Lê Âu Ngân Anh lên tiếng khi bị thầy dạy catwalk tố mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử

Mặc dù lên tiếng đáp trả về lời tố mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử từ thầy dạy catwalk nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn tiếp tục nhận về vô số ý kiến trái chiều từ công chúng.

Mặc dù lên tiếng đáp trả về lời tố mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử từ thầy dạy catwalk nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn tiếp tục nhận về vô số ý kiến trái chiều từ công chúng.

Vào tối ngày 26/1 vừa qua, chung kết cuộc thi  Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) 2018 đã diễn ra tại Phillipines. Không nằm ngoài dự đoán trước đó, Lê Âu Ngân Anh đã có mặt trong Top 6 nhờ vào lượt bình chọn của khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng đạt giải Á hậu 4 của cuộc thi. Tuy nhiên, ngay sau khi cuộc thi khép lại, chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos đến từ Philippines - cũng chính là người đã dạy cho Ngân Anh catwalk đã lên tiếng tố cô mua giải và được biết trước câu hỏi ứng xử.


 

Trước lời tố của thầy dạy catwalk, mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã có những phản hồi chính thức trên trang cá nhân bằng tiếng Anh. Tạm dịch sang tiếng Việt như sau: "Im lặng không có nghĩa là bạn đúng mà chỉ vì tôi thấy rằng bạn đang cố gắng vật lộn với những hành động hài hước của mình. Hãy biết ơn và đánh giá cao từ nơi chúng ta bắt dầu, đó là nguyên tắc của tôi trong cuộc sống. Tôi luôn tôn trọng bạn vì tôi tin bất kỳ ai đến với cuộc đời tôi, bất kể họ cho tôi trải nghiệm tốt hay xấu, họ đều dạy tôi nhiều bài học.

Điều tôi không thể làm tốt trong thời gian qua không có nghĩa là tôi không có khả năng chinh phục nó. Quan trọng nhất, bằng cách nhìn nhận bản thân và học hỏi từ những sai lầm, tôi có thể biến điểm yếu trở thành điểm mạnh của mình. Bạn làm sao có thể biết tôi làm việc chăm chỉ như thế nào, vì vậy xin đừng phán xét tôi bằng suy nghĩ tiêu cực. Tôi có thể không thể hiện tốt trên sân khấu nên tôi bù đắp bằng cách tập luyện cho kĩ năng phỏng vấn nhiều hơn.

Tôi đã xem tất cả các phần thi ứng xử của cuộc thi quốc tế và phân loại nó cho các chủ đề khác nhau để học hỏi, thậm chí tôi đã tập nó nhiều lần với các huấn luyện viên chuyên nghiệp của tôi. Vì vậy đối với tôi, không có gì phải nghi ngờ về khả năng hoàn thành tốt phần thi ứng xử và kết quả của nó".

Lê Âu Ngân Anh lên tiếng khi bị thầy dạy catwalk tố mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử-1

Phản hồi bằng tiếng Anh của Lê Âu Ngân Anh hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Tuy nhiên, ở phần bình luận bài đăng, thay vì sự đồng tình, ủng hộ từ khán giả, người đẹp lại tiếp tục nhận về vô vàn ý kiến trái chiều.

Lê Âu Ngân Anh lên tiếng khi bị thầy dạy catwalk tố mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử-2

Lê Âu Ngân Anh và thầy dạy catwalk - chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos.

Lê Âu Ngân Anh lên tiếng khi bị thầy dạy catwalk tố mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử-3

Không chỉ tố Lê Âu Ngân Anh mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử, chuyên gia catwalk này bày tỏ sự ngạc nhiên khi người đẹp có thể dành được vị trí Á hậu 4

 

Theo Helino


Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.