Lê Thanh Huyền Trân xuất hiện trong clip quay ở Tịnh Thất Bồng Lai, dáng vẻ của Á quân The Voice Kids thế nào?

Lê Thanh Huyền Trân vẫn thực hiện những clip ca hát cùng Nhất Nguyên - Hoàn Nguyên ở Tịnh Thất Bồng Lai.

Nhất Nguyên - người sống ở Tịnh Thất Bồng Lai từng gây bão showbiz Việt khi tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca rồi bất ngờ rút lui vừa đăng bài giới thiệu về ca khúc hát với Lê Thanh Huyền Trân - Á quân The Voice Kids.

Lê Thanh Huyền Trân xuất hiện trong clip quay ở Tịnh Thất Bồng Lai, dáng vẻ của Á quân The Voice Kids thế nào?-1
Lê Thanh Huyền Trân.

Clip này dài hơn 17 phút, là liên khúc các bài hát do nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sáng tác. Thực tế thì đoạn clip đã được chia sẻ từ lâu nhưng đến nay, Nhất Nguyên quyết định đăng lại để thông báo với netizen rằng đoạn clip đã đạt hơn 1 triệu view.

Lê Thanh Huyền Trân xuất hiện trong clip quay ở Tịnh Thất Bồng Lai, dáng vẻ của Á quân The Voice Kids thế nào?-2Lê Thanh Huyền Trân xuất hiện trong clip quay ở Tịnh Thất Bồng Lai, dáng vẻ của Á quân The Voice Kids thế nào?-3Lê Thanh Huyền Trân xuất hiện trong clip quay ở Tịnh Thất Bồng Lai, dáng vẻ của Á quân The Voice Kids thế nào?-4

Lê Thanh Huyền Trân ngồi giữa nhóm 11 người.

Nhất Nguyên đăng kèm tấm ảnh chụp với Hoàn Nguyên, Nhị Nguyên, Lê Thanh Huyền Trân và 7 người khác nữa. Trên ảnh, Nhất Nguyên viết: "Tấm hình này có lẽ chỉ có ở Thiền am bên bờ vũ trụ mới có được đúng không quý vị. Bởi vì muốn có được tấm hình này thì tất cả đều phải biết hát", "Cám ơn quý vị rấ nhiều vì lúc nào cũng thương yêu và ủng hộ hết mình cho các sản phẩm tinh thần của Thiền am".

Trong số 11 người hòa giọng ở liên khúc Trịnh Công Sơn, Lê Thanh Huyền Trân là nhân vật thu hút nhiều sự chú ý nhất. Lê Thanh Huyền Trân từng là cái tên gây xôn xao mạng xã hội khi tham gia chương trình The Voice Kids 2014. Thời điểm này, Huyền Trân được ngợi khen vì hướng đi khác biệt đó là hát nhạc Trịnh. Nhờ giọng hát ngọt ngào cộng với hình ảnh "Tiểu ni cô" độc đáo nên Huyền Trân liên tục gây thích thú cho khán giả.

Lê Thanh Huyền Trân hát ở Tịnh Thất Bồng Lai

Sau đó, Lê Thanh Huyền Trân được Quang Lê nhận làm con nuôi và hứa giúp đỡ học hành lẫn nhận show ca hát. Năm 2015, khi trả lời phỏng vấn về việc nhận Huyền Trân làm con nuôi, Quang Lê từng kể rằng sau khi trực tiếp đến "tịnh thất" mà Huyền Trân đang sống thì quyết định đứng ra đỡ đầu cho Á quân The Voice Kids.

Đến năm 2016, Huyền Trân lại nói với truyền thông rằng mối quan hệ với ba nuôi Quang Lê đã gặp trục trặc lớn. Lý do là vì: "Chú Lê bắt em đội tóc giả, ra ngoài sống tự lập và thậm chí là nuôi tóc thật. Em không đồng ý điều đó nên hai chú cháu có chút mâu thuẫn do cả hai chưa cùng quan điểm với nhau. Em từng hy vọng nhiều điều sau khi ký hợp đồng với chú Lê bởi chú là một danh ca nhưng khi chú bắt em đội tóc giả thì mối quan hệ này gặp trắc trở".

Sau đó, Huyền Trân không xuất hiện cùng ba nuôi Quang Lê nhiều như trước nữa. Á quân The Voice Kids tiếp tục ở lại nơi đã nuôi dưỡng cô từ bé như bao nhiêu năm qua.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/le-thanh-huyen-tran-xuat-hien-trong-clip-quay-o-tinh-that-bong-lai-dang-ve-cua-a-quan-the-voice-kids-the-nao-162213010163216608.htm

Tịnh thất Bồng Lai


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.