Lý do khiến Hương Giang bị mắng là "nữ hoàng đạo lý", toàn phát ngôn gây tranh cãi, đến Lê Hoàng còn lắc đầu phản đối

Hương Giang có khá nhiều lần nói đạo lý trong chương trình "Chị em chúng mình".

Sau 14 tập phát sóng, Chị em chúng mình đã thổi bùng lên ngọn lửa giận dữ từ cộng đồng mạng về Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang. 1 group anti dành riêng cho Hương Giang đã được tạo ra với số lượng thành viên lên đến hơn 100.000 người.

Điều đáng nói là những trích dẫn bị cho là "đạo lý suông" của Hương Giang trong show Chị em chúng mình liên tục bị đào bới trở lại. Nhiều người cho rằng nếu như không phát ngôn gây tranh cãi ở Chị em chúng mình thì Hương Giang sẽ không đón nhận ý kiến trái chiều nhiều đến thế.

Hương Giang nói đạo lý, Lê Hoàng lắc đầu phản đối

Trong tập phát sóng có Lê Hoàng tham gia, Hương Giang và vị đạo diễn nổi tiếng đã tranh cãi gay gắt. Cụ thể, bạn gái CEO Matt Liu đã giãi bày những suy nghĩ của mình xoay quanh chuyện công khai tình yêu trên mạng xã hội, cũng như cách giải quyết xung đột trong tình cảm.

Lý do khiến Hương Giang bị mắng là nữ hoàng đạo lý, toàn phát ngôn gây tranh cãi, đến Lê Hoàng còn lắc đầu phản đối-1

Suốt chương trình, Hương Giang và đạo diễn Lê Hoàng liên tục có những ý kiến đối đầu nhau. Đến nỗi, người đẹp chuyển giới phải kết lại rằng: "Thật sự hai quan điểm nó quá khác nhau thì không có gì chung để tổng kết rõ ràng. Mình cũng không cưới nhau được vì quan điểm nó khác quá".

Lý do khiến Hương Giang bị mắng là nữ hoàng đạo lý, toàn phát ngôn gây tranh cãi, đến Lê Hoàng còn lắc đầu phản đối-2Lý do khiến Hương Giang bị mắng là nữ hoàng đạo lý, toàn phát ngôn gây tranh cãi, đến Lê Hoàng còn lắc đầu phản đối-3Lý do khiến Hương Giang bị mắng là nữ hoàng đạo lý, toàn phát ngôn gây tranh cãi, đến Lê Hoàng còn lắc đầu phản đối-4Lý do khiến Hương Giang bị mắng là nữ hoàng đạo lý, toàn phát ngôn gây tranh cãi, đến Lê Hoàng còn lắc đầu phản đối-5

Hương Giang nói thêm: "Con người là động vật cấp cao ở chỗ mình kiểm soát những cái bản năng và cảm xúc của mình. Em không nghĩ cái xã hội tất cả hoạt động chỉ bằng cảm xúc mà phát triển được. Nó phải đúng với tình nghĩa, sự vun đắp xây dựng cùng với nhau. Nếu tất cả cứ ly hôn, em không nghĩ xã hội hạnh phúc được". Không đồng tình với Hương Giang, đạo diễn Lê Hoàng ngồi kế bên liên tục lắc đầu, bĩu môi, thậm chí là phản đối kịch liệt. Chứng kiến cảnh tượng này, Lê Khanh - Lan Ngọc - Lâm Vỹ Dạ - Hari Won đều ngồi im lặng và chỉ biết mỉm cười cho qua chuyện.

Phát ngôn bất nhất về chuyện phụ nữ độc lập kinh tế

Cũng trong chương trình Chị em chúng mình, Hoa hậu Hương Giang đã đưa quan điểm về chuyện phụ nữ nên độc lập về kinh tế hay không. Hương Giang cho biết, bản thân cô cảm thấy sự hoán vị về việc đàn ông hay phụ nữ mới là người làm chủ kinh tế gia đình đang ngày càng rõ ràng trong xã hội hiện đại. Rất có thể phụ nữ ngày nay đã giỏi quá rồi, họ muốn kiếm tiền trước rồi mới lấy chồng vì họ không muốn bị lệ thuộc vào người đàn ông.

Lý do khiến Hương Giang bị mắng là nữ hoàng đạo lý, toàn phát ngôn gây tranh cãi, đến Lê Hoàng còn lắc đầu phản đối-6

Ngoài ra, trước suy nghĩ phụ nữ có thể lấy chồng giàu để được sống an nhàn, được dựa dẫm vào chồng sau này thay vì tự kiếm thật nhiều tiền rồi mới lấy chồng, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khẳng định: "Được, điều đó rất tuyệt vời nhưng lấy chồng giàu, mình phải được hưởng".

