Lee Seung Gi và bạn gái cưới chạy bầu?

Công ty quản lý của Lee Seung Gi đã lên tiếng về tin đồn bạn gái nam diễn viên đang có bầu nên cặp đôi mới phải tổ chức đám cưới sớm.

Lee Seung Gi và bạn gái cưới chạy bầu?-1
Lee Seung Gi và bạn gái Lee Da In sẽ kết hôn vào đầu tháng 4.2023. Ảnh: Yonhap

Chiều ngày 7.2, Lee Seung Gi khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố sẽ kết hôn với bạn gái Lee Da In.

Nam diễn viên viết thư tay thông báo đến người hâm mộ. Trong đó, Lee Seung Gi bày tỏ tình cảm dành cho vị hôn thê của mình: “Cô ấy có một trái tim ấm áp và tràn đầy tình yêu thương. Cô ấy là người mà tôi muốn ở bên mãi mãi".

Lee Seung Gi cho biết, anh và bạn gái là nữ diễn viên Lee Da In sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 7.4 năm nay.

Trong khi người hâm mộ chúc mừng cho hạnh phúc của Lee Seung Gi thì cũng có những tin đồn trên mạng xã hội và thông qua truyền thông, cho rằng nữ diễn viên Lee Da In đang mang thai nên cặp đôi phải vội vàng tổ chức đám cưới.

Cùng ngày, đại diện của Lee Seung Gi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Theo một bản tin của OSEN, đại diện của Lee Seung Gi đã xác nhận rằng “Lee Seung Gi và Lee Da In sắp kết hôn”, nhưng đồng thời phủ nhận tin đồn mang thai và khẳng định “Không có chuyện mang thai trước hôn nhân”. 

Khi được hỏi về nơi cặp đôi sẽ sống cũng như các câu hỏi khác, đại diện Lee Seung Gi cho biết đây là vấn đề riêng của nghệ sĩ nên công ty cũng không biết rõ.

Theo Lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/giai-tri/lee-seung-gi-va-ban-gai-cuoi-chay-bau-1145301.ldo?fbclid=IwAR3Glr4VxHiY6OEQk6PEn2XUZJvs7zoeB4B2Mkc33YlOX02MXuotmi0doSg

Lee Seung Gi


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.