Mạnh Trường và vợ đẹp: Sắp đón con thứ 3 và thêm biệt thự hoành tráng

Sau 14 năm về chung nhà, diễn viên Mạnh Trường và bà xã sắp đón con thứ 3 và có thêm biệt thự hoành tráng ở Hòa Bình.

Diễn viên Mạnh Trường là một trong những nam diễn viên truyền hình ăn khách nhất màn ảnh truyền hình phía Bắc. Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình và các vai diễn, Mạnh Trường còn được ngưỡng mộ bởi có một gia đình hạnh phúc, có một chuyện tình yêu bên nhau 20 năm cùng vợ là bạn học cấp 2.

Mạnh Trường và vợ đẹp: Sắp đón con thứ 3 và thêm biệt thự hoành tráng-1Mạnh Trường và vợ đẹp: Sắp đón con thứ 3 và thêm biệt thự hoành tráng-2

Mạnh Trường và vợ đẹp: Sắp đón con thứ 3 và thêm biệt thự hoành tráng-3    

Trải qua 14 năm kết hôn, 6 năm quen nhau, Mạnh Trường và vợ luôn giữ được gia đình hạnh phúc, tình cảm ngọt ngào như ngày đầu. Nam diễn viên sẵn sàng công khai "dằn mặt" một anfi-fan chỉ vì so sánh nhan sắc vợ anh với bạn diễn trong Hương vị tình thân. Trên trang cá nhân, Mạnh Trường luôn chia sẻ những hình ảnh và lời nói mật ngọt với vợ. Mới đây, nam diễn viên vui mừng thông báo anh sắp được làm bố lần thứ 3.

Mạnh Trường và vợ đẹp: Sắp đón con thứ 3 và thêm biệt thự hoành tráng-4

"Chúc mừng sinh nhật mẹ bầu nhé. Cảm ơn em lại vất vả vì anh thêm 1 lần nữa", diễn viên Mạnh Trường thông báo tin vui trên trang cá nhân. Anh cùng vợ nhận được nhiều lời chúc từ phía gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Mạnh Trường và vợ đẹp: Sắp đón con thứ 3 và thêm biệt thự hoành tráng-5Mạnh Trường và vợ đẹp: Sắp đón con thứ 3 và thêm biệt thự hoành tráng-6Mạnh Trường và vợ đẹp: Sắp đón con thứ 3 và thêm biệt thự hoành tráng-7    

Trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng thường xuyên gửi gắm những lời ngọt ngào tới vợ mình khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Anh còn khẳng định, sự nghiệp của bản thân thăng hoa như ngày hôm nay là nhờ có vợ làm hậu phương vững chắc.

Mạnh Trường và vợ đẹp: Sắp đón con thứ 3 và thêm biệt thự hoành tráng-8Mạnh Trường và vợ đẹp: Sắp đón con thứ 3 và thêm biệt thự hoành tráng-9Mạnh Trường và vợ đẹp: Sắp đón con thứ 3 và thêm biệt thự hoành tráng-10

"Không nhiều người biết rằng cũng chính Phương là người đã kéo Trường ra khỏi nghề người mẫu để dẫn lối” mình đến nghiệp diễn xuất. Mình đạt giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu năm 2004 nhưng Phương vẫn khuyên Anh nên thi đại học Sân khấu điện ảnh, sẽ có tương lai hơn”. Năm thứ hai đại học, mình có một vai diễn đầu tiên, Phương thức xuyên đêm để xem hết 20 tập phim để góp ý về cách diễn làm sao cho sâu sắc và truyền cảm hứng hơn.  Sau nhiều năm gắn bó trong nghề với sự ủng hộ của vợ từ đầu đến cuối, mình cũng đã có những vai diễn để đời và ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Mọi người hay bảo vợ khuyên gì thì làm ngược lại. Còn mình thì cứ y lời vợ mà làm", Mạnh Trường chia sẻ.

Mạnh Trường và vợ đẹp: Sắp đón con thứ 3 và thêm biệt thự hoành tráng-11Mạnh Trường và vợ đẹp: Sắp đón con thứ 3 và thêm biệt thự hoành tráng-12

Nam diễn viên cũng bật mí về mối tình tròn 20 năm của mình. Vợ Mạnh Trường được chồng miêu tả "không phải hot girl nhưng luôn thu hút sự chú ý vì rất thông minh, sắc sảo và hết mình vì bạn bè".

Mạnh Trường và vợ đẹp: Sắp đón con thứ 3 và thêm biệt thự hoành tráng-13Mạnh Trường và vợ đẹp: Sắp đón con thứ 3 và thêm biệt thự hoành tráng-14

Nam diễn viên luôn dành thời gian cho gia đình sau mỗi dự án phim ảnh. Cuộc sống gia đình hạnh phúc của nam diễn viên được nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi chia tay phim Hương vị tình thân năm ngoái, Mạnh Trường chưa tham gia dự án phim nào mới mà chuyên tâm cho gia đình.  

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/manh-truong-va-vo-dep-sap-don-con-thu-3-va-them-biet-thu-hoanh-trang-2041226.html

Mạnh Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.