Lan "cave" Thanh Hương: "Quỳnh Búp Bê đã kết thúc có hậu, khán giả còn muốn gì hơn nữa?"

Nữ diễn viên Thanh Hương đảm nhận vai Lan "cave" trong Quỳnh Búp Bê tiết lộ sẽ có phần 2 trong thời gian tới.

Nữ diễn viên Thanh Hương đảm nhận vai Lan "cave" trong Quỳnh Búp Bê tiết lộ sẽ có phần 2 trong thời gian tới.

Cái kết hụt hẫng, rối rắm và khó hiểu của Quỳnh Búp Bê khiến phim mất khá nhiều điểm trong lòng khán giả. Tuy nhiên, nhiều người xem cho rằng chắc vì phim có phần 2 nên diễn biến tập cuối mới chóng vánh như vậy. Mọi khúc mắc, nuối tiếc của người xem sẽ được giải quyết trong phần 2 sắp tới. 

Đáp lại hy vọng và mong chờ của người xem, nữ diễn viên Thanh Hương đảm nhận vai Lan "cave" vui vẻ tiết lộ: "Hiện tại, tôi đã được nghe thông tin Quỳnh Búp Bê sẽ có phần 2." Cô cũng nêu quan điểm của mình trước những ý kiến trái chiều của khán giả về cái kết của Quỳnh Búp Bêphần 1. 

Lan cave Thanh Hương: Quỳnh Búp Bê đã kết thúc có hậu, khán giả còn muốn gì hơn nữa?-1

Nữ diễn viên Thanh Hương khẳng định sẽ có "Quỳnh Búp Bê" phần 2.

Trước ý kiến nhận xét Quỳnh Búp Bê nhạt, rối rắm, khó hiểu, Thanh Hương chia sẻ: "Khán giả làm tôi nhớ tới cái kết của Người phán xử. Mọi người cũng có nhiều ý kiến trái chiếu như vậy. Tôi nghĩ rằng, mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau. 

Quỳnh Búp Bê đã có cái kết có hậu: người tốt thì được đền bù xứng đáng, người xấu thì bị bắt... Tôi không hiểu mọi người còn mong chờ điều gì hơn nữa? Không ai là toàn vẹn cả, phim lại là "món ăn chung" cho mọi người thưởng thức nên sẽ có người thích, có người không."

Lan cave Thanh Hương: Quỳnh Búp Bê đã kết thúc có hậu, khán giả còn muốn gì hơn nữa?-2

Khán giả ồ ạt đòi Lan "cave" trả tiền cho Quỳnh vì phim đã hết mà cô chưa trả nợ. Nữ diễn viên Thanh Hương đã đáp trả hài hước rằng sang phần 2 sẽ cố gắng đi làm kiếm tiền trả.

Nữ diễn viên cũng cho biết có rất nhiều khán giả gửi tin nhắn hỏi cô về phần 2 của bộ phim. Vậy nên cô tin chắc rằng Quỳnh Búp Bê vẫn sẽ được khán giả chào đón trong thời gian tới.

Hiện tại, cô được biết có phần 2 Quỳnh Búp Bê nhưng các thông tin khác như: bao giờ khởi quay, dàn diễn viên, nội dung bộ phim... vẫn đang nằm trong vòng bí mật. Tạm thời, Thanh Hương chưa thể tiết lộ gì thêm.

Lan cave Thanh Hương: Quỳnh Búp Bê đã kết thúc có hậu, khán giả còn muốn gì hơn nữa?-3

Sự trở lại của Cảnh "soái ca" có đủ sức giúp "Quỳnh Búp Bê" phần 2 tiếp tục gây sốt?

Ở phần 1, có rất nhiều nhân vật được khán giả yêu thích, Thanh Hương hy vọng những nhân vật này tiếp tục được khán giả ủng hộ ở phần 2. Trước đây, có thông tin Cảnh (Doãn Quốc Đam) chết, khán giả tỏ rất thất vọng. Vậy nên, cô nghĩ rằng nếu phần 2, Cảnh "soái ca trở lại thì sẽ có khả năng được nhiều người yêu thích.

Dù Thanh Hương chưa thể tiết lộ nhiều thông tin nhưng chắc hẳn việc biết sẽ có phần 2 Quỳnh Búp Bê đã có thể khiến khán giả vui mừng và an lòng chờ đợi. 

Theo Khám Phá


Lan "cave"

Quỳnh búp bê

Lại Thanh Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.