Hương Giang từng chê Khởi My "con này nói tiếng Anh ngu", nhưng 6 năm sau lại bị antifan bắt bẻ nói sai ngữ pháp

Hương Giang liên tục bị đào bới những phát ngôn bất nhất.

Hương Giang đang là tâm điểm chỉ trích của một bộ phận khán giả khi phủ sóng quá nhiều trên sóng truyền hình, đưa ra những câu nói đạo lý dù trải nghiệm cuộc sống chưa nhiều. Sau khi khiến antifan ghét bỏ với việc xuất hiện một group kín có hơn 100 nghìn thành viên, nàng Hậu đã có những phản hồi cực gắt khi tuyên bố sẽ thu thập bằng chứng để xử lý những người công kích, xúc phạm mình.

Từng khẳng định xem antifan như những người đáng thương, giúp bản thân thư giãn và không thèm quan tâm nên hành động tuyên chiến với anti của Hương Giang bị cho là mâu thuẫn với lời nói trước đó. Nhiều cư dân mạng hiện tại vẫn tiếp tục đào bới loạt bằng chứng, phát ngôn, hành động “tiền hậu bất nhất” của nữ hoàng LGBT.

Hương Giang từng chê Khởi My con này nói tiếng Anh ngu, nhưng 6 năm sau lại bị antifan bắt bẻ nói sai ngữ pháp-1


Cụ thể cách đây không lâu trong một sự kiện dành cho cộng đồng LGBTI+ được tổ chức tại TP.HCM, Hương Giang gây sốt khi xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt. Tại đây, cô đã thể hiện bài diễn thuyết bằng tiếng Anh trước nhiều người. Điều đáng chú ý là sau khi đoạn video tại sự kiện này được đăng tải, nàng Hậu đã làm dấy lên luồng tranh cãi dữ dội vì khả năng ngoại ngữ hạn chế. Netizen cho rằng bài phát biểu tiếng Anh của Hương Giang có phần gượng gạo, nói giật cục và không rõ câu, chưa kể còn mắc phải lỗi ngữ pháp.

Clip- Hương Giang nói tiếng Anh như tập đọc gây tranh cãi.

Bị chê bai nói tiếng Anh mắc lỗi, thế nhưng trước đây, chính Hương Giang lại mỉa mai Khởi My vì chuyện nói tiếng Anh không tốt ngay trong show Lớp học vui nhộn phát sóng cách đây hơn 6 năm: "Con này nói tiếng Anh ngu gì đâu á". Vào thời điểm đó, Hương Giang vẫn là cái tên chưa mấy nổi tiếng nên sự cố này ít bị khán giả nhắc tới, mãi cho đến giờ mới bị đào bới và đem ra bàn luận.

Hương Giang từng chê bai vốn tiếng Anh của Khởi My là "ngu"

Việc chê bai Khởi My nói tiếng Anh ngu, còn sử dụng từ "con này" trong khi Khởi My lớn hơn Hương Giang 1 tuổi và vào nghề trước cô đã khiến nhiều khán giả vô cùng bức xúc. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng rất có thể Hương Giang chỉ đang pha trò, làm điều chương trình yêu cầu bởi đây là một lớp học vui nhộn. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-giang-tung-che-khoi-my-con-nay-noi-tieng-anh-ngu-nhung-6-nam-sau-lai-bi-antifan-bat-be-noi-sai-ngu-phap-162203110105609762.htm

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.