Trước giờ livestream “thanh lọc” Vbiz, Phương Thanh lại vừa có chia sẻ đầu tiên

Chia sẻ của Phương Thanh được đăng tải sau khi Bộ TT&TT ra thông báo về việc xử lý livestream xúc phạm.

Trên trang cá nhân mới đây, Phương Thanh đã chia sẻ hai dòng trạng thái thông báo về lịch livestream của mình vào tối nay lúc 19 giờ.

Bất chấp việc Bộ TT&TT ra văn bản về việc xử lý những trường livestream xúc phạm tổ chức, cá nhân, Phương Thanh vẫn quyết định livestream tối nay. Tuy nhiên, nội dung mà Phương Thanh livestream liệu có phải "thanh lọc" như những gì nữ ca sĩ tuyên bố trước đó.

Cụ thể, trong chia sẻ đầu tiên, Phương Thanh viết: "Đang dịch nguy hiểm cả nhà không nên ra đường nếu không có việc gì, tất cả ai ở chỗ nào nằm yên và ngồi im ở chỗ đó. Tối em livestream chém gió cho cả nhà vui nghe không. Bao vui bao 888888. 19 giờ nheeeeeee".

Trước giờ livestream thanh lọc” Vbiz, Phương Thanh lại vừa có chia sẻ đầu tiên-1

Phương Thanh nêu rõ nội dung livestream tối nay là chém gió.

Tiếp đó, Phương Thanh lại chia sẻ thêm: "Chanh chỉ có 1 mình - làm gì cũng 1 mình đương đầu - cá tính riêng biệt nó vậy rồi - cũng chẳng và không bao giờ làm vừa lòng mọi người hết đâu. Đừng nuôi hy vọng rồi thất vọng khi Chanh không làm các bạn hài lòng nhé. Nếu muốn vui nghe Chanh hát rồi 888 Ok nha". Hóa ra, nội dung "thanh lọc" mà Phương Thanh nói trước đó cuối cùng chỉ là nghe hát và chém gió.

Trước giờ livestream thanh lọc” Vbiz, Phương Thanh lại vừa có chia sẻ đầu tiên-2

Trước đó, Phương Thanh gây chú ý khi ẩn ý về chuyện gia nhập "làng livestream" để "bóc" về giới Vbiz: "Tới lúc chúng ta cần thanh lọc để cho câu từ: 'Thưởng thức nghệ thuật' được trở về đúng ý nghĩa. Chúng ta live công khai nha. Không gì phải ẩn ý hay lén lút".

Trước giờ livestream thanh lọc” Vbiz, Phương Thanh lại vừa có chia sẻ đầu tiên-3

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-gio-livestream-thanh-loc-vbiz-phuong-thanh-lai-vua-co-chia-se-dau-tien-162212905182054360.htm

Phương Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.