Không còn phải tìm mọi kế 'rao bán' nữa, Trấn Thành bất ngờ tiết lộ Anh Đức đã có người yêu

Trong buổi ra mắt phim, khi Anh Đức cùng "Thánh nữ mì gõ" Phi Huyền Trang đến chúc mừng, Trấn Thành đã hô to: "Anh Đức có bồ rồi nè".

Trong buổi ra mắt phim, khi Anh Đức cùng "Thánh nữ mì gõ" Phi Huyền Trang đến chúc mừng, Trấn Thành đã hô to: "Anh Đức có bồ rồi nè".

Tối 23/1, diễn viên hài Anh Đức đến chúc mừng bạn thân Trấn Thành ra mắt phim mới. Thay vì đi một mình như mọi lần, sánh đôi cùng anh hôm nay là cô nàng nóng bỏng Phi Huyền Trang.

Đặc biệt khi thấy sự xuất hiện của hai, Trấn Thành đã hồ hởi khoe với Lan Ngọc: "Anh Đức có bồ rồi. Đây nè". Thậm chí sau đó A Xìn còn hỏi yêu: "Lén lén yêu nhau phải không tụi bây?".

Không còn phải tìm mọi kế rao bán nữa, Trấn Thành bất ngờ tiết lộ Anh Đức đã có người yêu-1

Không còn phải tìm mọi kế rao bán nữa, Trấn Thành bất ngờ tiết lộ Anh Đức đã có người yêu-2


Clip: Trấn Thành bất ngờ tiết lộ Anh Đức đã có người yêu.

Cách đây không lâu những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào của diễn viên Anh Đức và Phi Huyền Trang đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ khiến nhiều người không khỏi hoài nghi: Phải chăng cả hai đang "cặp kè" với nhau?

Không còn phải tìm mọi kế rao bán nữa, Trấn Thành bất ngờ tiết lộ Anh Đức đã có người yêu-3

Thế nhưng nhiều người cũng tinh ý nhận ra, có vẻ đây chỉ là hậu trường của một bộ phim Tết mà cả hai diễn viên có dịp tham gia. Cư dân mạng lý giải, vì Anh Đức và Phi Huyền Trang cùng góp mặt trong sản phẩm mới và việc chụp hình chung, thậm chí là có những khoảnh khắc tình cảm cũng là chuyện thường.

 

Tuy nhiên lời khoe của Trấn Thành mới đây như ngầm khẳng định cả hai "phim giả tình thật" và đang trong mối quan hệ yêu đương. Nếu là thật thì Trấn Thành từ nay đã an tâm phần nào, sẽ không còn cảnh trên nhiều gameshow truyền hình, ông xã Hari Won liên tục công khai "rao bán" Anh Đức cho cô gái này đến cô gái nọ.

Không còn phải tìm mọi kế rao bán nữa, Trấn Thành bất ngờ tiết lộ Anh Đức đã có người yêu-4

Phi Huyền Trang từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như: Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu… Nhắc đến Phi Huyền Trang, nhiều khán giả trẻ sẽ nhớ đến nữ diễn viên nóng bỏng của series sitcom ăn khách trên YouTube Ghiền Mì Gõ, thậm chí được người xem ưu ái gọi là “thánh nữ Ghiền Mì Gõ”.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.