Khâu Thục Trinh: Từ "quả bom sex" đổi đời nhờ đại gia đến mỹ nhân sống có tình có nghĩa nhất showbiz Hong Kong

Khâu Thục Trinh từng được xếp vào hàng ngũ "Cửu Long Nữ" của Hong Kong bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Mai Diễm Phương, Lưu Gia Linh, Lam Khiết Anh…

Được biết, Khâu Thục Trinh từng được xếp vào hàng ngũ "Cửu Long Nữ" của Hong Kong bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Mai Diễm Phương, Lưu Gia Linh, Lam Khiết Anh… Hiện tại ở tuổi 50, cô vẫn được xem là biểu tượng nhan sắc khiến nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Được biết, Khâu Thục Trinh từng được xếp vào hàng ngũ "Cửu Long Nữ" của Hong Kong bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Mai Diễm Phương, Lưu Gia Linh, Lam Khiết Anh… Hiện tại ở tuổi 50, cô vẫn được xem là biểu tượng nhan sắc khiến nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Từ "nữ hoàng phim nóng" đến người vợ hiền của đại gia

Khâu Thục Trinh: Từ quả bom sex đổi đời nhờ đại gia đến mỹ nhân sống có tình có nghĩa nhất showbiz Hong Kong-1

Khâu Thục Trinh, sinh năm 1968 tại Hong Kong là một trong những mỹ nhân đình đám của dòng phim nóng một thời. Không giống như những người khác, xuất phát của Khâu Thục Trinh khá chông gai và thử thách. Cô từng ghi danh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1987. Năm đó, mọi người đều kỳ vọng Khâu Thục Trinh sẽ là đoạt được danh hiệu nữ hoàng sắc đẹp nhưng khi đến top 12 cô đã bị loại vì nghi ngờ từng dao kéo. Mặc dù rút khỏi cuộc thi sắc đẹp, nhưng Khâu Thục Trinh vẫn dẫn đầu cuộc bình chọn "Sao nữ được khao khát nhất". Nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ, Khâu Thục Trinh vẫn lọt vào tầm ngắm của các giám chế của TVB. Cô nhanh chóng ký hợp đồng diễn viên và được đạo diễn Vương Tinh giới thiệu góp mặt trong bộ phim đầu tay The Crazy Companies, đóng cùng thiên vương Lưu Đức Hoa.

Khâu Thục Trinh: Từ quả bom sex đổi đời nhờ đại gia đến mỹ nhân sống có tình có nghĩa nhất showbiz Hong Kong-2

Thân hình nóng bỏng cùng gương mặt quyến rũ của Khâu Thục Trinh ở những năm 80 - 90.

Khâu Thục Trinh: Từ quả bom sex đổi đời nhờ đại gia đến mỹ nhân sống có tình có nghĩa nhất showbiz Hong Kong-3

Khâu Thục Trinh và Lưu Đức Hoa trong phim The Crazy Companies.

Thời điểm đó, những diễn viên như Khâu Thục Trinh không thiếu, nhưng với nét đẹp vừa ngây thơ vừa quyến rũ của cô khi đó lại là hiếm có. Trong một thời gian ngắn, Khâu Thục Trinh nổi lên như một hiện tượng và tham gia vào nhiều phim điện ảnh khác như Sát thủ lõa thể, Thần bài 2, Thợ săn thành phố, Lộc đỉnh ký… Năm 1992, sau vai diễn bốc lửa trong phim Sát thủ lõa thể, Khâu Thục Trinh nghiễm nhiên được khán giả ưu ái dành tặng cho biệt danh "Nữ hoàng gợi cảm" hay "Quả bom sex". Bên cạnh đó, vai diễn này cũng đem về cho Khâu Thục Trinh giải thường Nữ diễn viên chính xuất sắc LHP Kim Tượng năm 1993.

Khâu Thục Trinh: Từ quả bom sex đổi đời nhờ đại gia đến mỹ nhân sống có tình có nghĩa nhất showbiz Hong Kong-4

Vai diễn của Khâu Thục Trinh trong Sát thủ lõa thể.

Dù là nữ hoàng phim nóng nhưng cuộc sống của Khâu Thục Trinh khá kín tiếng. So với những diễn viên cùng thời, cô có đời tư trong sạch và không bị truyền thông bới móc. Năm 24 tuổi, Khâu Thục Trinh lên đến đỉnh cao của sự nghiệp, cô không ngần ngại thử sức với nhiều loại vai diễn. Dù không ít người nhìn cô với ánh mắt là "nữ hoàng phim nóng", nhưng Khâu Thục Trinh không quan tâm, cô tự biết mình không làm gì trái với lương tâm, tất cả chỉ vì cống hiến cho nghệ thuật và thể hiện sự đam mê của mình. Đến năm 1999, Khâu Thục Trinh gặp gỡ và quen biết với đại gia Thẩm Gia Vỹ, một doanh nhân sáng lập ra công ty IT nổi tiếng ở Hong Kong, và cuối cùng cô quyết định giải nghệ ở tuổi 31 để lui về hậu trường làm vợ ngoan, mẹ hiền.

Khâu Thục Trinh: Từ quả bom sex đổi đời nhờ đại gia đến mỹ nhân sống có tình có nghĩa nhất showbiz Hong Kong-5

Sau khi kết hôn, Khâu Thục Trinh hầu như biến mất khỏi làng giải trí. Cô tập trung quán xuyến gia đình. Lúc này, nhiều cánh phóng viên muốn moi móc chuyện đời tư của cô nhưng hoàn toàn thất bại. Trên thực tế, Khâu Thục Trinh được chồng đại gia hết mực yêu thương và chiều chuộng. Cô hạ 3 sinh ba nàng công chúa xinh đẹp và ngoan hiền, tuy vậy nhưng nữ hoàng gợi cảm một thời rất áp lực khi không thể sinh được quý tử để giúp chồng nối dõi.

