Khi về chung một nhà, khối tài sản của Lan Khuê và chồng doanh nhân sẽ khủng cỡ nào?

Lan Khuê là một trong những người đẹp không phô trương tài sản và hàng hiệu. Tuy nhiên, điều này không...

Lan Khuê là một trong những người đẹp không phô trương tài sản và hàng hiệu. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa khối tài sản cô tích luỹ được là ít. Khi lấy chồng doanh nhân John Tuấn Nguyễn thì khối tài sản này càng khủng hơn gấp bội.

Chỉ còn một ngày nữa, hôn lễ của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn sẽ diễn ra. Cặp đôi nhận được nhiều lời khen từ khán giả và giới truyền thông về sự xứng lứa vừa đôi từ ngoại hình, thanh sắc lẫn tài năng. Khối tài sản cả hai sở hữu khi về chung một nhà cũng sẽ rất "khủng".

Khi về chung một nhà, khối tài sản của Lan Khuê và chồng doanh nhân sẽ khủng cỡ nào?-1

Khi về chung một nhà, khối tài sản của Lan Khuê và chồng doanh nhân sẽ khủng cỡ nào?


Lan Khuê sinh ra trong một gia đình toàn giảng viên đại học. Với nền giáo dục nghiêm khắc, từ nhỏ, Lan Khuê đã được định hướng theo nghiệp học hành. Vì yêu nghệ thuật, cô đã quyết tâm xin bố mẹ bảo lưu một năm khi đang học tại khoa tiếng Đức của trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM để theo đuổi con đường mình mong muốn. Tài năng sẵn có và sự nghiêm túc nhiệt huyết với nghệ thuật, Lan Khuê đã mau chóng khẳng định được vị thế của bản thân trên bản đồ showbiz Việt. Cô liên tiếp giành được các giải thưởng lớn tại các cuộc thi như: Siêu mẫu Châu Á, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015. Lan Khuê cũng là huấn luyện viên của chương trình truyền hình ăn khách The Face 2016 và 2017, host của Siêu mẫu Việt Nam 2018 cùng nhiều chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng khác.

Khi về chung một nhà, khối tài sản của Lan Khuê và chồng doanh nhân sẽ khủng cỡ nào?-2Khi về chung một nhà, khối tài sản của Lan Khuê và chồng doanh nhân sẽ khủng cỡ nào?-3

 

Nhờ vóc dáng siêu mẫu, Lan Khuê được chọn mặt gửi vàng cho nhiều chương trình thời trang trong nước và các chương trình giao lưu văn hóa ở nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Đức... Bên cạnh đó, cô luôn giữ vị trí vedete ở nhiều show thời trang của các nhà thiết kế hàng đầu như: NTK Nguyễn Công Trí, Đỗ Mạnh Cường, Lâm Gia Khang...

Khi về chung một nhà, khối tài sản của Lan Khuê và chồng doanh nhân sẽ khủng cỡ nào?-4Khi về chung một nhà, khối tài sản của Lan Khuê và chồng doanh nhân sẽ khủng cỡ nào?-5

 

Không chỉ thế, Lan Khuê khôn khéo khi giữ đời tư "sạch", không thị phi và không khoe mẽ như một số người đẹp khác. Đó là tiêu chí khiến cô rất được lòng các nhãn hàng. Cô liên tục được chọn làm gương mặt đại diện cho những thương hiệu lớn về mỹ phẩm, làm đẹp. Khối công việc và những hợp đồng béo bỡ này đã mang đến cho Lan Khuê một thu nhập "khủng". Con số trong các hợp đồng quảng cáo không bao giờ dưới 9 con số.

