Mỗi năm chi 2 tỷ trợ cấp, mua nhà mới cạnh nơi ở cũ tiện chăm con, Bằng Kiều giàu cỡ nào?

Bằng Kiều sống trong khu đất rộng 2000m2 và sở hữu siêu xe bạc tỷ.

Bằng Kiều sống trong khu đất rộng 2000m2 và sở hữu siêu xe bạc tỷ.

Bằng Kiều là nam nghệ sĩ gặp khá nhiều may mắn trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Sau khi chia tay nhóm Quả Dưa Hấu để hoạt động solo, anh đã nhanh chóng có được vị trí trong lòng công chúng bởi việc sở hữu nhiều hit đình đám.

Khoảng thời gian năm 2000 - 2001, cái tên Bằng Kiều phù sóng dày đặc trong các chương trình ca nhạc lớn như: Duyên dáng Việt Nam, Làn sóng xanh, Nhịp cầu âm nhạc... Sau đó dù sang hải ngoại hoạt động, Bằng Kiều vẫn giữ vững được tên tuổi và khá đắt show.

Mỗi năm chi 2 tỷ trợ cấp, mua nhà mới cạnh nơi ở cũ tiện chăm con, Bằng Kiều giàu cỡ nào?-1

30 năm hoạt động nghệ thuật, Bằng Kiều vẫn giữ được mức cát xê cao.

Theo một nguồn tin riêng tiết lộ, ở thị trường hải ngoại, Bằng Kiều là ca sĩ có giá cát xê hàng đầu cùng với Minh Tuyết, Quang Lê.

Khi được cấp phép hoạt động lại ở Việt Năm từ tháng 9/2012 cho đến nay, Bằng Kiều thường xuyên chi số tiền lớn để tổ chức các show diễn hoành tráng và luôn kín khán giả đến ủng hộ.

Bên cạnh công việc suôn sẻ, ở cuộc sống thường ngày, Bằng Kiều được đánh giá là người chồng, người bố khá tâm lý.

Sau khi xác nhận chia tay Trizzie Phương Trinh dù đã có 3 con chung, hàng năm Bằng Kiều vẫn trợ cấp cho vợ cũ và các con hơn 2 tỷ đồng và thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm gia đình.

Là người không thích khoe khoang tài sản, nhưng ở độ tuổi 46, Bằng Kiều đã có cuộc sống giàu có, nhiều người phải ao ước. Từ khi ly hôn, Bằng Kiều để lại nhà cũ cho Trizzie Phương Trinh và các con ở.

Mỗi năm chi 2 tỷ trợ cấp, mua nhà mới cạnh nơi ở cũ tiện chăm con, Bằng Kiều giàu cỡ nào?-2

Bằng Kiều và vợ cũ cũng từng sống trong căn nhà rộng rãi, khang trang.

Ngay sau đó, nam ca sĩ đã mua một cơ ngơi gần nơi ở cũ để tiện qua lại chăm sóc các con. Theo tìm hiểu được biết, Bằng Kiều đang ở căn nhà tại quận Cam, Mỹ. Trên khu đất rộng 2000m2, anh để 400m2 xây nhà còn lại để trồng cây, nuôi cá.

Trong khu vườn của Bằng Kiều có nhiều chậu cây cảnh quý hiếm, đắt giá. Đây cũng là không gian giúp anh thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Bằng Kiều đã sở hữu rất nhiều siêu xe sau nhiều năm chăm chỉ làm việc. Nhưng đầu năm 2017, anh khoe thêm chiếc xế hộp hạng sang thuộc dòng có số lượng giới hạn.

Luôn bình dị, gần gũi mỗi khi lên sân khấu biểu diễn, nhưng Bằng Kiều cũng chi số tiền khá lớn để mua đồ hiệu mặc.

Mỗi lần chia sẻ hình ảnh ngày nghỉ ngơi hiếm hoi, Bằng Kiều còn khiến cư dân mạng trầm trồ khi khoe đi ăn trưa cùng bạn bè bằng trực thăng.

Mỗi năm chi 2 tỷ trợ cấp, mua nhà mới cạnh nơi ở cũ tiện chăm con, Bằng Kiều giàu cỡ nào?-3Mỗi năm chi 2 tỷ trợ cấp, mua nhà mới cạnh nơi ở cũ tiện chăm con, Bằng Kiều giàu cỡ nào?-4

Sau khi ly hôn, Bằng Kiều chuyển sang sống ở căn nhà có mảnh đất rộng 2000m2. Ở trong khu vực sân vườn, anh treo nhiều biển mang tên đường giống như ở thủ đô Hà Nội để đỡ nhớ quê hương.

Mỗi năm chi 2 tỷ trợ cấp, mua nhà mới cạnh nơi ở cũ tiện chăm con, Bằng Kiều giàu cỡ nào?-5Mỗi năm chi 2 tỷ trợ cấp, mua nhà mới cạnh nơi ở cũ tiện chăm con, Bằng Kiều giàu cỡ nào?-6Mỗi năm chi 2 tỷ trợ cấp, mua nhà mới cạnh nơi ở cũ tiện chăm con, Bằng Kiều giàu cỡ nào?-7

Nhà Bằng Kiều có vườn cây rộng rãi.

Mỗi năm chi 2 tỷ trợ cấp, mua nhà mới cạnh nơi ở cũ tiện chăm con, Bằng Kiều giàu cỡ nào?-8Mỗi năm chi 2 tỷ trợ cấp, mua nhà mới cạnh nơi ở cũ tiện chăm con, Bằng Kiều giàu cỡ nào?-9

Là nghệ sĩ thân thiện, nhưng giọng ca "Trái tim bên lề" luôn ăn vận chỉn chu từ đời thường đến khi lên sân khấu.

Mỗi năm chi 2 tỷ trợ cấp, mua nhà mới cạnh nơi ở cũ tiện chăm con, Bằng Kiều giàu cỡ nào?-10Mỗi năm chi 2 tỷ trợ cấp, mua nhà mới cạnh nơi ở cũ tiện chăm con, Bằng Kiều giàu cỡ nào?-11

Bằng Kiều từng gây xôn xao khi khoe đi ăn trưa bằng... trực thăng.

 Theo Trí thức trẻ


nhóm Quả Dưa Hấu

Bằng Kiều


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.