Lộ hàng loạt "ảnh nóng" giường chiếu của mỹ nam hàng đầu Cbiz

Giữa scandal tình ái, Ngô Diệc Phàm lại vướng rắc rối với loạt ảnh nóng bị lan truyền.

Hai ngày nay, làng giải trí Hoa ngữ đã chấn động trước bê bối tình ái của Ngô Diệc Phàm. Mỹ nam hàng đầu Cbiz bị bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc tố "bắt cá nhiều tay", gạ gẫm nhiều cô gái và thậm chí còn chuốc rượu để hiếp dâm thiếu nữ chưa đủ 18 tuổi.

Sự việc trở nên phức tạp hơn khi hàng loạt các cô gái cũng liên tiếp tố Ngô Diệc Phàm từng "lên giường" với mình. Đáng chú ý, loạt ảnh giường chiếu bị cho là của nam ca sĩ cũng bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội.

Đầu tiên, cô gái tên là Lâm Tây Á - bạn gái tin đồn một thời của Ngô Diệc Phàm đăng dòng trạng thái ẩn ý: "7 năm rồi, chính nghĩa ư? Mang nó ra đây thôi nào". Ngay lập tức, bức ảnh giường chiếu do chính cô này tiết lộ nhiều năm trước bị "đào mộ". Nam chính được cho là Ngô Diệc Phàm.

Lộ hàng loạt ảnh nóng giường chiếu của mỹ nam hàng đầu Cbiz-1
Hình ảnh do Lâm Tây Á tự công khai trước đây để "bóc phốt" nhưng khi đó Ngô Diệc Phàm quá nổi tiếng nên sự việc bị dập tắt nhanh chóng

Tiếp đó, một hot girl mạng khác được mệnh danh là "Tiểu G.NA", cũng là bạn gái tin đồn cũ của Ngô Diệc Phàm đã tung loạt tin nhắn chứng minh cô và nam ca sĩ từng "qua lại". Cô này còn tung hẳn "ảnh nóng" với dòng chú thích: "Em tin chị, vì em cũng bị anh ta cho làm tình một đêm".

Lộ hàng loạt ảnh nóng giường chiếu của mỹ nam hàng đầu Cbiz-2

Mặc dù chưa biết thực hư những bức ảnh này ra sao, nhân vật nam trong loạt ảnh giường chiếu có chính xác là Ngô Diệc Phàm hay không nhưng những hình ảnh nhạy cảm được chia sẻ vào thời điểm này đã khiến danh tiếng của nam ca sĩ càng sụt giảm không phanh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-hang-loat-anh-nong-giuong-chieu-cua-my-nam-hang-dau-cbiz-162211907203555922.htm

hiếp dâm

ảnh nóng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.