Khoảnh khắc Nông Thúy Hằng không cảm xúc khi đăng quang

Nông Thúy Hằng, sinh năm 1999, vượt qua 29 ứng viên để giành vương miện Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Khoảnh khắc Nông Thúy Hằng không cảm xúc khi đăng quang-1


Chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 được tổ chức tại TP.HCM vào tối 16/7. Top 30 thí sinh trải qua các phần thi trình diễn áo dài, áo tắm, đầm dạ hội. Nông Thúy Hằng (SBD 196) được xướng tên ở vị trí cao nhất. Hai danh hiệu á hậu thuộc về Thạch Thu Thảo và Lương Thị Hoa Đan.

Khoảnh khắc Nông Thúy Hằng không cảm xúc khi đăng quang-2

Diễn viên Trương Ngọc Ánh, Trưởng ban tổ chức, trao vương miện cho Nông Thúy Hằng, đồng thời nhắn nhủ tân hoa hậu hướng đến hoạt động cộng đồng, nỗ lực để giữ gìn, phát huy nền văn hóa dân tộc. Khi được xướng tên, Thúy Hằng không tỏ ra bất ngờ, bật khóc như nhiều hoa hậu. NTK Sĩ Hoàng sau đó giải thích lý do hoa hậu có gương mặt không cảm xúc ở họp báo.

Khoảnh khắc Nông Thúy Hằng không cảm xúc khi đăng quang-3


Nông Thúy Hằng, đến từ Hà Giang, thuộc nhóm ứng viên được đánh giá tiềm năng. Do đó, kết quả này không phải quá bất ngờ. Tuy nhiên, màn thể hiện của Thúy Hằng ở chung kết cũng chưa thật sự nổi bật so với thí sinh top 5. Một bộ phận khán giả bày tỏ tiếc nuối cho thí sinh Hồng Diễm với ngoại hình sáng.

Khoảnh khắc Nông Thúy Hằng không cảm xúc khi đăng quang-4

Nông Thúy Hằng là thí sinh dân tộc Tày, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế thuộc Viện Thương mại và Kinh tế Quốc tế của Đại học Kinh tế Quốc dân.

Khoảnh khắc Nông Thúy Hằng không cảm xúc khi đăng quang-5


Ở vòng ứng xử, Nông Thúy Hằng được hỏi về mong muốn mang điều gì đến với thế giới. Người đẹp nói: "Em muốn thế giới biết đến đất nước Việt Nam rất giàu, giàu bản sắc, tình yêu thương và lòng nhân ái. Em muốn thế giới nhớ đến Việt Nam với 54 dân tộc, mỗi dân tộc là một bản sắc".


Khoảnh khắc Nông Thúy Hằng không cảm xúc khi đăng quang-6Khoảnh khắc Nông Thúy Hằng không cảm xúc khi đăng quang-7


Nông Thúy Hằng cao 1,72 m cùng số đo ba vòng 87-62-91 cm. Kỹ năng catwalk của cô ở mức khá, chưa đủ ấn tượng. Trước Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, cô từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (dừng chân ở top 35), Miss World Vietnam.

Khoảnh khắc Nông Thúy Hằng không cảm xúc khi đăng quang-8


Trong lần thứ ba thi hoa hậu, Thúy Hằng thể hiện quyết tâm cao. Cô đặt mục tiêu chinh phục vương miện từ đầu.

Khoảnh khắc Nông Thúy Hằng không cảm xúc khi đăng quang-9


Theo thông tin từ ban tổ chức, Nông Thúy Hằng sẽ tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2022. Để có thể đạt thành tích, người đẹp 23 tuổi cần rèn luyện, trau dồi thêm các kỹ năng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khoanh-khac-nong-thuy-hang-khong-cam-xuc-khi-dang-quang-post1336437.html

hoa hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.