Con trai 9 tuổi của Lệ Quyên đam mê môn thể thao dành cho giới nhà giàu, chồng cũ tiết lộ còn “ngon” hơn cả bố

Cậu bé Kỳ Anh con trai của Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy có đam mê và năng khiếu trong môn thể thao đánh golf.

Bé Kỳ Anh - con trai của ca sỹ Lệ Quyên và chồng cũ là doanh nhân Đức Huy có tên gọi thân mật ở nhà là bé Bo. Được biết, bé Bo thường xuyên được ba cho đi đánh golf cùng. Cậu bé tỏ ra rất hứng thú cũng như rất có năng khiếu về lĩnh vực này. Mới đây nhất, đại gia phòng trà Đức Huy đăng tải trên trang cá nhân clip bé Bo đánh golf cùng chia sẻ: "Golf thủ con. Ngon hơn ba" cũng đủ thấy anh tự hào và hạnh phúc như thế nào về cậu con trai này. 
 

Clip bé Bo mới hơn 9 tuổi nhưng đã biết đánh golf điêu luyện Đức Huy chia sẻ gần đây nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Con trai 9 tuổi của Lệ Quyên đam mê môn thể thao dành cho giới nhà giàu, chồng cũ tiết lộ còn ngon” hơn cả bố-1Cậu bé luôn được bố cho đi tham gia các hoạt động thể thao.

Con trai 9 tuổi của Lệ Quyên đam mê môn thể thao dành cho giới nhà giàu, chồng cũ tiết lộ còn ngon” hơn cả bố-2Chồng cũ Lệ Quyên đăng tải hình ảnh bên con trai với niềm tự hào lớn.

Bé Bo năm nay mới lên 9 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao vượt trội đáng nể cùng vẻ ngoài bảnh bao chuẩn soái ca nhí. Sinh ra trong gia đình có mẹ là ca sỹ nổi tiếng, gia đình giàu có, đủ đầy vật chất, con trai Lệ Quyên được nuôi dạy chu đáo nên thầy cô nhận xét ngoan ngoãn, khiêm tốn và rất kiệm lời khi không bao giờ nhắc đến xuất thân hoành tráng của mình với bạn học.

Con trai 9 tuổi của Lệ Quyên đam mê môn thể thao dành cho giới nhà giàu, chồng cũ tiết lộ còn ngon” hơn cả bố-3

Từ bé Bo đã được mẹ chăm chút cho khoản thời trang cực sành điệu. Mái tóc uốn xoăn cùng trang phục hàng hiệu, trông bé chẳng khác gì các fashionista nhí.

Trước đây Lệ Quyên và chồng cũ lo ngại chuyện con phải chịu áp lực khi có mẹ là người nổi tiếng nên luôn giấu kín và không để lộ mặt con trước truyền thông. Gần đây, nữ ca sỹ mới thoải mái hơn trong việc đăng tải ảnh chụp bên con trai.

Con trai 9 tuổi của Lệ Quyên đam mê môn thể thao dành cho giới nhà giàu, chồng cũ tiết lộ còn ngon” hơn cả bố-4Dù Lệ Quyên và Đức Huy đã công khai việc chính thức ly hôn nhưng bé Bo vẫn luôn nhận được tình yêu đầy đủ của cả bố và mẹ.

Con trai 9 tuổi của Lệ Quyên đam mê môn thể thao dành cho giới nhà giàu, chồng cũ tiết lộ còn ngon” hơn cả bố-5Bé Bo cao gần bằng mẹ trong một bức hình đi du lịch cùng mẹ gần đây

Được biết, con trai nhà Lệ Quyên hiện đang theo học tại một ngôi trường quốc tế đình đám với mức học phí gần 350 triệu đồng/năm. Ngoài việc cùng bố tham gia các môn thể thao thì cậu bé còn thường xuyên tháp tùng mẹ đi mua sắm đồ hiệu hay vi vu những du lịch sang chảnh.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.