Khánh Thy - Xin hãy cứ là "nữ hoàng dance sport"

Nhăm nhe lấn sân làng ca nhạc của nữ kiện tướng dance sport đã bị dội một gáo nước lạnh ngay sau màn trình diễn tại "Bước nhảy hoàn vũ". Giọng hát bị đánh giá "quá dở" và mục tiêu "ca sĩ" của Khánh Thy xem chừng không mấy liên quan, dù rằng vũ điệu xuất sắc vẫn giúp cô ghi nhiều điểm cộng.

Nhăm nhe lấn sân làng ca nhạc của nữ kiện tướng dance sport đã bị dội một gáonước lạnh ngay sau màn trình diễn tại "Bước nhảy hoàn vũ". Giọng hát bị đánh giá"quá dở" và mục tiêu "ca sĩ" của Khánh Thy xem chừng không mấy liên quan, dùrằng vũ điệu xuất sắc vẫn giúp cô ghi nhiều điểm cộng.


Khánh Thykhông còn phải là một cái tên xa lạ, trong cả làng thể thao và giải trí. Tronglĩnh vực thể thao, danh hiệu "nữ hoàng dance sport" đã là quá đủ để nói về cô,nhưng trong lĩnh vực giải trí, nhiều khán giả vẫn băn khoăn không biết gọi cô làgì, bất chấp độ phủ sóng của cô ở showbiz Việt đang ngày một lớn.

Khánh Thy - Xin hãy cứ là "nữ hoàng dance sport"
Màn biểu diễn của Khánh Thy được đánh giá là hoàn hảo, nếu chỉ xét phần "xem"

Nếugọi cô là một vũ công ngôi sao của làng giải trí Việt, rõ ràng không aicó thể cho rằng điều đó là sai. Với đẳng cấp và khả năng của mình, nếuKhánh Thy không phải là ngôi sao sáng nhất thì có lẽ ít vũ công nào dámtự đặt mình vào vị trí đó. Tuy nhiên, nếu chỉ có vậy, hẳn Khánh Thy sẽkhông hài lòng cho lắm, bởi theo chính cô: “Tôi muốn khán giả biết tớitôi như một ca sĩ chứ không phải một kiện tướng dance sport nữa”. Cóđiều, nếu cô được biết tới với vai trò ca sĩ, sự không hài lòng sẽ thuộcvề số đông khán giả…

Màn trìnhdiễn tại Bước nhảy hoàn vũ của “nữ hoàng dance sport” có thể được coi là buổi“chạm sân” đầu tiên với khán giả truyền hình, bởi lẽ trước đây những sản phẩm côtung ra đều chưa gây được sự chú ý nhiều từ khán giả. Xuất hiện tại một chươngtrình thực tế thu hút sự quan tâm cao từ khán giả sẽ là một phép thử đúng đắnnhất cho những quyết định và tham vọng của Khánh Thy.
 

Khánh Thy - Xin hãy cứ là "nữ hoàng dance sport"
Vũ điệu tuyệt vời của cô cũng khó lòng cứu vớt cho giọng hát
Khánh Thy - Xin hãy cứ là "nữ hoàng dance sport"
Nên biết hài lòng với những gì mình đang có, Khánh Thy


Nếu chia màntrình diễn của Khánh Thy thành 2 phần riêng biệt: nhảy và hát thì có lẽsẽ dễ đánh giá hơn rất nhiều. Về phần nhảy, màn biểu diễn ấn tượng vớitrang phục sexy quen thuộc của Khánh Thy xứng đáng nhận được điểm số caonhất từ khán giả. Còn về phần hát, hẳn chiếc đầu đĩa karaoke sẽ đưa chocô một nhận xét bớt “đau lòng” hơn những khán giả truyền hình, bởi thứâm thanh cô cất lên cùng điệu nhảy gần như không ăn nhập gì với nhau. Sựtương phản “khủng khiếp” giữa hát và nhảy của Khánh Thy có lẽ đã cho cảcô và khán giả một câu trả lời đúng đắn nhất: Giá mà cô cứ là “nữ hoàngdance sport” thì hơn!

Mỗi nghềnghiệp đều có ánh hào quang riêng của nó, nhưng có lẽ ánh hào quang của giớishowbiz lấp lánh và dễ làm người ta ham muốn nhất. Trước Khánh Thy, không ít têntuổi lớn của các lĩnh vực khác muốn thử sức tại môi trường đầy hào hoa nhưngcũng chẳng ít nghiệt ngã này. Rất ít người thành công, mặc dù sự nổi tiếng đếnvới họ rất dễ dàng ngay từ lúc ban đầu chân ướt chân ráo gia nhập làng giải trí.Tỉnh táo và biết rõ giá trị những gì mình đang có hẳn sẽ tốt hơn rất nhiều việctừ bỏ một đỉnh cao mình từng chinh phục, hướng mắt tới một ngọn núi khác chưabiết liệu có đủ sức lên tới đỉnh hay không…


Theo Vietnamnet



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.