Mẹ Hồ Ngọc Hà 63 tuổi vẫn ngồi xuồng, lội nước đi cứu trợ từng nhà ở vùng ngập sâu Quảng Trị

Hôm nay mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tận tay trao lương thực và tiền mặt cho người dân Quảng Trị.

Sáng 20/10, đoàn cứu trợ miền Trung của mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà - bà Ngọc Hương đã bắt đầu chuyến cứu trợ tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Mặc dù đã 63 tuổi nhưng mẹ Hà Hồ vẫn rất hăng hái, nhiệt tình làm công tác cứu trợ, không quản thời tiết mưa gió, nước lũ dâng cao.

Trên trang cá nhân, mẹ Hà Hồ thông báo đã tiếp cận được xã ngập sâu nhất huyện Hải Lăng sau 40 phút đi thuyền. Sau đó bà tiếp tục lội nước đến từng nhà trao đồ ăn, tiền mặt cho người dân.

Mẹ Hồ Ngọc Hà 63 tuổi vẫn ngồi xuồng, lội nước đi cứu trợ từng nhà ở vùng ngập sâu Quảng Trị-1

Mẹ của Hồ Ngọc Hà cùng đoàn cứu trợ đã đến vùng ngập sâu nhất ở huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Mẹ Hồ Ngọc Hà 63 tuổi vẫn ngồi xuồng, lội nước đi cứu trợ từng nhà ở vùng ngập sâu Quảng Trị-2Mẹ Hồ Ngọc Hà 63 tuổi vẫn ngồi xuồng, lội nước đi cứu trợ từng nhà ở vùng ngập sâu Quảng Trị-3

Mẹ Hồ Ngọc Hà 63 tuổi vẫn ngồi xuồng, lội nước đi cứu trợ từng nhà ở vùng ngập sâu Quảng Trị-4

Bà trao tận tay tiền và đồ ăn cho người dân

Mẹ Hồ Ngọc Hà 63 tuổi vẫn ngồi xuồng, lội nước đi cứu trợ từng nhà ở vùng ngập sâu Quảng Trị-5

Trước đó, Trấn Thành đã trích từ quỹ kêu gọi quyên góp của mình 1 tỷ đồng trao lại cho bà Ngọc Hương để đi cứu trợ người dân miền Trung. Nam MC cho biết mẹ của Hồ Ngọc Hà là người miền Trung, thông thạo địa lý và thường xuyên làm từ thiện ở quê hương nên anh rất yên tâm khi giao tiền.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà vì vấn đề cá nhân cũng không thể đồng hành cùng mẹ trong chuyến đi này. Cô luôn dặn dò mẹ chú ý an toàn và bảo vệ sức khỏe khi thời tiết miền Trung vẫn đang khắc nghiệt.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC


Quảng Trị

Lũ lụt

mưa lũ

mẹ Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.