Lý Phương Châu tố Linh Chi dạy hư con gái, vậy tình mới của cô - Hiền Sến đối xử với bé Kỳ Kỳ thế nào?

Hiền Sến không những không "dạy hư" Kỳ Kỳ mà anh còn tỏ ra như người cha thực sự của cô bé. Có lẽ, đó chính là điều mà Lý Phương Châu trân trọng nhất ở tình mới của mình.

Hiền Sến không những không "dạy hư" Kỳ Kỳ mà anh còn tỏ ra như người cha thực sự của cô bé. Có lẽ, đó chính là điều mà Lý Phương Châu trân trọng nhất ở tình mới của mình.

Sau rất nhiều lần im lặng khi bị Linh Chi nói xấu, cuối cùng Lý Phương Châu cũng lên tiếng tố ngược lại khiến khán giả ngỡ ngàng và phẫn nộ. Ai nấy đều bất ngờ vì người đàn ông không ngại chi tiền tỷ mua nhẫn kim cương, mua chung cư hạng sang cho bồ mới lại đi kì kèo từng đồng chu cấp cho con gái. 

Lý Phương Châu tố Linh Chi dạy hư con gái, vậy tình mới của cô - Hiền Sến đối xử với bé Kỳ Kỳ thế nào?-1

Không chỉ thế, trong status rất dài của mình, cô cũng giải thích rõ nguyên nhân không cho bé Kỳ Kỳ gặp bố là vì Linh Chi. Chân dài Venus chụp ảnh thân thiết với Kỳ Kỳ nhưng bên dưới lại viết những lời nhục mạ Lý Phương Châu. Không chỉ thế, Linh Chi thường xuyên dạy con gái của cô nói dối mẹ và bà ngoại. Nữ người mẫu còn dạy bé Kỳ Kỳ cách make-up, ăn diện... Mà điều này khiến Lý Phương Châu rất không hài lòng.

Lý Phương Châu tố Linh Chi dạy hư con gái, vậy tình mới của cô - Hiền Sến đối xử với bé Kỳ Kỳ thế nào?-2

Cô cũng thẳng thắn bày tỏ với Lâm Vinh Hải về việc tại sao đưa con gái đi gặp Hiền Sến nhưng không cho anh đưa con đi gặp Linh Chi: "Đối với Châu, Hiền chưa bao giờ nói xấu Hải - Chi 1 lời nào. Chưa bao giờ xen vào quyết định gì của Châu trong chuyện Châu - Hải. Kỳ Kỳ có hỏi gì về ba, Hiền đều trả lời về mặt tốt."

Lý Phương Châu tố Linh Chi dạy hư con gái, vậy tình mới của cô - Hiền Sến đối xử với bé Kỳ Kỳ thế nào?-3

Lý Phương Châu khẳng định Hiền Sến luôn nói tốt về Hải mỗi khi bé Kỳ Kỳ hỏi.

Đương nhiên, những lời này không phải nói suông. Hiền Sến thật sự như một người bạn lớn, như người cha của bé Kỳ Kỳ. Anh tận tình chăm sóc và cũng nhận được sự yêu mến từ cô bé. Nếu theo dõi Lý Phương Châu và Hiền Sến sẽ thấy cả hai thường xuyên update những hoạt động thường ngày lên trang cá nhân. Trong những cuộc vui với hội bạn thân, Lý Phương Châu không ngại mang theo con gái. Cô bé rất dễ hòa nhập với mọi người và đặc biệt rất "bện" Hiền Sến. 

Lý Phương Châu tố Linh Chi dạy hư con gái, vậy tình mới của cô - Hiền Sến đối xử với bé Kỳ Kỳ thế nào?-4

Cả ba như một gia đình, mỗi khi rảnh rỗi lại cùng nhau đi ăn, đi chơi.

Lý Phương Châu tố Linh Chi dạy hư con gái, vậy tình mới của cô - Hiền Sến đối xử với bé Kỳ Kỳ thế nào?-5Lý Phương Châu tố Linh Chi dạy hư con gái, vậy tình mới của cô - Hiền Sến đối xử với bé Kỳ Kỳ thế nào?-6Lý Phương Châu tố Linh Chi dạy hư con gái, vậy tình mới của cô - Hiền Sến đối xử với bé Kỳ Kỳ thế nào?-7Lý Phương Châu tố Linh Chi dạy hư con gái, vậy tình mới của cô - Hiền Sến đối xử với bé Kỳ Kỳ thế nào?-8

Những hành động thân thiết như này có lẽ hơn mọi lời nói, Hiền Sến và bé Kỳ Kỳ thật sự có mối quan hệ rất khăng khít.

Lý Phương Châu tố Linh Chi dạy hư con gái, vậy tình mới của cô - Hiền Sến đối xử với bé Kỳ Kỳ thế nào?-9

Hiền Sến và Kỳ Kỳ ton-sur-ton khi đi chơi.

Lý Phương Châu tố Linh Chi dạy hư con gái, vậy tình mới của cô - Hiền Sến đối xử với bé Kỳ Kỳ thế nào?-10Lý Phương Châu tố Linh Chi dạy hư con gái, vậy tình mới của cô - Hiền Sến đối xử với bé Kỳ Kỳ thế nào?-11

Thậm chí, đi ăn bé Kỳ Kỳ còn chọn ngồi cùng bên với Hiền Sến. Cả hai luôn trò chuyện vui vẻ như những người bạn. Hiền Sến cũng lấy đồ ăn cho Kỳ Kỳ, chăm sóc cô bé không khác gì con gái ruột.

Với người phụ nữ từng trải qua 1 lần đổ vỡ như Lý Phương Châu, cô từng rất sợ khi bắt đầu 1 mối quan hệ mới. Nhưng chính cô cũng cho biết, cô bị động lòng bởi sự kiên trì và tình yêu chân thành của Hiền Sến.

Lý Phương Châu tố Linh Chi dạy hư con gái, vậy tình mới của cô - Hiền Sến đối xử với bé Kỳ Kỳ thế nào?-12

Nữ dancer cũng từng khẳng định, đến thời điểm hiện tại, điều mà cô cảm thấy hạnh phúc nhất đó chính là sự hòa hợp của cả hai và đặc biệt là bạn trai rất yêu thương con gái của cô.

Lý Phương Châu tố Linh Chi dạy hư con gái, vậy tình mới của cô - Hiền Sến đối xử với bé Kỳ Kỳ thế nào?-13

Theo Helino


Linh Chi

Lý Phương Châu

Hiền Sến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.