MC Diệp Chi bị nhiễm Covid-19

Dù bị dương tính với Covid-19, MC Diệp Chi vẫn lạc quan điều trị bệnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Diệp Chi đăng loạt ảnh tươi trẻ và tiết lộ mình đang bị nhiễm Covid-19: "F0 yêu đời, coi như có thêm một kỳ nghỉ Tết ngắn ngày vậy. Mọi người giữ sức khỏe thật tốt nhé". Có thể thấy dù bị nhiễm bệnh nhưng nữ MC vẫn lạc quan khi cách ly và điều trị tại nhà.

MC Diệp Chi bị nhiễm Covid-19-1

MC Diệp Chi bị nhiễm Covid-19-2MC Diệp Chi bị nhiễm Covid-19-3

MC Diệp Chi vẫn lạc quan khi bị nhiễm Covid-19.


Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ chúc Diệp Chi nhanh khỏe bệnh: "Chúc chị Chi mau khỏe nhé", "Cố gắng ăn uống mấy ngày lại âm tính thôi Chi", "F0 xinh đẹp quá chị", "Cố lên chị"....

MC Diệp Chi không phải cái tên xa lạ với những khán giả truyền hình. Diệp Chi dẫn dắt nhiều chương trình khác nhau phải kể đến như: "Rung chuông vàng", "Đường lên đỉnh Olympia", "Điều ước thứ 7"...

Trước khi làm việc ở nhà Đài, Diệp Chi từng có thành tích học tập ấn tượng lúc còn ngồi trên ghế nhà trường: giải 3 môn Văn cấp tỉnh năm lớp 9, giải khuyến khích môn Văn cấp tỉnh năm lớp 12, giành giải nhất chương trình "Nữ sinh tương lai" ở khu vực miền Trung, đậu thủ khoa khối D Học viện Báo chí và Tuyên truyền với 26,5 điểm. Hiện tại, nữ MC đang có cuộc sống hạnh phúc và bình yên bên con gái.

MC Diệp Chi bị nhiễm Covid-19-4

MC Diệp Chi và con gái.

 

Theo Công lý & xã hội


Covid-19

MC Diệp Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.