Lâm Khánh Chi: 'Khi nào Hương Giang 40 tuổi mà đẹp được như tôi thì hãy nói chuyện'

Cũng như những lần trước đó, Lâm Khánh Chi phản ứng gay gắt trước những bình luận xỉa xói, chê bai nhan sắc của mình.

Cũng như những lần trước đó, Lâm Khánh Chi phản ứng gay gắt trước những bình luận xỉa xói, chê bai nhan sắc của mình.

Từng không ít lần bị antifan xỉa xói nhan sắc và đem lên bàn cân so sánh với Hương Giang Idol, Lâm Khánh Chi liên tục có hành động phản pháo mạnh mẽ. 

Sau một thời gian im ắng, mới đây nữ ca sĩ tiếp tục bị antifan công kích vẻ ngoài cũng như tố cáo cô "hung dữ với chồng". Cụ thể, trong cuộc livestream trò chuyện của "công chúa" với người hâm mộ, một số tài khoản được cho là "thành phần bất hảo" đã để lại những bình luận không hay.

Lâm Khánh Chi: Khi nào Hương Giang 40 tuổi mà đẹp được như tôi thì hãy nói chuyện-1
Lâm Khánh Chi tiếp tục bị đem lên bàn cân so sánh nhan sắc với Hương Giang.

Những tài khoản này lên tiếng chê bai nhan sắc, so sánh Lâm Khánh Chi với Hương Giang Idol. Đồng thời, họ nhận xét mỹ nhân chuyển giới ghê gớm và "trèo đầu cưỡi cổ chồng".

Như những lần trước, lần này bà mẹ một con không chịu để yên. Cô khó chịu: "Sao chị thấy em kiếm chuyện với chị hoài vậy? Chị đâu đụng chạm gì đến em đâu? Nếu em thích chị thì em vào em xem, em không thích chị thì em vào nhà người khác xem. Em vô đây nói chuyện lung tung làm cái gì. Nói vậy em có được vui không? Em vô đây là em phải thích chị em mới vô. Em vô đây đừng nói những lời làm cho người khác phải khó chịu, chị nói nhẹ nhàng em hiểu nhiều nha. Em đừng làm cho người ta mất hứng". 

Không những thế, Lâm Khánh Chi khẳng định ai hơn ai phải để khán giả nhận xét. Nếu là fans của ai, thần tượng ai thì qua fanpage của người đó tung hô chứ "đừng vô đây nói xàm để người khác chặn mình". 

"Ai hơn ai mình để khán giả nhận xét chứ mình đừng nhận xét cá nhân của mình. Mình thích ai mình nói người đó hơn thì không được, mình phải nói bằng cái tâm. Ai hơn ai thì khán giả ai cũng thấy hết, chuyện đó cũng không quan trọng lắm. Em là fan của ai, thần tượng ai thì qua trang người đó coi, đừng vô đây nói xàm để người khác chặn mình ha", Khánh Chi phản pháo. 

Lâm Khánh Chi: Khi nào Hương Giang 40 tuổi mà đẹp được như tôi thì hãy nói chuyện-2
Những bình luận từ antifan.

Lâm Khánh Chi: Khi nào Hương Giang 40 tuổi mà đẹp được như tôi thì hãy nói chuyện-3
Lâm Khánh Chi đáp trả gay gắt khi bị antifan nói lời không hay.

Bên cạnh đó, giọng ca Sầu thiên thu cũng đem bằng chứng là dự án tổ chức đám cưới miễn phí cho 10 cặp đôi LGBT để khẳng định vị trí, vai trò cũng như hành động đẹp của mình. 

Cô cho rằng ai hơn ai là đạo đức con người, còn sắc đẹp mỗi người một vẻ. Thậm chí, Lâm Khánh Chi khẳng định nếu thần tượng của những người này bằng tuổi cô mà vẫn đẹp như vậy thì hãy nói chuyện, "không thì biến".

"Ai hơn ai là đạo đức con người còn sắc đẹp mỗi người một vẻ. Chưa chắc 40 tuổi đẹp bằng chị, không thể nào bằng chị được. Khi nào thần tượng em bằng tuổi chị mà đẹp được chị thì hãy nói chuyện, còn không thì biến! 40 tuổi đi rồi vào đây nói chuyện, nếu đẹp hơn chị cho 10 tỷ nha", Lâm Khánh Chi dằn mặt. 

Lâm Khánh Chi: Khi nào Hương Giang 40 tuổi mà đẹp được như tôi thì hãy nói chuyện-4
Trước đó, cô cũng từng nhiều lần lên tiếng đáp trả khi bị so sánh nhan sắc với Hương Giang.

Cách đây không lâu, người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi cũng từng gây sốc dư luận khi treo thưởng 10 tỷ nếu ai kiếm được người 40 tuổi trẻ đẹp như cô. 

Cụ thể, khi bị mỉa mai: "Nhìn Lâm Khánh Chi như hoàng thái hậu mà lúc nào cũng tự xưng là công chúa", cô lập tức phản phảo: "Trước khi hỏi như vậy, em nên xem hết các clip của chị, hoặc đọc báo về cuộc đời chị. Chị không tự nhận mình là công chúa. Em muốn biết tại sao mọi người gọi chị như thế thì nên đọc cuốn tự truyện của chị.

Chị nói thẳng cho cưng biết luôn, hiện tại chị không thích mọi người gọi mình là công chúa. Chị đã 40 tuổi rồi, và nếu như em kiếm được ai 40 tuổi mà trẻ đẹp như chị thì chị cho em 10 tỷ".

Theo VietNamNet

Ngôi sao

Vung tiền làm phẫu thuật Lâm Khánh Chi phải vay nặng lãi 300 triệu, sau 4 năm, thành nợ 4 tỷ!

 


Hương Giang

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.