Kim Ngân ung dung đi dạo, shopping giữa tin đồn bị cảnh sát bắt tại Mỹ

Phía dưới clip, nhiều khán giả vui mừng vì Kim Ngân vẫn bình an. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng Kim Ngân đang bị lợi dụng để câu view kiếm tiền.

Thời gian gần đây, một số Youtuber và khắp mạng xã hội rộ lên thông tin ca sĩ Kim Ngân bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì lưu trú bất hợp pháp.

Trước tin đồn này, kênh PB TV đã đăng tải một clip quay lại cảnh nữ ca sĩ ung dung đi dạo phố và shopping cùng một sư cô.

Kim Ngân ung dung đi dạo, shopping giữa tin đồn bị cảnh sát bắt tại Mỹ-1
Kim Ngân ăn mặc sành điệu, trẻ trung

Được biết, vị sư cô này chính là sư cô trụ trì ngôi chùa của người Việt mà trước đây danh hài Thúy Nga từng đưa Kim Ngân vào ở, nhưng chỉ được vài ngày là Kim Ngân bỏ đi, nên Thúy Nga phải thuê nhà riêng cho cô.

Kể từ đó tới nay, giữa sư cô và Thúy Nga xảy ra một số mâu thuẫn nhỏ nên cả hai đã không gặp mặt nhau. Tuy nhiên, sư cô vẫn đi theo để lo liệu cho Kim Ngân. Trong quá trình đi chơi cùng Kim Ngân, sư cô thi thoảng có quay clip để gửi cho kênh PB TV đăng tải.

Lần này, giữa lúc tin đồn thất thiệt về chuyện Kim Ngân bị bắt rộ lên, sư cô đã quay lại clip mình đi chơi cùng Kim Ngân để cho khán giả thấy Kim Ngân vẫn ổn.

Trong clip, Kim Ngân trông khá sạch sẽ, gọn gàng. Cô ăn mặc khá sành điệu, trẻ trung đến bất ngờ, với quần hoa suông rộng phong cách gossip, áo hai dây bó bên trong và áo blazer dài bên ngoài, đi cùng giày hồng, túi xách da.

Kim Ngân ung dung đi dạo, shopping giữa tin đồn bị cảnh sát bắt tại Mỹ-2
Kim Ngân thoải mái đi dạo

Đây là lần đầu tiên khán giả thấy Kim Ngân ăn mặc trẻ trung đến vậy, nhất là ở độ tuổi ngoài 50 của cô. Kim Ngân còn trang điểm nhẹ. Điều đó cho thấy, nữ ca sĩ đã mạnh bạo và cởi mở hơn trước đây, không còn thu mình lại.

Tuy nhiên, Kim Ngân cũng khá tinh tế, thấy áo bị hở liền vội lấy áo khoác che lại. Cô được sư cô dẫn đi ăn uống và dạo trung tâm thương mại. Kim Ngân tỏ ra khá thoải mái, thích thú, còn nói thương sư cô.

Kim Ngân ung dung đi dạo, shopping giữa tin đồn bị cảnh sát bắt tại Mỹ-3
Kim Ngân lặng người ngắm nhìn bộ váy trong trung tâm thương mại một lúc lâu

Trong trung tâm thương mại, Kim Ngân mê mẩn ngắm nhìn đồ trang sức và những bộ đầm trước cửa kính, cho thấy cô vẫn đam mê thời trang và nhớ về ánh hào quang quá khứ.

Phía dưới clip, nhiều khán giả vui mừng vì Kim Ngân vẫn bình an. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng Kim Ngân đang bị lợi dụng để câu view kiếm tiền.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kim-ngan-ung-dung-di-dao-shopping-giua-tin-don-bi-canh-sat-bat-tai-my-162210708200450251.htm

Kim Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.