Không chỉ "đôi mắt màu xám", MC Minh Hà từng nhiều lần khiến dân mạng sợ hết hồn vì nhan sắc lạ sau chỉnh ảnh

Những thay đổi liên tục trong hình ảnh của Minh Hà mỗi khi update lên mạng xã hội luôn khiến dân mạng đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Những thay đổi liên tục trong hình ảnh của Minh Hà mỗi khi update lên mạng xã hội luôn khiến dân mạng đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Minh Hà  được khán giả biết tới với vai trò MC của chương trình Cà phê sáng. Ngoài ra, Minh Hà từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, Lựa chọn cuối cùng, Xin thề anh nói thật, Lời thú nhận của Eva, Lập trình cho trái tim...

Từng dính thị phi, nghi án là kẻ thứ 3, nhưng Minh Hà dường như đã vượt qua để sống mạnh mẽ, thành công theo cách mình muốn. Nữ MC thường chia sẻ những bài học sống ý nghĩa, ảnh xinh xắn và những công việc đầy cảm hứng của mình.

Những người yêu mến Minh Hà mới đây có lẽ đã giật mình khi trong bức ảnh mới của cô, Minh Hà trông sang trọng với chiếc kính đen nổi bật trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, chiếc kính đen hiệu Gentle Monster này lại khiến người hâm mộ giật mình thon thót vì ẩn dưới bên trong nó là đôi mắt lòng trắng dã, viền đen sì bị nhận định là trông như "quỷ ám" của nữ MC.

Không chỉ đôi mắt màu xám, MC Minh Hà từng nhiều lần khiến dân mạng sợ hết hồn vì nhan sắc lạ sau chỉnh ảnh-1

Bức ảnh của Minh Hà khiến người xem ấn tượng nhất ở đôi mắt đặc biệt

Không chỉ đôi mắt màu xám, MC Minh Hà từng nhiều lần khiến dân mạng sợ hết hồn vì nhan sắc lạ sau chỉnh ảnh-2

Cận cảnh đôi mắt khiến dân mạng được phen giật mình thon thót

Không rõ lỗi là do trang điểm quá đà, dùng lens loại ''đặc biệt'' hay do chỉnh ảnh quá tay để mà cô nàng lại cho ra đời 1 bức ảnh mang tính ''hù dọa" người ta đến vậy.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh của Minh Hà đã nhận được rất nhiều lời bình luận của cư dân mạng. Ngoài những lời khen ngợi còn có cả những lời nhận xét mang tính chất ''soi'' rất kĩ của người dùng mạng: ''Mắt chị sao thế kia?''; ''May mà đăng ảnh ban ngày chứ ban đêm thì chắc xỉu mất"...

Nhưng đây chẳng phải lần đầu người yêu mến Minh Hà giật mình vì nhan sắc của cô trong ảnh cô tự đăng.

Trước đó, dù lên tiếng phủ nhận không phẫu thuật thẩm mĩ, tuy nhiên với gương mặt nhọn hoắt, chiếc cằm dài thượt và lệch hẳn sang một bên cùng đôi môi tều căng mọng như nhiều mỹ nhân khác của làng giải trí thì Minh Hà khó tránh khỏi nghi án phẫu thuật thẩm mĩ, hoặc lạm dụng chỉnh ảnh.

Không chỉ đôi mắt màu xám, MC Minh Hà từng nhiều lần khiến dân mạng sợ hết hồn vì nhan sắc lạ sau chỉnh ảnh-3Không chỉ đôi mắt màu xám, MC Minh Hà từng nhiều lần khiến dân mạng sợ hết hồn vì nhan sắc lạ sau chỉnh ảnh-4

Gương mặt khác lạ của MC Minh Hà từng khiến nhiều người giật mình.

Thay vì gương mặt tròn bầu bĩnh quen thuộc thì mặt cô trong một số thời điểm lại nhọn hoắt cùng đôi môi tều căng mọng.

Dường như "gương mặt quốc dân" Kỳ Duyên lại chuẩn bị có thêm "người chị thất lạc" chính là Minh Hà. Thậm chí, trong những bức hình chụp cận mặt, cằm của nữ MC còn có vẻ như lệch sang một bên, bên bầu bĩnh, bên lại xương xương, thật khó hiểu.

Không chỉ đôi mắt màu xám, MC Minh Hà từng nhiều lần khiến dân mạng sợ hết hồn vì nhan sắc lạ sau chỉnh ảnh-5

Minh Hà lộ rõ cằm lệch hẳn sang một bên.

Không chỉ đôi mắt màu xám, MC Minh Hà từng nhiều lần khiến dân mạng sợ hết hồn vì nhan sắc lạ sau chỉnh ảnh-6Không chỉ đôi mắt màu xám, MC Minh Hà từng nhiều lần khiến dân mạng sợ hết hồn vì nhan sắc lạ sau chỉnh ảnh-7

Có lúc cũng bầu bĩnh lắm mà có lúc lại thon gọn giật mình như thế này!

Qua sự thất thường trong loạt ảnh mà Minh Hà đăng lên, có thể đoán được, cô ấy dường như sa đà chỉnh ảnh quá rồi, đôi khi chẳng xinh mà còn dọa người khác giật mình!

Theo Helino


MC Minh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.