Làm hành động thân mật nơi công cộng, Cường Đô la - Đàm Thu Trang bị bạn nhắc: "Dễ sinh chuyện lắm"

Khoảnh khắc thân mật riêng tư của cặp đôi khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Khoảnh khắc thân mật riêng tư của cặp đôi khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Doanh nhân phố núi Cường Đô la vừa đăng trên trang cá nhân khoảnh khắc đi chơi, xem phim dịp cuối tuần cùng Đàm Thu Trang và bạn bè thân thiết. "Lâu rồi mới được đi xem phim", Cường Đô la chia sẻ.

Tuy nhiên, khác với cách xem phim ngồi theo từng hàng ghế thông thường, Cường Đô la - Đàm Thu Trang lại đặc biệt chọn xem phim giường nằm. Trong ảnh, cả hai đắp chung một chiếc chăn, cùng nằm trên 1 chiếc giường riêng biệt và tỏ ra rất vui vẻ, hạnh phúc khi thể hiện tình cảm ở nơi chiếu phim công cộng.

Làm hành động thân mật nơi công cộng, Cường Đô la - Đàm Thu Trang bị bạn nhắc: Dễ sinh chuyện lắm-1
Cường Đô la - Đàm Thu Trang "hâm nóng" tình cảm bằng cách đặc biệt.

Làm hành động thân mật nơi công cộng, Cường Đô la - Đàm Thu Trang bị bạn nhắc: Dễ sinh chuyện lắm-2
Khi chụp ảnh chung với bạn bè, Đàm Thu Trang cũng kế sát bên Cường Đô la không rời.

Trước khoảnh khắc thân mật riêng tư của Cường Đô la - Đàm Thu Trang, nhiều fan hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú. Một người bạn thân thiết của cặp đôi còn dí dỏm bình luận: "Xem phim kiểu này dễ sinh chuyện lắm" khiến doanh nhân phố núi không khỏi "bật cười" thích thú.

Làm hành động thân mật nơi công cộng, Cường Đô la - Đàm Thu Trang bị bạn nhắc: Dễ sinh chuyện lắm-3

Có thể thấy, thời gian gần đây, Cường Đô la dành phần lớn thời gian bên bạn gái Đàm Thu Trang. Cả 2 liên tục có những chuyến đi chơi "hâm nóng" tình cảm và không ngại ngần dành cho nhau những hành động tình tứ nơi đông người. Nhiều fan hâm mộ vui mừng gửi lời chúc hạnh phúc và nhận xét Cường Đô la ngày càng thay đổi từ khi có Đàm Thu Trang bên cạnh.

Theo Helino


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.