Khi về chung một nhà, khối tài sản của Lan Khuê và chồng doanh nhân sẽ khủng cỡ nào?-6Khi về chung một nhà, khối tài sản của Lan Khuê và chồng doanh nhân sẽ khủng cỡ nào?-7

 

Một bước ngoặt khác là vào cuối năm 2016, Lan Khuê còn được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành cho một công ty người mẫu hàng đầu Việt Nam khi với 24 tuổi. Cô cũng được chủ tịch của cuộc thi Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil tin tưởng giao cho trọng trách "Giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam". Chắc hẳn, lương của một giám đốc điều hành không thể hạng xoàng.

Khi về chung một nhà, khối tài sản của Lan Khuê và chồng doanh nhân sẽ khủng cỡ nào?-8Khi về chung một nhà, khối tài sản của Lan Khuê và chồng doanh nhân sẽ khủng cỡ nào?-9

 

Ngoài làm người mẫu, giám khảo các chương trình... Lan Khuê còn tham gia điện ảnh với vai trò diễn viên. Trong năm 2017, cô đã gây ấn tượng với vai diễn Tư Thì trong bộ phim "Mẹ chồng". Điều này đồng nghĩa, khả năng kiếm tiền của cô khá đa dạng.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Lan Khuê cũng có những dự án kinh doanh riêng và nhận về mức thu nhập không hề nhỏ mỗi năm. Đáng chú ý nhất là hệ thống spa dành cho bà bầu và trẻ đang rất ăn nên làm ra của cô. Tính đến thời điểm hiện tại, chuỗi spa này của Lan Khuê đã khai trương đến chi nhánh thứ 6.

Khi về chung một nhà, khối tài sản của Lan Khuê và chồng doanh nhân sẽ khủng cỡ nào?-10Khi về chung một nhà, khối tài sản của Lan Khuê và chồng doanh nhân sẽ khủng cỡ nào?-11Khi về chung một nhà, khối tài sản của Lan Khuê và chồng doanh nhân sẽ khủng cỡ nào?-12

 

Không kém cạnh vợ chưa cưới, doanh nhân John Tuấn Nguyễn lại rất nổi tiếng trong giới kinh doanh và nắm trong tay những khối tài sản đáng kiêng nể. Chồng chưa cưới của Lan Khuê là cháu nội của bà Tư Hường, được mệnh danh là "người đàn bà thép" của tập đoàn Toàn Cầu, đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD. Từ thuở bé, John Tuấn Nguyễn đã được hướng theo con đường kinh doanh.

Khi về chung một nhà, khối tài sản của Lan Khuê và chồng doanh nhân sẽ khủng cỡ nào?-13Khi về chung một nhà, khối tài sản của Lan Khuê và chồng doanh nhân sẽ khủng cỡ nào?-14

 

Anh du học ở Canada về và được tiếp quản một phần việc kinh doanh của gia đình. Hiện tại, anh đang quản lí một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang. Nam doanh nhân này còn giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. Vào năm 2015, ông xã Lan Khuê còn đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2015.

Đầu năm nay, John Tuấn Nguyễn cũng bỏ vốn sản xuất một gameshow hẹn hò, với format từ một chương trình truyền hình hot nhất thế giới, mang tên "Anh chàng độc thân - The Bachelor Vietnam". Theo đó, Lan Khuê cũng đảm nhận vai trò giám khảo chính tại gameshow này.

Khi về chung một nhà, khối tài sản của Lan Khuê và chồng doanh nhân sẽ khủng cỡ nào?-15Khi về chung một nhà, khối tài sản của Lan Khuê và chồng doanh nhân sẽ khủng cỡ nào?-16Khi về chung một nhà, khối tài sản của Lan Khuê và chồng doanh nhân sẽ khủng cỡ nào?-17

 

Chỉ điểm qua khối tài sản của hai vợ chồng Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn cũng đủ hiểu khi về chung một nhà, hai con người tài giỏi và thông minh này sẽ cùng nhau tậu thêm nhiều của cải vật chất khác như chú và mợ của mình là vợ chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

 

Theo nld.com.vn


John Tuấn Nguyễn

Lan Khuê

khối tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.