Mỗi lần thanh minh của Thư Dung là một lần vạ miệng khiến 'gạch đá bay vèo vèo' không ai đỡ nổi

Sau 3 tháng ở ẩn, Thư Dung liên tục chứng minh bản thân trong sạch bằng loạt hành động như đi chùa, thanh minh trên truyền thông... Đáng tiếc, không việc làm nào của cô được cư dân mạng đón nhận và tha thứ.

Sau 3 tháng ở ẩn, Thư Dung liên tục chứng minh bản thân trong sạch bằng loạt hành động như đi chùa, thanh minh trên truyền thông... Đáng tiếc, không việc làm nào của cô được cư dân mạng đón nhận và tha thứ.

Tháng 9/2018, tin đồn  Á hậu Thư Dung bị bắt khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm gây xôn xao mạng xã hội. Ngay khi thông tin lan truyền, một loạt danh hiệu trước đó của cô gái này cũng bị thu hồi.

Giữa lúc dư luận đang đổ dồn sự quan tâm, Thư Dung bỗng dưng "mai danh ẩn tích". 

Mỗi lần thanh minh của Thư Dung là một lần vạ miệng khiến gạch đá bay vèo vèo không ai đỡ nổi-1
Thư Dung "tái xuất" sau 3 tháng ở ẩn vì bị nghi tham gia đường dây bán dâm nghìn đô. 

Sau 3 tháng yên ắng, người đẹp sinh năm 1995 bất ngờ tái xuất và có nhiều động thái chứng minh mình bị oan. Cô mở lại trang cá nhân, đi chùa sám hối, xuất hiện trên truyền thông thanh minh... Tuy nhiên, mọi việc Thư Dung làm đã phải đối mặt với nhiều phản ứng trái chiều. 

Bị chỉ trích tạo dáng phản cảm chốn linh thiêng

Mở lại trang cá nhân, Thư Dung "thay áo mới" bằng cách đảo toàn bộ ảnh đại diện, ava. 

Mỗi lần thanh minh của Thư Dung là một lần vạ miệng khiến gạch đá bay vèo vèo không ai đỡ nổi-2
Góc chụp ảnh bị chỉ trích phản cảm của Thư Dung.

Không lâu sau đó, chân dài gây sốt với những hình ảnh được cho là đi sám hối tại một ngôi chùa kèm bài thơ hướng thiện. Những tưởng hành động này của Thư Dung sẽ giúp cô lấy được lòng dư luận, ai ngờ mỹ nhân họ Nguyễn bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

Theo đó, dù đã chọn sơmi và quần skinny đơn giản, người đẹp 9X vẫn khoe trọn đường cong hình thể. Chân dài chắp tay trước Phật nhưng lại tạo dáng và chụp góc máy gợi cảm khiến người xem "nhức mắt". Thậm chí, khán giả còn ví cô như đang "tập yoga" ngay chốn linh thiêng. 

Mỗi lần thanh minh của Thư Dung là một lần vạ miệng khiến gạch đá bay vèo vèo không ai đỡ nổi-3
Thư Dung bị ném đá không thương tiếc. 

Bên cạnh đó, một số nhận định việc tìm đến cửa Phật của Thư Dung chỉ là "hình ảnh mang tính chất minh họa", lố bịch chứ không hề có sự thành tâm. 

"Nếu thực sự sám hối thì chỉ cần tu trong tâm là được chứ đến đây tạo dáng rồi canh me lúc không có ai để chụp mọi tư thế cho đẹp thì kể cũng mất thời gian lắm luôn", một độc giả bình luận. 

Phát ngôn "Chỉ vào khách sạn nói chuyện để được 1 tỷ đồng cứu bố" gây sốc cộng đồng mạng

Không lâu sau bức ảnh đi chùa, Thư Dung gây chấn động dư luận khi lên tiếng phân trần tin đồn bán dâm. Chân dài 1995 cho biết vì bố bị bệnh nặng, khoản chu cấp từ bạn trai lại không còn khi cả hai chia tay khiến Thư Dung gặp nhiều khó khăn. 


Clip Phát ngôn của Thư Dung về việc vào khách sạn với người lạ. 

