Khối tài sản của Hyun Bin và Son Ye Jin khi về chung một nhà, liệu có vượt cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo năm nào?

Son Ye Jin - Hyun Bin không những nổi tiếng lại còn siêu giàu.

Ngày 10/2, Hyun Bin và Son Ye Jin cùng đăng tâm thư thông báo kết hôn và về chung một nhà. Ngay từ khi biết được tin tức này, người hâm mộ ngay lập tức tò mò khối tài sản khổng lồ mà cả hai sẽ cùng sở hữu sau khi kết hôn.

Son Ye Jin thành công trong cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình nên số tiền cát-xê cô thu về không phải là con số nhỏ. Năm 2010, mỗi tập phim truyền hình do Son Ye Jin đóng có mức cát-xê lên tới 386 – 579 triệu đồng, năm 2013 đã tăng thành khoảng 698 triệu đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, con số này đã tăng theo sức nóng của cô và lên tới 2,6 tỷ đồng.

Khối tài sản của Hyun Bin và Son Ye Jin khi về chung một nhà, liệu có vượt cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo năm nào?-1

Ngoài ra, Son Ye Jin còn có sở trường đầu tư bất động sản. Năm 2015, cô chi gần 9,4 tỷ won (8,6 triệu USD) mua nhà đất ở quận Mapo-gu, Seoul, sau đó cho thuê. Ba năm sau, cô bán bất động sản này, thu lời khoảng 3,5 triệu USD. Năm ngoái, cô chi 16 tỷ won (14,7 triệu USD) mua một tòa nhà sáu tầng nổi, hai tầng hầm ở Gangnam và đem cho thuê, mỗi tháng có thể thu về khoảng 40.000 USD.

Khối tài sản của Hyun Bin và Son Ye Jin khi về chung một nhà, liệu có vượt cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo năm nào?-2

Hyun Bin cũng là một tài tử nhận cát-xê cao nhất xứ Hàn. Với mỗi tập phim truyền hình, anh nhận thù lao vượt 2 tỷ đồng. Tài tử quảng cáo cho loạt thương hiệu trang phục thể thao, đồ uống, mỹ phẩm... Cuối năm 2020, anh trở thành sao Hàn đầu tiên là đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng đồng hồ Omega.

Khối tài sản của Hyun Bin và Son Ye Jin khi về chung một nhà, liệu có vượt cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo năm nào?-3

Nam diễn viên cũng sở hữu các bất động sản ở khu sầm uất của Seoul. Năm 2013, anh mua một tòa nhà ở Cheongdam-dong (quận Gangnam, Seoul) với giá 4,8 tỷ won (4,4 triệu USD). Hiện tòa nhà trị giá vượt 10 tỷ won (9,1 triệu USD). Anh còn đứng tên căn hộ cao cấp ở Heukseokdong có giá ba tỷ won năm 2011. Nam diễn viên cũng mua cho cha mẹ mình một căn hộ cùng tầng.

Khối tài sản của Hyun Bin và Son Ye Jin khi về chung một nhà, liệu có vượt cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo năm nào?-4

Khối tài sản khổng lồ của cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng. Có thể thấy, sau khi về chung một nhà, khối tài sản và bất động sản chung của cặp đôi nhất định sẽ tăng lên. Cả hai cũng được nhận xét là cặp đôi quyền lực mới của làng giải trí xứ sở Kim Chi. Chỉ với khối tài sản này thì chắc chắn Son Ye Jin và Hyun Bin cũng giàu chẳng kém gì cặp Song - Song năm nào.

Khối tài sản của Hyun Bin và Son Ye Jin khi về chung một nhà, liệu có vượt cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo năm nào?-5


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoi-tai-san-cua-hyun-bin-va-son-ye-jin-khi-ve-chung-mot-nha-lieu-co-vuot-cap-doi-song-joong-ki-song-hye-kyo-nam-nao-162221102092959421.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.