Mai Hương - Uyên Linh sẵn sàng cho đêm Gala trao giải

Đường đến với ngôi vị thần tượng âm nhạc của Mai Hương và Uyên Linh chỉ còn tính bằng giờ. BTC chuyển hai thí sinh sang khu nhà nghỉ sang trọng để xả hơi sau thời gian dài căng thẳng. Ở đó, hằng ngày Mai Hương đã đi chợ, nấu ăn cho Uyên Linh…

Đường đến với ngôi vị thầntượng âm nhạc của Mai Hương và Uyên Linh chỉ còn tính bằng giờ. BTC chuyểnhai thí sinh sang khu nhà nghỉ sang trọng để xả hơi sau thời gian dài căngthẳng. Ở đó, hằng ngày Mai Hương đã đi chợ, nấu ăn cho Uyên Linh…

Đêm Gala trao giải sẽ chínhthức diễn ra trên sân khấu Lan Anh, thứ bảy ngày 25/12. Đường đến với ngôivị thần tượng âm nhạc của Mai Hương và Uyên Linh chỉ còn tính bằng giờ. BTCđã chuyển 2 thí sinh sang khu nhà nghỉ sang trọng với đầy đủ tiện nghi để“top 2” có thể xả hơi sau thời gian dài căng thẳng tham dự cuộc thi.

Mai Hương - Uyên Linh sẵn sàng cho đêm Gala trao giải

Mai Hương và Uyên Linh xả hơi tại khu nhà nghỉ sang trọng.

Mai Hương - Uyên Linh sẵn sàng cho đêm Gala trao giải
 

Mai Hương, Uyên Linh đã cónhững ngày tháng khó quên trong suốt mùa Viet Nam Idol năm thứ 3. Sau khicùng nhau trải qua đêm chung kết đầy cảm xúc, cả Mai Hương và Uyên Linh đềubày tỏ, họ hoàn toàn thanh thản, thoải mái, và không coi trọng kết quả cuốicùng. Uyên Linh chia sẻ, “ngôi vị thần tượng âm nhạc thuộc về ai cũng khôngquan trọng, quan trọng là chúng tôi đã được sống hết mình với âm nhạc, đượcchia sẻ với khán giả tất cả những đam mê, cảm xúc của mình”.

Với riêng Mai Hương, cô gái16 tuổi chia sẻ với phóng viên “Lọt vào đến top 2 với tôi đã là một sự maymắn lớn. Tôi không chờ đợi gì hơn. Tôi không còn quan trọng việc có trởthành thần tượng âm nhạc hay không nữa. Mọi người đã đặt nhiều câu hỏi chotôi về Uyên Linh, tôi thấy chị ấy hoàn toàn xứng đáng!”.

Trên con đường đi đếndanh vị thần tượng âm nhạc, Uyên Linh và Mai Hương đã song hành với nhaunhư những người bạn chân thành, dành nhiều tình cảm quý mến cho nhau.Mai Hương cho biết “Chị Uyên Linh và chị Lều Phương Anh đối với tôi nhưnhững người chị cả thực sự. Chị Uyên Linh mạnh mẽ, bản lĩnh. Chị Lều nữtính, dịu dàng, luôn chăm lo cho chúng tôi. Tôi rất quý mến 2 chị. Sauđêm thi chung kết, tôi và chị Linh được chuyển đến một khu nghỉ sangtrọng và tiện nghi. Tôi đã đi chợ và nấu ăn cho chị Uyên Linh (và mộtchị quản lý)… Tôi có quá nhiều kỷ niệm không thể quên trong những ngàydự thi Viet Nam Idol 2010”.

Mai Hương tiết lộ thêm, ngườibạn thân nhất của Mai Hương trong cuộc thi VN Idol 2010 là Đăng Khoa! “Chúngtôi gần tuổi nhau, dễ nói chuyện, dễ tâm sự. Bởi vậy, tôi hay tâm sự vớiKhoa. Chuyện của Khoa đã qua, tôi không muốn nhắc lại. Chỉ biết, bây giờĐăng Khoa và Đức Anh vẫn là bạn. Vào đêm Gala trao giải, họ sẽ có một tiếtmục chung, và tôi tin mọi người sẽ bất ngờ”.

Mai Hương - Uyên Linh sẵn sàng cho đêm Gala trao giải
Đường đến với ngôi vị không còn xa, nhưng cả 2 "đối thủ" đều không bị áp lực.

Mai Hương cảm ơn quãng thờigian tham dự VN Idol đã cho cô những người bạn tốt, những người bạn thânthiết. Sau đêm Gala trao giải, họ sẽ chia tay nhau, nhưng những kỷ niệm đãcó với nhau sẽ còn theo họ suốt cuộc đời.

Cùng với Mai Hương, UyênLinh, các thí sinh của top 10 Việt Nam Idol và các khách mời đang mải mêchuẩn bị cho đêm Gala trao giải với nhiều tiết mục bất ngờ, thú vị. ĐêmGala trao giải được hứa hẹn sẽ là đêm diễn nhiều sắc màu, nhiều cảm xúc,để khán giả yêu nhạc sẽ nhớ mãi về một mùa VN Idol thành công. Thànhcông hơn cả mong đợi.

Mai Hương - Uyên Linh sẵn sàng cho đêm Gala trao giải
 
Mai Hương - Uyên Linh sẵn sàng cho đêm Gala trao giải
Đêm Gala trao giải đang được chuẩn bị với nhiều bất ngờ, thú vị.


Theo Dân Trí



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.