Lâm Tâm Như than thở bị Hoắc Kiến Hoa quản chặt, đi đâu cũng báo cáo với chồng, mẹ chồng

Nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không hạnh phúc kể từ khi chính thức làm đám cưới.

Mới đây, báo chí truyền thông Trung Quốc vừa đăng tải một số thông tin về bài phỏng vấn của Lâm Tâm Như. Được biết, ngọc nữ màn ảnh Cbiz đã chia sẻ những câu chuyện liên quan đến bản thân sau khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa. Từ một cô gái ham chơi và thích bay nhảy, Lâm Tâm Như thay đổi khá nhiều sau khi lấy chồng và có con gái.

Lâm Tâm Như than thở bị Hoắc Kiến Hoa quản chặt, đi đâu cũng báo cáo với chồng, mẹ chồng-1
Lâm Tâm Như vừa có cuộc phỏng vấn trả lời về gia đình, chồng con.

Theo đó, Lâm Tâm Như hiện tại đang là bà chủ của gia đình. Cô thay vì lựa chọn đi du lịch cùng với bạn bè thì dành nhiều thời gian ở nhà chăm chồng con. Lâm Tâm như cho biết cô học cách thay đổi để phù hợp với vai trò là người phụ nữ của gia đình. Nàng Tử Vy Cách Cách thậm chí còn học các món ăn và tự xuống bếp nấu ăn cho chồng và con gái. Có thể nói Lâm Tâm Như thay đổi khá nhiều sau khi kết hôn.

Lâm Tâm Như than thở bị Hoắc Kiến Hoa quản chặt, đi đâu cũng báo cáo với chồng, mẹ chồng-2
Lâm Tâm Như khẳng định bản thân thay đổi sau khi lấy chồng và có con gái.

Về phía ông xã Hoắc Kiến Hoa, anh từ người đàn ông kín đáo và ít nói bắt đầu tham gia những lần tụ tập bạn bè cùng với bà xã. Hoắc Kiến Hoa cũng từng tâm sự chính cuộc hôn nhân với Lâm Tâm Như đã khiến anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ thoải mái hơn.

Lâm Tâm Như than thở bị Hoắc Kiến Hoa quản chặt, đi đâu cũng báo cáo với chồng, mẹ chồng-3
Cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều quan tâm đến gia đình hơn thay vì chạy theo sở thích cá nhân.

Ngoài ra, Lâm Tâm Như còn tiết lộ rằng cô bị ông xã quản khá chặt chẽ. Ngọc nữ màn ảnh than thở mỗi khi ra ngoài, cô đều báo cáo với ông xã và mẹ chồng. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như lại nói với giọng điệu tràn đầy hạnh phúc vì được những người mình yêu thương quan tâm. Được biết, thời điểm Lâm Tâm Như bận đóng phim, Hoắc Kiến Hoa còn đích thân tới phim trường thăm bà xã. Điều này càng thể hiện sự yêu chiều, chăm sóc của anh dành cho cô.

Lâm Tâm Như than thở bị Hoắc Kiến Hoa quản chặt, đi đâu cũng báo cáo với chồng, mẹ chồng-4
Hoắc Kiến Hoa từng đến phim trường thăm bà xã.

Trước đó, từng có thông tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có nhiều rạn nứt trong cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, tin tức này chỉ là thông tin thất thiệt. Vì đã quá quen với chuyện này nên 2 vợ chồng cũng không lên tiếng giải thích. Cả hai vẫn tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau cùng con gái Cá Heo Nhỏ.

Lâm Tâm Như than thở bị Hoắc Kiến Hoa quản chặt, đi đâu cũng báo cáo với chồng, mẹ chồng-5
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã quá quen với những tin đồn nên phớt lờ những lời đàm tiếu.

Gần đây, vì dịch COVID-19, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều ở nhà chăm sóc Cá Heo Nhỏ. Thỉnh thoảng Lâm Tâm Như khoe ảnh nấu ăn cho con gái. Cô thậm chí còn đùa rằng Cá Heo Nhỏ kén ăn giống bố nên chê món mẹ nấu. Nhiều fan thích thú trước câu chuyện đơn giản nhưng đáng yêu của gia đình Lâm - Hoắc.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/lam-tam-nhu-than-tho-bi-hoac-kien-hoa-quan-chat-di-dau-cung-bao-cao-voi-chong-me-chong-512020194105838796.htm

Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.