MC Kỳ Duyên lên tiếng về việc cãi nhau với người yêu mất cả trăm triệu

Theo như MC Kỳ Duyên chia sẻ, nếu có cãi nhau với bạn trai, cô cũng không vì thế mà để mất tài sản.

MC Kỳ Duyên chia sẻ, nếu có cãi nhau với bạn trai, cô cũng không vì thế mà để mất tài sản.

Thông tin TAND TP.HCM vừa tuyên phạt Bùi Văn Thanh (42 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) và Thạch Cang (25 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) mỗi bị cáo 12 năm tù về tội "Trộm cắp tài sản".

Theo cáo trạng truy tố, khoảng 4h ngày 26/10/2018, anh Phùng Anh Tuấn điều khiển xe ô tô chở MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và hai người bạn từ hướng quận Gò Vấp về quận 9.

Trên đường đi, anh Tuấn và chị Duyên xảy ra mẫu thuẫn nên dừng xe ở bãi đất trống trên đường Tây Hòa, phường Phước Long A, quận 9 và xuống xe cự cãi. Bực tức, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bỏ chạy lại con hẻm gần đó.

MC Kỳ Duyên lên tiếng về việc cãi nhau với người yêu mất cả trăm triệu-1
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ, có sự nhầm lẫn ở thông tin cô cãi nhau với bạn trai dẫn tới mất trộm nhiều triệu đồng.

Anh Tuấn quay lại xe để cất túi xách hiệu LV màu đen, bên trong có 100 triệu đồng tiền mặt, 1 điện thoại Iphone X, 1 điện thoại Vertu,… rồi đuổi theo nữ MC. 

Một lúc sau, khi quay lại ô tô, anh Tuấn phát hiện bị mất túi trên, nên đã tới cơ quan Công an trình báo. Qua trích xuất camera, công an bắt giữ được thủ phạm là Cang và Thanh.

MC Kỳ Duyên khi nhận được tin này từ người quản lý ở Việt Nam đã rất bất ngờ. Nữ MC viết trên trang cá nhân: "Cô quản lý từ Việt Nam gửi bài này hỏi “chị ơi có thật không?” Câu trả là không. Kỳ Duyên nghĩ đây là sự nhầm lẫn chứ không phải cố tình. Tuy nhiên cũng gây chút ít thiệt hại cho mình. Vì lúc đọc tin này thì “người ấy” đang ngồi cạnh và đọc xong chàng quay sang trợn mắt hỏi “Thằng bạn trai tên Tuấn là thằng nào khai mau!!".

Ngay sau khi viết những dòng chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều bạn bè đã vào bình luận hài hước chia sẻ cùng MC Kỳ Duyên. Bạn bè nữ MC cho rằng, nếu có cãi cự với bạn trai, hành động xuống xe chạy vào con ngõ nhỏ sẽ là không đúng với tính cách của Kỳ Duyên. Những bình luận cũng tiết lộ, nếu có cãi nhau với bạn trai, Kỳ Duyên lại càng phải xinh đẹp, chẳng hạn lôi cọ ra trang điểm thêm cho 'đậm đà'.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/mc-nguyen-cao-ky-duyen-len-tieng-ve-viec-cai-nhau-voi-nguoi-yeu-mat-ca-tram-trieu-593441.html

MC Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.