Khánh Thi bị diễn viên Trà My xúc phạm, gọi là "yêu tinh già", chồng kém 11 tuổi bức xúc lên tiếng

Phan Hiển hy vọng diễn viên Trà My không dùng những lời lẽ xúc phạm làm tổn thương vợ con anh.

Vừa qua, sự việc kiện tượng dancesport Khánh Thi livestream khóc lóc trong đêm gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều tin đồn trên mạng xã hội cho rằng Khánh Thi xảy ra lục đục tình cảm với chồng kém 11 tuổi - Phan Hiển dẫn đến tâm trạng bất thường.

Trước sự việc đó, nữ diễn viên Trà My "Thương nhớ ở ai" đăng tải dòng trạng thái với những lời bình gay gắt. Cô gọi Khánh Thi là "yêu tinh già không biết an phận", "bẫy phi công".

Thậm chí, Trà My còn khuyên đàn chị hãy nhanh chóng thả tự do cho chồng trẻ, giải thoát cho cả gia đình. Đồng thời, kêu gọi Phan Hiển hãy mạnh mẽ đứng lên, thoát khỏi sự ghen tuông và kìm kẹp của Khánh Thi.

Khánh Thi bị diễn viên Trà My xúc phạm, gọi là yêu tinh già, chồng kém 11 tuổi bức xúc lên tiếng-1

Khánh Thi - Phan Hiển.

Trước những lời lẽ gay gắt của diễn viên Trà My, vũ công Phan Hiển mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân bức tâm thư giải thích rõ sự việc.

Nam vũ công khẳng định, anh là người chủ động trong việc tình cảm với Khánh Thi. Khi quyết định đến với bà xã hơn 11 tuổi, Phan Hiển không quan tâm chuyện tuổi tác, nhan sắc hay gia thế mà yêu con người của vợ.

Phan Hiển cũng bày tỏ, việc anh hy sinh những sở thích cá nhân để dành thời gian cho vợ là điều rất bình thường. Vì vậy, những lời cáo buộc Khánh Thi "bẫy chồng", yêu cầu "trả tự do" cho anh đối với Phan Hiển là "rất kỳ".

Nam vũ công cũng mong Trà My không dùng những lời lẽ xúc phạm, gây tổn thương đến gia đình, vợ con anh.

Khánh Thi bị diễn viên Trà My xúc phạm, gọi là yêu tinh già, chồng kém 11 tuổi bức xúc lên tiếng-2

Diễn viên Trà My.

"Đôi lời gửi đến chị Phan Thị Trà My.

Ngay từ đầu khi đến với nhau thì cả 2 người đều tự nguyện đến với nhau hay nói đúng hơn là Hiển luôn chủ động trong việc tiến đến với Thi.Và khi yêu Thi thì Hiển đã không quan tâm đến chuyện tuổi tác nhan sắc hay gia thế của Thi mà cái Hiển yêu là con người của Thi.

Ở thời điểm đó thì cả Thi và Hiển đều có rất nhiều sự lựa chọn khác nên việc chị nói Thi bẫy Hiển thật sự nghe rất kỳ. Khi Hiển xác định yêu Thi thì Hiển cũng đã chập nhận những lời dị nghị từ rất nhiều người.

Đối với Hiển khi yêu ai đó thì việc dành thời gian cho người mình yêu hay hy sinh những sở thích cá nhân của mình thì cũng là chuyện rất bình thường. Và Hiển không xem đó là việc mất tự do.

Hiển không muốn dành những lời lẽ nặng nề với chị vì Hiển biết rất nhiều người đã là chuyện đó rồi. Hiển hy vọng chị sẽ không dùng những lời lẽ gây tổn thương hay xúc phạm đến vợ em và đặc biệt là 2 đứa con của em. Chúc chị thật nhiều điều tốt lành", Phan Hiển viết.

Khánh Thi bị diễn viên Trà My xúc phạm, gọi là yêu tinh già, chồng kém 11 tuổi bức xúc lên tiếng-3

Trà My dùng nhiều lời lẽ gay gắt nói về Khánh Thi - Phan Hiển.

Khánh Thi bị diễn viên Trà My xúc phạm, gọi là yêu tinh già, chồng kém 11 tuổi bức xúc lên tiếng-4

Bức tâm thư Phan Hiển gửi Trà My.

Trước đó, Khánh Thi cũng lên tiếng về sự việc khóc lóc bất thường. Cô bày tỏ, cảm thấy buồn và stress do dịch bệnh, không liên quan đến hôn nhân hay sự rạn nứt tình cảm như nhiều lời đồn đại.

 



Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-kem-11-tuoi-cua-khanh-thi-buc-xuc-noi-thi-bay-hien-that-su-nghe-rat-ky-162210209195017031.htm

Khánh Thi

Phan Hiển


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.