Livestream trò chuyện với khán giả, Nhã Phương lại để lộ vòng bụng lùm lùm giữa nghi vấn mang thai

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện vòng 2 bất thường của Nhã Phương khi cô livestream với khán giả.

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện vòng 2 bất thường của Nhã Phương khi cô livestream với khán giả.

Thời gian qua, Trường Giang và Nhã Phương đã trở thành những cái tên được khán giả và giới truyền thông o bế sau khi quyết định tổ chức đám cưới. Mọi hoạt động, hình ảnh, thậm chí chỉ một status hay bình luận của cặp đôi này trên mạng xã hội cũng nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, việc Nhã Phương liên tục để lộ vòng 2 lớn giữa thời điểm vướng nghi vấn mang thai cũng được khán giả follow nhiệt tình. 

Livestream trò chuyện với khán giả, Nhã Phương lại để lộ vòng bụng lùm lùm giữa nghi vấn mang thai-1

Ban đầu, nữ diễn viên khéo léo lấy gấu bông che bụng.

Mới đây, trong một buổi livestream trò chuyện cùng khán giả, mọi sự chú ý lại tiếp tục dồn về vòng 2 của nữ diễn viên khả ái. Khi thực hiện trải nghiệm cảm giác trên chiếc ghế mát-xa, bà xã của Trường Giang tiếp tục để lộ vòng bụng lùm lùm. Điều này một lần nữa khiến nghi vấn mang thai của cô được củng cố.  

Livestream trò chuyện với khán giả, Nhã Phương lại để lộ vòng bụng lùm lùm giữa nghi vấn mang thai-2

Tuy nhiên sau đó, cô ngả người trên ghế mát-xa và để lộ vòng 2 lớn.

Livestream trò chuyện với khán giả, Nhã Phương lại để lộ vòng bụng lùm lùm giữa nghi vấn mang thai-3Livestream trò chuyện với khán giả, Nhã Phương lại để lộ vòng bụng lùm lùm giữa nghi vấn mang thai-4

Những hình ảnh này khiến nghi vấn mang thai của nữ diễn viên càng được củng cố.

Trước đó, có tin đồn cho rằng Trường Giang và Nhã Phương vội vàng tổ chức đám cưới là do nữ diễn viên đã mang thai. Đó cũng chính là nguyên nhân cô phải từ bỏ vai nữ chính trong "Hậu duệ mặt trời" bản Việt. Tuy cặp đôi chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận, song với những hình ảnh bất thường về vòng 2 của Nhã Phương thì công chúng thật lòng "hóng" cũng phải thôi.
 

Theo Helino


Trường Giang

Nhã Phương

mang bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.