Con gái cưng của MC Diệp Chi được khen là "Cô Tấm", chăm sóc mẹ từ quần áo đến ăn uống, tài làm bánh thì cực đỉnh

MC Diệp Chi quả là bà mẹ hạnh phúc khi được cô con gái Sumo chăm sóc, quan tâm và làm bánh rất ngon đãi mẹ.

MC Diệp Chi là một trong những nữ MC nổi tiếng được nhiều người quan tâm. Cô còn được chị em ngưỡng mộ bởi tài nuôi con khéo léo, khoa học và văn minh.  Diệp Chi có một cô con gái duy nhất tên An Nhiên, ở nhà gọi là bé Sumo. Sumo thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ trong những câu chuyện đời thường đáng yêu. Sumo cũng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả bởi là cô bé tình cảm, chững chạc, biết quan tâm mẹ và đặc biệt có tài làm bánh rất ngon.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình Diệp Chi đăng tải niềm hạnh phúc khi thèm ăn bánh ngọt là được con gái vào bếp ngay để làm chiêu đãi mẹ. "Có con gái là sung sướng thế này đây các bác ạ. Tôi giờ đã đến hồi chỉ cần thở ra một câu, kiểu "Mo ơi, mẹ thèm ăn bánh ngọt quá" là sẽ có một "nàng Tấm" phi ngay vào bếp làm bánh mời tôi ăn. Nàng làm Tiramisu ngon xuất sắc luôn. Một chiếc bánh to, mang sang tặng dì Lê Chi phân nửa, còn đâu hai mẹ con pha trà nhấm nháp hai bữa là hết veo. Mới đây, nàng lại hỏi "mai mẹ muốn ăn bánh gì?". Bảo sao sự nghiệp giảm cân của mẹ mãi không thành công", Diệp Chi chia sẻ.

Con gái cưng của MC Diệp Chi được khen là Cô Tấm, chăm sóc mẹ từ quần áo đến ăn uống, tài làm bánh thì cực đỉnh-1Con gái cưng của MC Diệp Chi được khen là Cô Tấm, chăm sóc mẹ từ quần áo đến ăn uống, tài làm bánh thì cực đỉnh-2Con gái cưng của MC Diệp Chi được khen là Cô Tấm, chăm sóc mẹ từ quần áo đến ăn uống, tài làm bánh thì cực đỉnh-3Con gái cưng của MC Diệp Chi được khen là Cô Tấm, chăm sóc mẹ từ quần áo đến ăn uống, tài làm bánh thì cực đỉnh-4Con gái cưng của MC Diệp Chi được khen là Cô Tấm, chăm sóc mẹ từ quần áo đến ăn uống, tài làm bánh thì cực đỉnh-5

Diệp Chi thèm ăn bánh ngọt là con gái Sumo vào  bếp ngay để làm bánh chiêu đãi mẹ. Con gái cưng của MC Diệp Chi được khen là Cô Tấm, chăm sóc mẹ từ quần áo đến ăn uống, tài làm bánh thì cực đỉnh-6Con gái cưng của MC Diệp Chi được khen là Cô Tấm, chăm sóc mẹ từ quần áo đến ăn uống, tài làm bánh thì cực đỉnh-7

Thành quả không thua kém gì ngoài hàng khiến Sumo nhận được rất nhiều lời khen. Đặc biệt, sự dịu dàng, quan tâm mẹ từ những điều nhỏ nhất của cô bé khiến mẹ nào cũng ước ao.

Sumo được mẹ rèn tính tự lập từ nhỏ, vì vậy dù mới 10 tuổi nhưng bé đã có thể giúp đỡ mẹ việc nhà, nấu cơm, dọn dẹp. MC Diệp Chi từng tự hào chia sẻ, bí quyết nuôi dạy con để con luôn cảm thấy vui vẻ hạnh phúc, vun đắp tâm hồn đẹp cho bé dù cha mẹ ly hôn đó là cô không ngại dành tặng cho con những nụ hôn, những lời động viên ngọt ngào và luôn dùng ngôn từ nhẹ nhàng để trò chuyện với con mỗi ngày.

Nhờ cách giáo dục con văn minh, nghiêm khắc nhưng vẫn mềm mỏng và tình cảm, bé Sumo đã sớm trở thành một cô bé rất tình cảm, hiểu chuyện. Những lần mẹ đi làm về muộn cô bé thường hay thức đợi mẹ, mẹ đi làm sớm thì dậy chuẩn bị sữa hạt, đồ ăn cho mẹ mang đi làm. Đây quả thật là điều mà không phải một bé gái 10 tuổi nào cũng có thể làm được.

Con gái cưng của MC Diệp Chi được khen là Cô Tấm, chăm sóc mẹ từ quần áo đến ăn uống, tài làm bánh thì cực đỉnh-8Con gái cưng của MC Diệp Chi được khen là Cô Tấm, chăm sóc mẹ từ quần áo đến ăn uống, tài làm bánh thì cực đỉnh-9

Hiện tại Sumo giao tiếp thành thạo tiếng Anh. Thay vì dành thời gian sử dụng đồ công nghệ máy tính, điện thoại thì cô bé thích dành thời gian cho các hoạt động đời thường như tập vẽ, đi bộ, đọc sách, học nấu ăn, làm bánh.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.