Lệ Quyên chính thức xác nhận ly hôn chồng là ông chủ phòng trà giàu nhất Sài Gòn

Lệ Quyên xác nhận ly hôn ông xã doanh nhân Đức Huy sau nhiều thông tin đồn đoán.

Trên các trang mạng xã hội lại râm ran về tin đồn ly hôn giữa Lệ Quyên và ông xã doanh nhân Đức Huy sau 10 năm gắn bó. Cụ thể, một trang Fanpage bàn chuyện showbiz bất ngờ lan truyền bức ảnh được cho là đơn ly hôn của Lệ Quyên và ông xã. 

Theo đó, tờ đơn là quyết định của TAND Quận 2 công nhận việc thuận tình ly hôn giữa nữ ca sĩ Lệ Quyên và chồng là doanh nhân Đức Huy, diễn ra vào cuối tháng 9 vừa qua.

Lệ Quyên chính thức xác nhận ly hôn chồng là ông chủ phòng trà giàu nhất Sài Gòn-1

Dân mạng xôn xao với hình ảnh được cho là tờ đơn ly hôn của Lệ Quyên và ông xã doanh nhân Đức Huy.

Giữa nhiều thông tin ồn ào, chúng tôi đã liên hệ với Lệ Quyên để xác thực vụ việc. Người quản lý của cô cho biết, từ sáng hôm nay, anh nhận được nhiều cuộc gọi thắc mắc về tin ly hôn giữa Lệ Quyên và chồng là doanh nhân Đức Huy. Tuy nhiên, vì đây là chuyện riêng tư nên đích thân nữ ca sĩ sẽ lên tiếng về vụ việc.

Lệ Quyên sau đó cũng xác nhận chuyện ly hôn trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chào thế giới. Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn, chúng tôi đã ly hôn. Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này. Chế độ độc thân Quyên đã để từ lâu". 

Lệ Quyên chính thức xác nhận ly hôn chồng là ông chủ phòng trà giàu nhất Sài Gòn-2

Lệ Quyên xác nhận thông tin đã ly hôn ông xã doanh nhân sau nhiều đồn đoán.

Thời gian qua, vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên vướng tin đồn "đường ai nấy đi". Vào tháng 8/2020, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền clip ghi lại hình ảnh ca sĩ Lệ Quyên xuất hiện trên đường phố Hà Nội cùng một thanh niên trẻ. Cả hai cùng diện đồ đen, đi mua sắm và ăn uống ở khu vực trung tâm thủ đô.

Nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra chàng trai xuất hiện bên Lệ Quyên là người mẫu Lâm Bảo Châu, sinh năm 1993, khởi nghiệp với nghề người mẫu tại Hà Nội trước khi Nam tiến hơn 1 năm trước.

Cách đây không, Lệ Quyên và ông xã Đức Huy cùng xuất hiện ở một sự kiện. Tuy nhiên, thay vì sánh bước cùng nhau như những lần trước thì cả hai tránh né, không chạm mặt nhau.

 Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/le-quyen-chinh-thuc-xac-nhan-ly-hon-chong-la-ong-chu-phong-tra-giau-nhat-sai-gon-50202030101416223.htm

Lệ Quyên

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.