Phát ngôn này bị nhiều khán giả cho là bất nhất bởi trước đó không lâu, Hương Giang từng cho rằng phụ nữ nên độc lập kinh tế, đừng quá dựa dẫm vào đàn ông. Tuy nhiên, đến khi tham gia show Chị em chúng mình, cô lại bảo lấy chồng giàu rất tuyệt vời.

Hương Giang nói về cách trị "Tuesday"

Vào thời điểm bạn trai là doanh nhân Matt Liu vướng ồn ào với bạn gái cũ, Hương Giang lại xuất hiện trong Chị em chúng mình và nói về cách đối phó với "Tuesday".

Hương Giang đặc biệt chia sẻ với hội chị em: "Kĩ năng của người thứ 3 mới lắm mọi người. Người đàn ông đỡ kiểu gì bây giờ? Giang không nói người thứ 3 không có lỗi nhưng người thứ 3 không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc hộ mình, ai cũng phải tự tranh đấu cho hạnh phúc của chính mình".

Lý do khiến Hương Giang bị mắng là nữ hoàng đạo lý, toàn phát ngôn gây tranh cãi, đến Lê Hoàng còn lắc đầu phản đối-7Lý do khiến Hương Giang bị mắng là nữ hoàng đạo lý, toàn phát ngôn gây tranh cãi, đến Lê Hoàng còn lắc đầu phản đối-8

"Người gìn giữ hạnh phúc phải là người đàn ông, họ phải gìn giữ hạnh phúc cho vợ, cho con cái. Nếu như người chồng chưa bảo vệ được hạnh phúc đó, đừng bắt một người phụ nữ khác phải bảo vệ. Họ cũng sinh ra và muốn bảo vệ hạnh phúc của họ, nhưng không may thay hạnh phúc đó là chồng của chị".

Nhân dịp trên sóng truyền hình, Hương Giang cũng chia sẻ bí quyết đối phó với người thứ 3. Xử lý tình huống khi "tiểu tam" tìm tới tận nhà, chắc chắn là chồng mình cho thì người đó mới vô được, Hương Giang hài hước: "Đằng nào người thứ 3 cũng vô được rồi, mình rủ lên phòng chơi luôn". Nếu đuổi mà người thứ 3 không chịu về, Hương Giang tiếp tục tung miếng khiến người thứ 3 cũng phải muối mặt: "Vậy em lên phòng chị chơi cùng đợi chồng chị về nè".

Chia sẻ này của Hương Giang được nhiều khán giả đồng tình song cũng khiến cộng đồng mạng tranh cãi vì cô nói quá nhiều.

Tuyên bố về chuyện làm cho đàn ông tôn trọng dù hết yêu đi nữa

Một lần khác, khi nói về chuyện mối quan hệ với người yêu cũ, Hương Giang bộc bạch: "Lấy chồng sớm cũng được, lấy chồng muộn cũng được; có kinh tế rồi lấy chồng cũng được hay gặp chồng giàu chồng lo lấy cũng được; về chồng đưa tiền cũng được, không đưa tiền cũng được; hy sinh cũng được, không hy sinh cũng được. Các bạn có thể làm bất kì điều gì, miễn là đừng đánh mất giá trị của bản thân mình".

Lý do khiến Hương Giang bị mắng là nữ hoàng đạo lý, toàn phát ngôn gây tranh cãi, đến Lê Hoàng còn lắc đầu phản đối-9

"Người đàn ông đó có thể hết yêu các bạn nhưng không bao giờ được phép ngừng tôn trọng các bạn. Nếu các bạn giữ được sự tôn trọng của người đàn ông thì mãi mãi các bạn sẽ là những người phụ nữ có giá trị trong cuộc sống".

Nhiều người ủng hộ Hương Giang với lý do nữ ca sĩ chia sẻ rất hợp lý và văn minh. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả đánh giá rằng Hương Giang hơi phiến diện. Có khán giả thẳng thắn đáp trả nàng Hoa hậu rằng: Nói thì hay vậy thôi. Vào trường hợp của nhiều người mới biết được vậy mới là xã hội, vậy mới là cuộc đời. Giang đẹp, Giang giỏi thì dễ chứ như em cả ngày phải đối diện với cơm áo gạo tiền thì khó lắm.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ly-do-khien-huong-giang-bi-mang-la-nu-hoang-dao-ly-toan-phat-ngon-gay-tranh-cai-den-le-hoang-con-lac-dau-phan-doi-162203110105928162.htm

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.