Livestream “thanh lọc” showbiz của Phương Thanh: "Đừng kéo tôi vào câu chuyện của anh Hoài Linh. Khi người ta ngã, Phương Thanh không đạp"

Ca sĩ Phương Thanh hy vọng khán giả sẽ không hỏi về Hoài Linh và những ồn ào suốt vài ngày qua.

Tối nay theo đúng lời hẹn (ngày 29/5), ca sĩ Phương Thanh đã cho chương trình livestream “thanh lọc” showbiz lên sóng, chia sẻ tất tần tật những vấn đề xoay quanh giới nghệ sĩ. Đáng chú ý, nữ ca sĩ cũng có chia sẻ đặc biệt về NS Hoài Linh sau loạt ồn ào về từ thiện.

Trên sóng livestream, Phương Thanh bộc bạch: "Có một cái nghiệp riêng của Phương Thanh, chỉ với một người thôi, không hề có anh Hoài Linh trong này.

Phương Thanh và anh Linh không có gì hết, đó là một người anh của tôi. Bây giờ người anh gặp nạn, Phương Thanh không đụng vào vì tôi biết đó là chuyện của anh Linh. Người nghệ sĩ khi vướng nghiệp với xã hội và công chúng họ sẽ có bản lĩnh tự mình giải quyết, tự mình chịu trách nhiệm cho tất cả. Đây là thoả thuận ngầm của tất cả người nghệ sĩ".

Bên cạnh đó, Phương Thanh cũng chia sẻ thêm: "Chuyện của anh Linh là chuyện của người lớn, nếu không bênh được thì hãy im lặng. Để cho anh Hoài Linh giải quyết và không ai né được nhân quả. Cho nên chuyện anh Hoài Linh hãy chấm dứt ngày hôm nay, không đưa tôi vào. Tôi vẫn là người em và chờ anh Hoài Linh giải quyết tất cả những vấn đề này. Anh Linh là người có trách nhiệm với cộng đồng, sai sẽ chịu, đúng sẽ được du di nhưng phải có thời gian. Phải đợi người ta trả lời. Không phải anh sai tôi đúng, nghĩa là người đó sai.

Hôm nay Phương Thanh nói là tôi không dính dáng đến bất kỳ một cái nghiệp nào của anh Linh. Tất cả mọi người không kéo Phương Thanh và câu chuyện của anh Linh nữa. Đó là một người anh đang gặp kiếp nạn và có trách nhiệm trả lời với tất cả mọi người chứ không phải tôi. Tôi có một cái tính là khi người ta ngã ngựa Phương Thanh không đạp. Kẻ thù của Phương Thanh, tôi còn không đạp huống chi anh em".

Clip: Phương Thanh hy vọng khán giả không gọi tên cô vào lùm xùm với NS Hoài Linh

Livestream thanh lọc” showbiz của Phương Thanh: Đừng kéo tôi vào câu chuyện của anh Hoài Linh. Khi người ta ngã, Phương Thanh không đạp-1

Livestream thanh lọc” showbiz của Phương Thanh: Đừng kéo tôi vào câu chuyện của anh Hoài Linh. Khi người ta ngã, Phương Thanh không đạp-2

Livestream thanh lọc” showbiz của Phương Thanh: Đừng kéo tôi vào câu chuyện của anh Hoài Linh. Khi người ta ngã, Phương Thanh không đạp-3

Phương Thanh có mối quan hệ thân thiết với NS Hoài Linh

Ngoài ra, Phương Thanh cũng  chia sẻ về câu chuyện từ thiện ở Quãng Ngãi khi xưa: "Ngày xưa sở TT&TT gọi tôi lên đúng 10 giờ tôi có mặt ngay để giải quyết để trình bày. Lên đó trình bày mọi người vẫn chưa hiểu, Phương Thanh tự giác xin phép để đi đến Quảng Ngãi. Thậm chí tôi còn đề nghị đến Quảng Ngãi luôn để giải quyết. Tôi nói việc này là để nói nghiệp ai người nấy trả, tôi không muốn bị lôi vào, mỗi người có bản lĩnh riêng".

Livestream thanh lọc” showbiz của Phương Thanh: Đừng kéo tôi vào câu chuyện của anh Hoài Linh. Khi người ta ngã, Phương Thanh không đạp-4

Chia sẻ về câu chuyện quảng cáo đang rầm rộ suốt vài ngày qua, Phương Thanh nói: "Các bạn trẻ hay dặn Phương Thanh đừng nhận quảng cáo tùm lum, các bạn tin Phương Thanh đi, mỗi người có giá trị và Phương Thanh cũng có giá".

Livestream thanh lọc” showbiz của Phương Thanh: Đừng kéo tôi vào câu chuyện của anh Hoài Linh. Khi người ta ngã, Phương Thanh không đạp-5

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/livestream-thanh-loc-showbiz-cua-phuong-thanh-dung-keo-toi-vao-cau-chuyen-cua-anh-hoai-linh-khi-nguoi-ta-nga-phuong-thanh-khong-dap-162212905201631457.htm

Phương Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.