Lệ Quyên bị mỉa mai khi đăng ảnh khoe vòng 3 với tư thế kém duyên

Mặc dù nhận được nhiều lời khen cho body quyến rũ nhưng Lệ Quyên cũng bị một số khán giả nhắc nhở.

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải bức ảnh chào đón tuần mới đầy gợi cảm khi diện nội y, tạo dáng quay lưng và phô diễn vòng 3 trước ống kính máy ảnh. Dù đã gần 40 tuổi nhưng body của "nữ hoàng phòng trà" vẫn khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi sự quyến rũ của Lệ Quyên thì cũng xuất hiện một số bình luận phản ứng tiêu cực, mỉa mai cho rằng nữ ca sĩ đang khoe thân phản cảm, tạo dáng kém duyên trước ống kính.

"Làm mất hình tượng trong mấy bài hát quá", "Thần tượng của tôi đâu phải thế này", "Giờ có vẻ thiếu tiền không mua được bộ quần áo che thân",... Có khá nhiều bình luận mỉa mai xuất hiện dưới bức ảnh của Lệ Quyên. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã xóa bớt những bình luận tiêu cực khỏi bài đăng của mình.

Lệ Quyên bị mỉa mai khi đăng ảnh khoe vòng 3 với tư thế kém duyên-1Hình ảnh khoe body gây "nóng mắt" của Lệ Quyên

Lệ Quyên bị mỉa mai khi đăng ảnh khoe vòng 3 với tư thế kém duyên-2Những bình luận trái chiều về bức ảnh táo bạo của "nữ hoàng phòng trà"

Hậu ly hôn, Lệ Quyên ngày càng táo bạo và thường xuyên khoe những hình ảnh gợi cảm, body nóng bỏng hút mắt lên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cho thấy cuộc sống độc thân hiện tại đang rất vui vẻ dù vướng tin đồn hẹn hò nam người mẫu kém tuổi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-quyen-bi-mia-mai-khi-dang-anh-khoe-vong-3-voi-tu-the-kem-duyen-162201611210117983.htm

Lệ Quyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.