Minh Tuyết, Hà Phương sống sang chảnh, phóng túng trái ngược với chị ruột Cẩm Ly

Cẩm Ly khá kín tiếng đời tư và rất ít khi sử dụng hàng hiệu.

Cẩm Ly khá kín tiếng đời tư và rất ít khi sử dụng hàng hiệu.

Ở làng giải trí trong nước, bộ ba chị em ruột Cẩm Ly - Hà Phương và Minh Tuyết đều là những nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến và đang có cuộc sống đầy sung túc, viên mãn.

Dù hoạt động nghệ thuật ít nhất trong gia đình, nhưng Hà Phương lại là người giàu nhất nhà khi kết hôn với tỷ phú gốc Việt tên Chính Chu. Ông xã Hà Phương có tổng tài sản đến hơn 1 tỷ USD và từng nằm trong top 40 doanh nhân thành đạt nhất của châu Á tại Mỹ.

Minh Tuyết, Hà Phương sống sang chảnh, phóng túng trái ngược với chị ruột Cẩm Ly-1

Hà Phương, Minh Tuyết và Cẩm Ly (từ trái qua - pv).

Rất nhiều lần, công chúng phải "hoa mắt" khi thấy Hà Phương được đưa đón bằng phi cơ riêng, xế hộp đắt tiền hay sử dụng hàng hiệu đắt đỏ. Còn với Minh Tuyết, dù điềm đạm hơn Hà Phương nhưng cô cũng được đánh giá có phong cách ăn vận và cuộc sống khá sang chảnh.

Riêng với Cẩm Ly, cô có cuộc sống trái ngược và khác biệt hẳn với 2 cô em gái. Với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, Cẩm Ly nắm giữ hơn 30 giải thưởng lớn nhỏ cùng 12 album phòng thu ăn khách.

Dù đã bước qua thời hoàng kim, nhưng cô vẫn được mời tham gia biểu diễn nhiều chương trình cả trong nước lẫn hải ngoại.

Vài năm trở lại đây, Cẩm Ly có nguồn thu nhập "khủng" từ việc ngồi làm giám khảo loạt gameshow truyền hình hot như: Tuyệt đỉnh song ca nhí, Hát mãi ước mơ, Biệt tài tí hon...

Vẫn chăm chỉ kiếm tiền ở tuổi 48, về đời tư, Cẩm Ly đang có cuộc sống đầy viên mãn với nhạc sĩ Minh Vy. Chồng của Cẩm Ly từng là ông chủ của một hãng đĩa đình đám nhất nhì TP.HCM và là nhà sản xuất nhiều chương trình tầm cỡ.

Minh Tuyết, Hà Phương sống sang chảnh, phóng túng trái ngược với chị ruột Cẩm Ly-2

Cẩm Ly được đánh giá có cuộc sống giản dị nhất trong gia đình.

Tuy không thua kém ai trong showbiz Việt về mọi mặt, nhưng Cẩm Ly lại có cuộc sống giản dị. Vài năm trước, dư luận xôn xao khi Cẩm Ly và người bạn đời sinh sống trong căn hộ triệu đô rộng đến 400m2.

Ngoài thiết kế đầy hiện đại, tổ ấm của Cẩm Ly còn đầy đủ các tiện nghi, nội thất để phục vụ cho cuộc sống. Nhưng sau đó chính Minh Vy xác nhận vợ chồng anh chỉ nhận quảng cáo cho căn hộ trong vòng 1 năm chứ không có chuyện là "đại gia" mua nhà 20 tỷ.

Đồng thời, Minh Vy cũng tiết lộ ngoài đời thường bà xã anh là người sống tiết kiệm. Không chỉ ít sử dụng đồ hiệu, trang phục đăt tiền, Cẩm Ly còn thường xuyên tự trang điểm, chỉnh trang ngoại hình khi đi diễn.

Có thể để ý thấy với những ca sĩ nổi lên cùng thời, chuyện được đưa đón bằng xế hộp đắt đỏ là rất bình thường. Tuy nhiên khán giả rất ít khi bắt gặp Cẩm Ly đi xe riêng, thậm chí có khi cô thoải mái để chồng đưa rước bằng xe máy.

Minh Tuyết, Hà Phương sống sang chảnh, phóng túng trái ngược với chị ruột Cẩm Ly-3

Cơ ngơi của Hà Phương tại Mỹ.

Minh Tuyết, Hà Phương sống sang chảnh, phóng túng trái ngược với chị ruột Cẩm Ly-4Minh Tuyết, Hà Phương sống sang chảnh, phóng túng trái ngược với chị ruột Cẩm Ly-5

Cô sở hữu cả phi cơ riêng.

Minh Tuyết, Hà Phương sống sang chảnh, phóng túng trái ngược với chị ruột Cẩm Ly-6Minh Tuyết, Hà Phương sống sang chảnh, phóng túng trái ngược với chị ruột Cẩm Ly-7

Minh Tuyết sống sang chảnh không thua kém Hà Phương.

Minh Tuyết, Hà Phương sống sang chảnh, phóng túng trái ngược với chị ruột Cẩm Ly-8

Cẩm Ly sống giản dị hơn hẳn, ông xã cô từng xác nhận chỉ nhận quảng cáo cho căn biệt thự 20 tỷ trong vòng 1 năm chứ không phải chủ sở hữu thực sự.

Minh Tuyết, Hà Phương sống sang chảnh, phóng túng trái ngược với chị ruột Cẩm Ly-9Minh Tuyết, Hà Phương sống sang chảnh, phóng túng trái ngược với chị ruột Cẩm Ly-10

Người bạn đời cũng xác nhận Cẩm Ly thường xuyên tự trang điểm khi đi diễn.

Minh Tuyết, Hà Phương sống sang chảnh, phóng túng trái ngược với chị ruột Cẩm Ly-11

Tổ ấm hạnh phúc của Cẩm Ly là tài sản lớn nhất của nữ ca sĩ "Phố hoa".

Theo Thời đại


Minh Tuyết

Cẩm Ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.