MC Cát Tường bị chỉ trích vì cởi giày, nằm ra sân khấu trên sóng truyền hình

Nhiều người cảm thấy thất vọng khi MC Cát Tường thiếu bình tĩnh và có những hành động thái quá khi tham gia gameshow “Tường lửa”.

Nhiều người cảm thấy thất vọng khi MC Cát Tường thiếu bình tĩnh và có những hành động thái quá khi tham gia gameshow “Tường lửa”.

MC Cát Tường bị chỉ trích vì cởi giày, nằm ra sân khấu trên sóng truyền hình-1

Việc Cát Tường liên tục nằm bò trên sân khấu "Tường lửa" khiến khán giả khó chịu.


Tham gia tập 4 chương trình “Tường lửa”, MC Cát Tường vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Nữ MC liên tục có những hành động, lời nói thể hiện sự phấn khích thái quá, thậm chí cởi giày và nằm bò trên sân khấu.

Khi bắt đầu tham gia các phần chơi của chương trình, Cát Tường liên tục chen vào lời MC Trường Giang. Cụ thể, khi Trường Giang đang nói về luật chơi của chương trình: “Trước khi đến với câu hỏi, chị có muốn nhân đôi hay không? Nếu chị nhân đôi thì…”, thì bị Cát Tường chen ngang “Biết rồi”. Hành động này của “bà mai quốc dân” khiến khán giả không hài lòng.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng thường xuyên tỏ ra khó chịu khi chê trách đồng nghiệp của mình là Tiết Cương khi anh không chọn được đáp án chính xác. “Trời ơi trời, tự nhiên không đồng ý, không biết ông này ổng phân tích cái gì luôn”.

MC Cát Tường bị chỉ trích vì cởi giày, nằm ra sân khấu trên sóng truyền hình-2

Trong suốt thời gian tham gia chương trình, Cát Tường thường xuyên quỳ, ngồi, thậm chí nằm bò trên sân khấu để thể hiện cảm xúc của mình.

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả để lại bình luận tại kênh Youtube chính thức của chương trình. Không ít người thể hiện sự thất vọng vì sự bản năng và thái quá của cô khi tham gia gameshow.

“Rất thích Cát Tường khi xem Bạn muốn hẹn hò, nhưng qua Tường lửa thì lại thất vọng về cô ấy, quá nhạt nhẽo, loi nhoi”, “Cái dở của chị cát tường là không bình tĩnh, quá phấn khích. Chị nên nhớ, nên bình tĩnh để có thể tham gia chương trình này”, “Xem xong thật sự mất cảm tình với chị Cát Tường, từ cách ứng xử đến nói chuyện. MC người ta hướng dẫn chơi mà cứ ngắt lời. Thật sự lớn mà không có ý thức về lời nói, hành động”, “Tập này không vui, chị Cát Tường cũng kì, anh Trường Giang đang nói luật chơi, chị nói biết rồi này kia, dù có biết cũng để MC nói luật chơi chứ. Thích 3 tập trước”, “Cát tường loi nhoi, nói nhiều quá, dành luôn phần MC… Mất điểm rồi”,  “Nói thật lúc trước mình thích Cát Tường nhưng giờ cảm thấy cô ta lanh chanh quá, tuy là phái nữ mạnh mẽ nhưng hơi quá. Giờ mình mất thiện cảm với Cát Tường quá”, “Cát Tường cứ lố lố sao ấy, không thích chút nào”, “Cát Tường đẹp mà hấp tấp, loi nhoi quá, nói chuyện trong chương trình này không thấy duyên gì cả, cứ chen vào lời Trường Giang”… là một số bình luận chê trách sau khi Cát Tường tham gia chương trình “Tường lửa”.

Tuy nhiên, cũng có một số khán giả lên tiếng bênh vực Cát Tường vì cho rằng cô muốn mang đến không khí thoải mái, vui vẻ trên sân khấu nên mới thể hiện mình một cách tự nhiên như vậy.

Về phía Cát Tường, cô chưa có phản hồi chính thức về sự việc lần này. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, Cát Tường chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng đầy ẩn ý. Cô viết: “Vừa về nhà đã nhận những thông tin không được vui nhưng không sao. Làm dâu trăm họ mà”.




Theo Tiền Phong


MC Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.