Khâu Thục Trinh: Từ quả bom sex đổi đời nhờ đại gia đến mỹ nhân sống có tình có nghĩa nhất showbiz Hong Kong-6

Dù đã có 3 con gái nhưng chồng Khâu Thục Trinh vẫn mong cô mang thai lần 4 để nối dõi.

Theo truyền thống Trung Quốc, họ vẫn coi trọng nam giới hơn nữ giới, với những người làm ăn lớn như chồng đại gia của Khâu Thục Trinh thì điều đó lại càng quan trọng hơn. Có một nguồn tin cho biết, chồng đại gia từng treo thưởng 100 triệu NDT (gần 400 tỷ đồng) cho Khâu Thục Trinh nếu như cô có thể mang bầu lần thứ 4 và sinh được quý tử. Hiện tại, mặc dù đã 50 tuổi nhưng Khâu Thục Trinh vẫn khiến mọi người xuýt xoa vì sự trẻ trung của mình. Ngoài việc chăm lo cho gia đình, thỉnh thoảng Khâu Thục Trinh vẫn được bạn bè mơi đi dự sự kiện. Mỗi lần xuất hiện, cô lại khiến nhiều người ngưỡng mộ thì vẫn giữ được vóc dáng và gương mặt thanh xuân.  

Khâu Thục Trinh: Từ quả bom sex đổi đời nhờ đại gia đến mỹ nhân sống có tình có nghĩa nhất showbiz Hong Kong-7

Khâu Thục Trinh: Từ quả bom sex đổi đời nhờ đại gia đến mỹ nhân sống có tình có nghĩa nhất showbiz Hong Kong-8Khâu Thục Trinh: Từ quả bom sex đổi đời nhờ đại gia đến mỹ nhân sống có tình có nghĩa nhất showbiz Hong Kong-9Khâu Thục Trinh: Từ quả bom sex đổi đời nhờ đại gia đến mỹ nhân sống có tình có nghĩa nhất showbiz Hong Kong-10

Nhan sắc hiện tại của Khâu Thục Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Mỹ nhân sống có tình có nghĩa nhất showbiz Hong Kong khiến ai cũng ngưỡng mộ

Trong những ngày qua, thông tin ngọc nữ một thời Lam Khiết Anh qua đời cô độc đã làm chấn động làng giải trí Hong Kong. Điều đáng nói, song song với tin tức này thì tên tuổi của Khâu Thục Trinh bất ngờ xuất hiện trên các mặt báo khiến nhiều người không khỏi tò mò. Rốt cuộc Lam Khiết Anh và Khâu Thục Trinh có quan hệ gì?

Khâu Thục Trinh: Từ quả bom sex đổi đời nhờ đại gia đến mỹ nhân sống có tình có nghĩa nhất showbiz Hong Kong-11

Khâu Thục trinh và Lam Khiết Anh là tỷ muội thâm giao.

Cái chết đột ngột của ngọc nữ Lam Khiết Anh khiến công chúng không khỏi đau buồn. Nhiều người cũng biết rằng, những ngày cuối đời Lam Khiết Anh phải sống trong bần cùng, cơ cực. Tuy nhiên, sau khi Lam Khiết Anh qua đời, cảnh sát đã phát hiện trong ví tiền của cô vẫn giữ hình ảnh của hai mẹ con Khâu Thục Trinh. Từ đây mọi người bắt đầu tìm hiểu và biết được sự thật đằng sau.

Khâu Thục Trinh: Từ quả bom sex đổi đời nhờ đại gia đến mỹ nhân sống có tình có nghĩa nhất showbiz Hong Kong-12Khâu Thục Trinh: Từ quả bom sex đổi đời nhờ đại gia đến mỹ nhân sống có tình có nghĩa nhất showbiz Hong Kong-13

Ở những năm 80 - 90, Khâu Thục Trinh và Lam Khiết Anh là hảo tỷ muội, mặc dù cả hai không đóng phim chung nhưng lại khá thân thiết. Thời đó, những diễn viên nữ thân nhau cũng không phải là chuyện dễ dàng nhưng tình bạn của Khâu Thục Trinh và Lam Khiết Anh lại ngoại lệ. Những năm sóng gió nhất của cuộc đời Lam Khiết Anh, không phải ai khác mà chính Khâu Thục Trinh là người duy nhất giang tay cứu giúp. Còn nhớ, thời điểm Lam Khiết Anh bị công ty đóng băng, không đóng phim, không thu nhập, Khâu Thục Trinh đã đưa cô 1 triệu HKD để giải quyết những khó khăn trước mắt.

Ân tình sâu nặng này Lam Khiết Anh đã mang theo đến cuối đời và cô đã giữ hình ảnh của ân nhân trong ví trong những năm tháng khó khăn. Sau khi biết chuyện, mọi người không khỏi cảm động trước tình bạn cao cả của hai mỹ nhân cùng thời. Nhiều người cho rằng, đúng là mỗi người mỗi số phận, Khâu Thục Trinh dù sống hạnh phúc trong nhung lụa nhưng vẫn không quên cưu mang bạn lúc rớt xuống bờ vực xã hội. Bên cạnh đó, Lam Khiết Anh cũng trân trọng mối ân tình này nhưng cuộc đời quá tàn nhẫn khiến cô chưa kịp đền đáp đã ra đi trong cô quạnh.

Theo Helino


Khâu Thục Trinh

bom sex

đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.