 thì Lê Phương đã đăng dòng trạng thái chúc mừng. Kèm theo đó, cô ngấm ngầm chia sẻ tin vui. "Ba biểu ra con trai ba luyện cho đá banh, còn mẹ thì mong sẽ là một tiểu hoa hậu".

Khác xưa 180 độ, Lê Phương lộ thân hình phát tướng khi chụp ảnh cùng bạn bè-8

Lê Phương và ông xã Trung Kiên kết hôn vào tháng 8/2017, sau khi trải qua cuộc hôn nhân đầu nhiều sóng gió với Quách Ngọc Ngoan. Đến với nam ca sĩ kém 7 tuổi, cô cho biết được yêu chiều và chăm lo chu đáo.

Theo Helino


Lê Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.