Linh Chi khoe ảnh căn nhà được Lâm Vinh Hải tặng làm quà sinh nhật

Người đẹp Linh Chi xem ra thực sự "trúng số" khi yêu được Lâm Vinh Hải.

Người đẹp Linh Chi xem ra thực sự "trúng số" khi yêu được Lâm Vinh Hải.

Linh Chi vừa viết những dòng chia sẻ xúc động trên trang cá nhân của mình. Đăng tải bức ảnh Lâm Vinh Hải đang thực hiện nghi lễ vào nhà mới, Linh Chi tâm sự: "Sáng nay gọi vợ dậy sớm, tắm rửa còn chồng thì giặt đồ cho vợ xong bảo vợ sửa soạn đi công việc với chồng. Hỏi công việc gì thì không nói bảo đi rồi sẽ biết. Lên là thấy đưa thẻ từ cùng cuốn sổ hồng kêu là quà sinh nhật trễ chồng tặng vợ. Hạnh phúc đến phát khóc, nghẹn họng chỉ biết ôm chầm lấy ổng..."

Linh Chi khoe ảnh căn nhà được Lâm Vinh Hải tặng làm quà sinh nhật-1
Hình ảnh Lâm Vinh Hải đang thực hiện nghi thức vào nhà mới.

Trong số rất nhiều món quà quý giá đắt đỏ mà Lâm Vinh Hải tặng cho Linh Chi như nhẫn kim cương, đồng hồ... thì đây có lẽ là món quà ý nghĩa nhất. Dù không phải đại gia, cũng không nổi tiếng về thu nhập hạng sang trong showbiz Việt, nhưng nam vũ công tỏ ra vô cùng chiều chuộng và hào phóng đối với bạn gái xinh đẹp của mình.

Linh Chi khoe ảnh căn nhà được Lâm Vinh Hải tặng làm quà sinh nhật-2
Trước đó, Linh Chi cho biết cô và Lâm Vinh Hải đã lên kế hoạch sinh con vào năm 2019 tới đây. Cặp đôi đã làm lễ dạm ngõ và về chung một nhà từ lâu.

Xem ra, so với đàn chị Ngọc Trinh, Linh Chi cũng không hề kém cạnh vì tìm được người đàn ông thực sự yêu thương và lo lắng cho mình.

Linh Chi khoe ảnh căn nhà được Lâm Vinh Hải tặng làm quà sinh nhật-3


Bén duyên từ bộ phim "Găng tay đỏ" khi Lâm Vinh Hải vẫn đang là chồng của Lý Phương Châu, chuyện tình của cặp đôi từng vấp phải sự phản đối kịch liệt từ cư dân mạng. Tuy nhiên, sau gần 2 năm chứng minh được tình cảm chân thành, cả hai đang dần lấy được sự yêu mến của người hâm mộ.



Theo Helino 


Linh Chi

Lâm Vinh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.