Giữa lúc tưởng chừng tuyệt vọng, cô nhận được điện thoại của một ông bầu. Theo lời bầu show, một fan nam giàu có vốn hâm mộ Thư Dung hứa sẽ cho mỹ nhân 1 tỷ nếu hai người gặp gỡ, nói chuyện hợp nhau. Trước lời đề nghị, Thư Dung đồng ý gặp mặt vị doanh nhân lúc 15h30 ngày 30/8 tại sảnh cafe khách sạn quận 1. 

Khi tới nơi không thấy ai, Thư Dung gọi điện cho ông bầu và được thông báo vị doanh nhân kia ngại gặp nơi công cộng nên đề nghị gặp ở phòng riêng tiện bề nói chuyện. Tại đây, hai người chỉ ngồi nói chuyện bình thường, chưa có chuyện cởi đồ. Ngay sau đó công an ập vào khiến cô hoảng sợ, không biết chuyện gì xảy ra.

Mỗi lần thanh minh của Thư Dung là một lần vạ miệng khiến gạch đá bay vèo vèo không ai đỡ nổi-4
Thư Dung bị Hồng Quế mắng thẳng mặt vì lời trần tình được cho là... lừa trẻ con. 

Lời chia sẻ của Thư Dung ngay sau đó gây không ít tranh cãi. Nhiều người cho rằng cô đang "lừa trẻ con" để tẩy trắng cho mình. Thậm chí khi nghe những lời này, chân dài Hồng Quế không ngại "chửi thẳng mặt": "Ngáo à. Mày bị điên rồi". 

Lên sóng truyền hình tiếp tục chuỗi "chiến dịch" thanh minh chuyện bán dâm

Phát ngôn "uống cà phê để được cho 1 tỷ" chưa kịp nguội, chân dài họ Nguyễn tiếp tục chiến dịch thanh minh khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Thư Dung cho biết thời gian đó cô luôn đóng cửa, tạm gác mọi thứ và trở về quê để chăm sóc ba bệnh nặng. Mỹ nhân cũng đồng thời phụ mẹ bán trái cây ngoài chợ. 


Clip Thư Dung xuất hiện trên sóng truyền hình, tiếp tục phân trần tin đồn bán dâm. 

Nói về việc bị tước bỏ danh hiệu, Thư Dung khẳng định: "Từ lúc em bắt đầu đi thi đến thời điểm hiện tại, tất cả những danh hiệu của em, em nghĩ là không có ai có quyền tước cả. Vì bằng đấy thời gian, tất cả sự nỗ lực của em, bản thân em xứng đáng được nhận những gì em đã cố gắng". Bên cạnh đó, người đẹp 23 tuổi cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ về bộ ảnh "nóng" ở Tuyệt tình cốc.

Vừa dứt chuyện bên lề, Thư Dung lập tức chuyển chủ đề về tin đồn bán dâm. Một lần nữa, người đẹp trần thuật lại lý do vào khách sạn với vị doanh nhân lạ và khẳng định cả hai chỉ ngồi nói chuyện

"Em cũng yêu cầu ông ấy mở cửa và không chốt cửa lại. Hai người ăn mặc rất lịch sự, nói chuyện được vài ba câu thì bỗng nhiên công an ập vào, nói có người báo bọn em đang bán dâm trong khách sạn. Thực sự lúc đó em vẫn đang mặc đồ rất lịch sự và không có làm gì. Em biết đã có người đưa thông tin và hãm hại em rồi.

Mỗi lần thanh minh của Thư Dung là một lần vạ miệng khiến gạch đá bay vèo vèo không ai đỡ nổi-5
Lời phân trần của Thư Dung vẫn chưa thuyết phục khán giả. 

"Công an có hỏi em thông tin của anh ấy, em bảo em không biết gì hết, chỉ là người hâm mộ trên Facebook thôi. Vụ việc như vậy nên tinh thần em hoảng loạn và sốc. Sau đó em về quê và tạm đóng Facebook lại để im ắng. Sau khi tinh thần ổn định em mới có thể nói lên tất cả những sự việc xảy ra vừa qua", Thư Dung phân trần.

Dù liên tục thanh minh bản thân trong sạch, không như như những gì dân mạng đồn đại song cho tới lúc này, Thư Dung vẫn khiến phần đông cư dân mạng chưa thỏa đáng với những lời giải thích loanh quanh.

Theo Vietnamnet


Á hậu Thư Dung

Thư Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.