Giữa lúc gây xôn xao vì chia tay bạn trai yêu 9 năm, Lý Nhã Kỳ lại bật khóc trên truyền hình

Lý Nhã Kỳ không nén được xúc động khi nghĩ về mâm cơm gia đình và người cha quá cố của mình.

Lý Nhã Kỳ không nén được xúc động khi nghĩ về mâm cơm gia đình và người cha quá cố của mình.

Giữa lúc đang gây xôn xao dư luận vì chuyện công bố chia tay bạn trai yêu 9 năm, Lý Nhã Kỳ lại xuất hiện trong chương trình truyền hình Top Chef Việt Nam - Đầu bếp thượng đỉnh với vai trò giám khảo. Điều đáng nói là khi chấm điểm cho các thí sinh, Lý Nhã Kỳ đã bật khóc ngay trên sóng truyền hình.

Giữa lúc gây xôn xao vì chia tay bạn trai yêu 9 năm, Lý Nhã Kỳ lại bật khóc trên truyền hình-1

Lý Nhã Kỳ.

Với yêu cầu tạo ra một bữa ăn sáng nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng cho một ngày làm việc, bộ đôi giám khảo khách mời Tịnh Hải và MC Lý Nhã Kỳ đưa đề bài trong vòng 20 phút, các đầu bếp phải chuẩn bị một bữa ăn sáng với nguyên liệu chính là trứng gà. Đặc biệt, thử thách của của phần này chính là các chef chỉ được dùng 1 tay thuận để nấu.

Chef Yến Nhi với hồi ức về người cha bị liệt quá cố mang đến menu quen thuộc trong bữa ăn gia đình thuở bé gồm: Trứng đúc thịt, bông thiên lý xào tỏi, canh giò heo măng chua khiến giám khảo khách mời Lý Nhã Kỳ không cầm được nước mắt.

Giữa lúc gây xôn xao vì chia tay bạn trai yêu 9 năm, Lý Nhã Kỳ lại bật khóc trên truyền hình-2

Lý Nhã Kỳ và các giám khảo của "Top Chef Việt Nam".

Lần đầu tiên, cựu đại sứ du lịch Việt Nam chia sẻ: "Kỳ giống chị bởi cũng mất cha từ sớm, ba Kỳ cũng bị liệt khi Kỳ lên 6 tuổi, bữa cơm gia đình ngày đó đạm bạc đến nỗi gần như chỉ ăn cơm với nước mắm. Giữa chúng ta có nhiều điểm tương đồng nên hơn ai hết Kỳ rất hiểu cảm xúc của chị".

Giữa lúc gây xôn xao vì chia tay bạn trai yêu 9 năm, Lý Nhã Kỳ lại bật khóc trên truyền hình-3

Mâm cơm của Chef Yến Nhi.

Tuy nhiên, xét về kĩ năng và hương vị trong menu mà nữ đầu bếp 26 tuổi mang đến bàn giám khảo, "bữa cơm gia đình" của Yến Nhi "bố cục vẫn chưa đủ để được đánh giá cao so với những chef khác" – theo giám khảo Tịnh Hải. Chef Yến Nhi được lòng giám khảo Lý Nhã Kỳ nhưng đáng tiếc là lại không khiến giám khảo Tịnh Hải ưng bụng.

Giữa lúc gây xôn xao vì chia tay bạn trai yêu 9 năm, Lý Nhã Kỳ lại bật khóc trên truyền hình-4

Giữa lúc gây xôn xao vì chia tay bạn trai yêu 9 năm, Lý Nhã Kỳ lại bật khóc trên truyền hình-5

Giữa lúc gây xôn xao vì chia tay bạn trai yêu 9 năm, Lý Nhã Kỳ lại bật khóc trên truyền hình-6

Lý Nhã Kỳ bật khóc và ôm lấy Yến Nhi.

Đây là dịp hiếm hoi Lý Nhã Kỳ nói về xuất thân và những điều khốn khó từng trải qua trong quá khứ. Ở thời điểm hiện tại, những gì khán giả biết về Lý Nhã Kỳ chỉ là LHP Cannes, váy áo hàng hiệu sang chảnh và những cửa hàng kim cương trị giá đến hàng tỷ đồng.

Ở thời điểm hiện tại, khi nói về người đàn ông mình từng yêu, Lý Nhã Kỳ bộc bạch: "Cuộc sống không có được và mất. Mọi sự cố đều là những trải nghiệm, bài học cần thiết để tôn cứng cho hiện tại. 9 năm dành cho một mối tình, để được cảm nhận và biết sự lãng mạn, hy sinh cho nhau và có cả tổn thương. Dù thế nào, tôi nghĩ mình cũng thật may mắn được trải nghiệm bên một người từng có lúc đáng yêu biết bao. Tôi nghĩ quan trọng nhất khi bước ra mối quan hệ đó, mình vẫn còn niềm tin tử tế vào cuộc sống, chứ không bi quan, tiêu cực quá đáng".

Theo Helino


Top Chef Việt Nam

Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.